Chương 54: Gián tiếp hôn

7 1 0
                                    


Bộ phim xem xong rồi, Diệp Trừng Tinh tắt màn hình và lùi lại quan sát, nghe thấy Lê Già nói: "Tỷ tỷ, chúng ta xem bộ phim khác được không? Bộ này em không thích lắm."

Diệp Trừng Tinh nghe vậy thì dừng một chút, suy nghĩ rồi đáp: "Vậy thì xem bộ khác đi."

Cô vừa nói vừa đưa điện thoại cho Lê Già: "Tiểu Lê, em chọn đi."

Lê Già nhận lấy điện thoại, ánh mắt lại lướt qua chiếc khay nhỏ bên cạnh: "Mà những món điểm tâm này, tỷ tỷ vẫn chưa thử."

Diệp Trừng Tinh nhìn theo ánh mắt của Lê Già, khẽ thở dài một tiếng.

Cô cũng vừa định rời mắt khỏi màn hình, nhưng lúc trước khi xem phim, cô chỉ nhìn Lê Già, quên mất để ý đến ly trà an thần và những món điểm tâm.

Diệp Trừng Tinh mở miệng định giải thích, nhưng vừa nhìn thấy Omega mỉm cười với mình: "Không sao đâu, từ từ xem phim rồi ăn cũng được."

Diệp Trừng Tinh gật đầu, nhưng vẫn cầm ly trà an thần uống một ngụm. Dù sao đây là Lê Già pha cho cô, chỉ vì lúc trước không chú ý nên có cảm giác hơi thiếu quan tâm.

Uống xong, cô thử một miếng điểm tâm nhỏ và khen: "Mùi vị tuyệt lắm."

Lê Già nghe vậy, khóe môi khẽ cong lên: "Tỷ tỷ thích là tốt rồi."

Omega ngượng ngùng nhìn sang một bên rồi nói: "Giống như tỷ tỷ đã nói trước đó, em rất muốn làm những món này cho tỷ tỷ."

Diệp Trừng Tinh chớp mắt, trong giây phút đó cô rất muốn ôm Lê Già vào lòng, nhưng cuối cùng cô vẫn kiềm chế được cảm xúc, cố gắng giữ bình tĩnh và đáp lại một câu.

Lê Già nghe vậy, trong lòng cảm thấy hơi buồn, mắt nhìn xuống.

Nàng tưởng rằng Diệp Trừng Tinh sẽ vô thức nói lời cảm ơn, nhưng khi nhớ lại, Alpha vừa rồi rõ ràng là muốn làm gì đó nhưng lại kiềm chế, nàng tự nhủ: "Có vẻ như Diệp Trừng Tinh rất chú trọng vào việc giữ gìn quy tắc, đến mức không thể bỏ qua những điều quen thuộc chỉ vì muốn ôm mình."

Lê Già lướt ngón tay qua màn hình rồi đưa điện thoại cho Diệp Trừng Tinh: "Tỷ tỷ, em chọn xong rồi, tỷ xem thử."

Diệp Trừng Tinh nhận lấy điện thoại, cười nói: "Không sao đâu, em chọn xong rồi thì chỉ cần nhấn phát sóng là được. Em chọn gì, tôi cũng sẽ xem."

Lê Già nghe vậy, yên tâm, rồi đưa điện thoại qua cho Diệp Trừng Tinh, sau đó mở lên và phát phim.

Màn hình chiếu lại sáng lên, Diệp Trừng Tinh nghe thấy tiếng của Lê Già vang lên bên tai: "Tỷ tỷ lần này đừng quên ăn điểm tâm nhỏ nha."

Diệp Trừng Tinh nhìn sang, ánh mắt của cô chạm vào ánh mắt Lê Già. Omega nhẹ nhàng cắn môi dưới, mặt hơi ửng hồng: "Đương nhiên, nếu tỷ tỷ không muốn ăn thì không cần, em không có ý bắt buộc đâu, chỉ là..."

Diệp Trừng Tinh nghe thấy giọng Lê Già có chút bối rối, không nhịn được cười, cảm thấy nàng thật đáng yêu.

Tay cô khẽ động, xoa đầu Lê Già một cái, giọng nói mang theo ý cười: "Tôi biết rồi, nhưng chúng ta ăn chung nhé, được không?"

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ