Chương 7

25 3 0
                                    




Bác sĩ không nhận ra ẩn ý trong lời nói của Lê Già. Khi nghe nàng nói như vậy, phản ứng đầu tiên của bản thân là cảm thấy có chút ngượng ngùng: "Thật xin lỗi..."

Lê Già mỉm cười tốt bụng, trong tay vẫn ôm bó hoa, vẻ mặt tự nhiên và vô hại càng làm tăng thêm sự dễ mến của nàng.

Lúc này, Diệp Trừng Tinh đã hoàn tất thủ tục xuất viện và trở về, vừa bước vào phòng thì thấy bác sĩ với ánh mắt áy náy và giọng điệu nghiêm túc: "Thật xin lỗi, tôi đã hiểu lầm cô mấy ngày nay."

Diệp Trừng Tinh hơi sửng sốt: "Không sao đâu."

Thực ra, cũng không thể gọi là hiểu lầm. Đây là cuộc sống của cô sau khi xuyên không. Nếu không có việc xuyên qua, thì trong thế giới này, "Diệp Trừng Tinh" quả thật là kiểu Alpha bại hoại trong mắt mọi người.

Sau khi thủ tục xuất viện hoàn tất, Lê Già ngồi bên cạnh Diệp Trừng Tinh trong thang máy.

Diệp Trừng Tinh đỗ xe tại bãi đỗ xe của bệnh viện.

Từ khi tình trạng sức khỏe của Lê Già chuyển biến tốt, cô đã lái xe tới đây chuẩn bị trước.

Trong hai ngày vừa qua, có không ít bạn bè cũ của cô đã nhắn tin, nhưng Diệp Trừng Tinh vẫn không hồi đáp.

Khi đã ngồi lên xe, cô đưa cho Lê Già một chiếc hộp nhỏ được đóng gói đẹp đẽ, cười nói: "Đây là quà xuất viện."

Lê Già nhận lấy chiếc hộp, ánh mắt nàng bỗng nhiên sáng lên.

Khi mở hộp ra, nàng phát hiện bên trong là chiếc điện thoại mới nhất.

Nàng nghĩ rằng sự thay đổi trong đời mình thật sự quá lớn, nhưng khi nhớ đến đam mê của Diệp Trừng Tinh, nàng cảm thấy điều này cũng hợp lý.

Chỉ có điều, một cảm giác không thoải mái lạ lùng len lỏi trong lòng nàng.

Bây giờ, nàng chỉ có một gương mặt và một thân thể mới, thể hiện sự tin cậy vào Diệp Trừng Tinh. Nhưng qua nhiều ngày như vậy, nàng nhận ra Diệp Trừng Tinh vẫn chưa lộ ra bản chất, mà càng ngày càng tỏ ra quan tâm và chăm sóc nàng hơn.

Cuộc sống của Diệp Trừng Tinh trong kiếp này có sự tương đồng kỳ lạ với kiếp trước, nhưng dường như... lại không hoàn toàn giống nhau.

Khi khởi động xe, Diệp Trừng Tinh liếc nhìn Lê Già. Omega đang nắm chặt chiếc hộp trong tay, thần sắc có chút ngưng trệ.

Diệp Trừng Tinh cảm thấy hơi căng thẳng. Cô không thực sự hiểu rõ thế giới này, dù đã có những ký ức và từng xem qua nguyên tác. Những ngày qua, cô chưa thấy ai đề cập đến các vật phẩm trong thế giới này một cách chi tiết, nên không biết liệu chiếc điện thoại có tốt hay không. Cô lo Lê Già sẽ không thích, bèn nói: "Nếu không thích, chúng ta có thể đổi cái khác. Không quan trọng."

Lê Già lấy chiếc điện thoại ra, cảm giác hơi lạnh chạm vào tay nàng. Đột nhiên, nàng bật cười, nhưng lại có chút châm biếm: "Không phải, chỉ là không nghĩ chị sẽ mua điện thoại cho tôi. Có chút bất ngờ, dẫu sao trước kia, bọn họ không cho tôi tiếp xúc với những thứ này..." Lê Già vừa nói vừa hạ ánh mắt.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ