Chương 16

16 3 0
                                    


Diệp Trừng Tinh... lại tìm luật sư để giải quyết hợp đồng với công ty giải trí Tinh Thiểm cho nàng?

Lê Già không khỏi nhớ lại hình ảnh Diệp Trừng Tinh vội vã và biểu hiện trăn trở của cô. Thật ra, nàng đã tưởng tượng rằng Diệp Trừng Tinh có thể làm mọi thứ, nhưng không nghĩ rằng cô lại bận rộn vì mình.

Omega đứng bên đường, lặng lẽ nhìn tay mình quấn băng gạc, cảm thấy tâm trạng rối bời.

Đúng lúc này, điện thoại lại vang lên. Lê Già mở ra và thấy Diệp Trừng Tinh vừa chuyển cho mình một khoản tiền khá lớn.

Nàng chợt nhớ ra mình đã lấy cớ để chuẩn bị xem xét sách và tài liệu thi.

Trong lòng Lê Già căng thẳng, nàng nhìn quanh các cửa hàng bên đường, cố tình chọn một hiệu sách xa văn phòng luật sư, rồi nhanh chóng bước vào, chọn đại vài cuốn sách. Sau đó, nàng gửi vị trí của mình cho Diệp Trừng Tinh, như thể vừa mới thấy tin nhắn từ cô.

Diệp Trừng Tinh đến rất nhanh.

Khi nhìn thấy Omega ôm sách ở cửa tiệm, Lê Già thầm nghĩ mình cần phải cẩn thận hơn trong tương lai.

Sau khi chờ Lê Già lên xe, cô mở miệng: "Nếu có cần gì, hãy nói thẳng cho tôi biết. Đôi khi tôi sợ mình không thể nghĩ ra được."

Lê Già vừa nhận số tiền từ Diệp Trừng Tinh, nghe cô nói vậy, động tác của nàng dừng lại, rồi cũng đáp: "Không cần đâu, tỷ tỷ... Trên người tôi vẫn còn một ít tiền tiết kiệm."

Về nguồn gốc số tiền, nàng không thể nói rõ ràng, chỉ có thể qua loa cho xong. Nhưng Diệp Trừng Tinh lại kiên quyết không nhận, thậm chí còn chuyển cho Lê Già nhiều hơn: "Lê Già, không cần ngượng ngùng. Dù sao em đã gọi tôi là tỷ tỷ, số tiền này không có gì to tát."

Lê Già nhìn con số trên màn hình, trong lòng càng thêm bối rối.

Trước đây, mặc dù nàng vẫn cảm thấy không rõ Diệp Trừng Tinh có thật lòng hay không, nhưng sâu trong lòng, nàng nghiêng về việc đối phương có thể chỉ là giả dối.

Thế nhưng, giờ phút này, Lê Già không thể không suy nghĩ:

"Điều này có thật không? Nàng không biết."

Nhưng nếu như mọi thứ là thật... Nàng lại không biết phải làm gì tiếp theo.

Lê Già đã quen với những điều ác ý đến mức khi phát hiện ra có một điều tốt đẹp tồn tại, nàng lại cảm thấy bất lực.

Nàng thậm chí không thể kiềm chế mà muốn hỏi Diệp Trừng Tinh.

Tại sao không giống những người kia, chỉ biết chiếm hữu và làm nhục nàng, mà lại ôm nàng đi bệnh viện? Tại sao phải giúp nàng tìm trường học và mời gia sư? Tại sao lại đưa cho nàng nhiều tiền như vậy và âm thầm tìm luật sư để giúp nàng giải quyết hợp đồng? Tại sao Diệp Trừng Tinh lại tốt với nàng như vậy?

Lê Già nhìn dãy số "0" dài trên màn hình, cảm giác nặng trĩu. Cuối cùng, nàng quyết định hỏi thẳng: "Tỷ tỷ, tại sao chị lại đối xử tốt với tôi như vậy? Lý do trước kia chỉ là cái cớ đúng không?"

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ