Diệp Trừng Tinh tỉnh dậy và phát hiện mình đang nằm trên giường trong phòng bệnh. Cô xoa xoa trán rồi ngồi dậy, mắt nhìn quanh, nhưng không thấy Lê Già đâu.
Cô cố gắng hồi tưởng lại những gì đã xảy ra trước đó. Chỉ nhớ rằng, dịch cảm kỳ của cô đến rất đột ngột, nhưng Lê Già đã giúp cô lấy thuốc ức chế, thậm chí còn tự tay tiêm cho cô. Sau khi tiêm thuốc, cô không còn nhận thức gì nữa. Có lẽ là thuốc ức chế đã bắt đầu phát huy tác dụng.
Trước khi tiêm, cô hình như đã nói với Lê Già rằng, để cô một mình. Vì vậy, giờ đây có lẽ Lê Già đã để cô lại đây.
Thật ra, Diệp Trừng Tinh vẫn chưa bao giờ trải qua cảm giác của dịch cảm kỳ. Lần này, cảm giác đó thực sự mạnh mẽ hơn tất cả những lần trước. Cảm giác hấp dẫn tự nhiên như muốn thiêu đốt cô, gần như là một thứ cơn khát vô cùng mãnh liệt, đặc biệt khi cô và Lê Già có độ tương thích thông tin tố rất cao. Giống như một người lạc giữa sa mạc lâu ngày, cuối cùng nhìn thấy ốc đảo và nguồn nước. Cả người cô như bị bỏng, chỉ có thông tin tố của Lê Già mới có thể làm dịu đi nỗi khát khao ấy.
Diệp Trừng Tinh ấn tay lên trán, cố gắng xua đi cảm giác khó chịu.
Giờ đây, thuốc ức chế đã phát huy tác dụng, không còn cảm giác khô nóng như trước nữa. Nghĩ lại, thuốc ức chế thực sự có hiệu quả mạnh mẽ. Cô tự nhủ lần sau cần chuẩn bị đầy đủ hơn, không thể để mình rơi vào tình trạng này.
Tuy nhiên, khi cô vừa giơ tay lên, một mùi hương ngọt ngào quen thuộc từ đầu ngón tay truyền đến. Đó chính là mùi thông tin tố của Lê Già.
Một mùi thơm ngọt ngào, tươi sáng thoảng qua. Diệp Trừng Tinh hít một hơi, xác nhận rằng mình không cảm thấy sai. Đó chính là mùi tin tức tố của Lê Già, có phải khi em ấy tiêm thuốc ức chế cho mình, mùi hương đó đã dính vào tay cô?
Cô lại vô thức ngửi thêm một lần, rồi kịp nhận ra mình đang làm gì, mặt lập tức đỏ bừng, vội vàng buông tay xuống. Thật là kỳ lạ... Cảm giác này có chút... xấu hổ.
Đúng lúc này, Diệp Trừng Tinh ngẩng đầu lên và phát hiện Lê Già không biết từ lúc nào đã đứng trước cửa phòng bệnh, đang nhìn cô. Vừa chạm ánh mắt của Lê Già, cô lập tức cảm thấy mặt mình nóng bừng thêm.
Cô vô thức quay đi, ho khan một tiếng, cố gắng giữ giọng nói tự nhiên:
"Tiểu Lê, em về rồi à?"Lê Già nhẹ nhàng đáp lại, đóng cửa phòng bệnh rồi đi đến bên giường, lo lắng hỏi:
"Tỷ tỷ, chị cảm thấy khá hơn chưa? Còn có cảm giác gì của dịch cảm kỳ không?"Diệp Trừng Tinh lắc đầu: "Không còn gì nữa." Nói xong, cô lại không nhịn được mà cảm thán:
"Thuốc ức chế thật sự rất hiệu quả."Nói xong, Diệp Trừng Tinh nhìn sắc mặt Lê Già vẫn bình thường, giọng điệu cũng tự nhiên, nghĩ thầm có lẽ em ấy không để ý đến việc mình vô thức ngửi đầu ngón tay. Nếu không, có lẽ em ấy đã hỏi cô rốt cuộc là đang làm gì.
Lê Già không có biểu hiện gì khác, chỉ lặng lẽ xoay người, rót một cốc nước ấm cho cô:
"Tỷ tỷ ngủ cũng một lúc lâu rồi, uống chút nước ấm đi." Ngữ khí đầy sự quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u