Chương 41: Chịu trách nhiệm

94 4 0
                                    


Sau khi hoàn thành việc "đánh dấu tạm thời" những triệu chứng phát nhiệt và bài xích của Lê Già cuối cùng cũng bắt đầu giảm bớt. Nhiệt độ cơ thể cao của nàng dần ổn định, dấu hiệu căng thẳng cũng từ từ biến mất.

Mặc dù đã xong việc, Diệp Trừng Tinh vẫn không vội buông Lê Già ra. Cô tiếp tục ôm chặt, giọng nói nhẹ nhàng, êm ái để an ủi nàng. Cái ôm của Diệp Trừng Tinh không chỉ là để xoa dịu, mà còn là sự bảo vệ, giúp Lê Già cảm thấy an toàn.

Khi Omega trải qua việc đánh dấu tạm thời, đôi khi cảm xúc sẽ trở nên bất ổn, cảm giác lo lắng và không chắc chắn có thể xuất hiện. Vì vậy, trong thời điểm này, việc đem lại cảm giác an toàn và sự vỗ về là vô cùng quan trọng.

Lê Già, dưới sự trấn an của Diệp Trừng Tinh, dần dần nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ. Trước khi ngủ, tay nàng còn nắm chặt góc áo của Diệp Trừng Tinh, những sợi lông mi dài ướt đẫm, làm cho người ta không khỏi xót xa.

Khi xác định Lê Già đã ngủ say, Diệp Trừng Tinh nhẹ nhàng đặt nàng xuống giường. Cô khẽ dùng nước ấm lau nhẹ mặt cho Lê Già, làm sạch từng chút một.

Không khí trong phòng vẫn còn phảng phất mùi hương của cả hai, một sự hòa quyện nhẹ nhàng giữa tin tức tố của Alpha và Omega, tạo thành một hương thơm dịu dàng, ấm áp.

Diệp Trừng Tinh dừng lại một chút, rồi lại rón rén làm sạch không khí trong phòng thêm lần nữa, để chắc chắn mọi thứ đã ổn định.

Khi mọi việc đã xong xuôi, cô ngồi xuống bên giường bệnh của Lê Già. Cô nhìn vào chỗ gáy của Omega, nơi đã để lại một vết cắn nhỏ, mờ đỏ. Màu đỏ ấy trên làn da trắng mịn của Lê Già càng trở nên rõ ràng.

Diệp Trừng Tinh nhìn vào vết "đánh dấu tạm thời" trên người Lê Già, sau đó nhẹ nhàng sửa lại chăn cho nàng. Cô thận trọng vươn tay ra, chạm vào sợi tóc của Omega, cảm nhận sự mềm mại trong từng cử động.

Dù đã sống trong thế giới này một thời gian không ngắn, nhưng Diệp Trừng Tinh vẫn không thể nào cảm thấy hoàn toàn hòa hợp với bản thân mình là một Alpha. Cô luôn có cảm giác gì đó thiếu hụt, một sự rời rạc, dù bản năng của cô vẫn là Alpha, vẫn có những trách nhiệm và nghĩa vụ đối với Omega.

Nhưng vào lúc này, cảm giác rời rạc trước kia đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một cảm giác trách nhiệm vững chắc của một Alpha.

Lê Già tỉnh lại vào trưa ngày hôm sau.

Mặc dù những triệu chứng phát nhiệt đã được xoa dịu, phản ứng bài xích cũng đã biến mất, nhưng Diệp Trừng Tinh vẫn không thể ngủ, vẫn canh cánh lo lắng, giữ một đêm thức để phòng ngừa bất kỳ tình huống ngoài ý muốn nào, cũng như để chăm sóc Lê Già tốt hơn.

Khi nhìn thấy Lê Già đã tỉnh lại, Diệp Trừng Tinh không tự chủ được mà mỉm cười. Cô biết là sẽ không có vấn đề gì lớn, nhưng cả đêm qua, lo lắng vẫn luôn không rời khỏi lòng cô.

Thật sự, thấy Lê Già tỉnh lại, Diệp Trừng Tinh cảm thấy nhẹ nhõm một cách rõ ràng, thở phào nhẹ nhõm.

Mặc dù một đêm không ngủ, nhưng gương mặt của Diệp Trừng Tinh không hề lộ ra dấu hiệu mệt mỏi. Cô mừng rỡ, nhưng cũng không vội vã hỏi han, chỉ nhẹ nhàng đưa chén nước ấm mà cô đã chuẩn bị sẵn, giúp Lê Già uống từng chút từng chút một. Vì Lê Già vẫn còn yếu, không có đủ sức để tự cầm chén, Diệp Trừng Tinh rất nhẹ nhàng đút cho cô.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ