Người trước mặt dường như không ngờ rằng Diệp Trừng Tinh lại nói như vậy, đôi tay nàng khẽ xoa lên môi cô một chút.
Diệp Trừng Tinh ngửi thấy một mùi bạch đào ngọt ngào thoảng qua.
Trong khoảnh khắc đó, cô cảm thấy khoảng cách này như thể vừa đủ để có thể hôn nhau.
Nhưng ngay sau đó, Diệp Trừng Tinh chỉ kịp thấy Lê Già thu tay lại, đứng thẳng người lên.
Lê Già chậm rãi lặp lại lời cô vừa nói: "Trở về là vì thấy em?"
Thanh âm nàng nhẹ nhàng, nhưng cũng đầy nặng nề: "Bây giờ em sống rất tốt, nếu nhìn thấy rồi thì trở về đi."
"Chị không thể tự do rời đi sao?"
Thực ra nàng cũng không chắc chắn Diệp Trừng Tinh có thể rời đi tự do hay không, vì thế mới cố tình nói như vậy. Nói xong, Lê Già vẫn giữ vẻ mặt bình thản, thản nhiên quan sát Diệp Trừng Tinh.
Nàng hiểu rất rõ người trước mặt này, nhất là những biểu cảm nhỏ bé mà Diệp Trừng Tinh không thể che giấu, vì vậy ngay lập tức đoán ra rằng cô ấy có thể tự do rời khỏi thế giới này.
Ý thức được điều này, những căng thẳng trước đó trong lòng Lê Già dần dần lắng xuống.
Diệp Trừng Tinh nghe thấy giọng nói của Lê Già, nghĩ lại lúc trước khi đến đây, nhìn thấy bóng lưng nàng đứng ở cửa, lòng chợt dâng lên một nỗi chần chừ.
Thực ra, cô rất muốn hỏi một câu: "Em thật sự sống rất tốt sao?"
Nếu thật sự sống tốt, thì tại sao lại khiến người khác đau lòng và khó chịu như vậy?
Diệp Trừng Tinh không lên tiếng, Lê Già cũng không tiếp tục nói gì.
Sau khi nói xong, ánh mắt của nàng dời đi, nhưng dù sao, ánh mắt đó vẫn không thể ngừng chú ý đến Diệp Trừng Tinh.
Ngay sau đó, Lê Già nhận ra Diệp Trừng Tinh đã đứng dậy.
Cùng lúc đó, khi Lê Già chuyển ánh mắt sang hướng khác, Diệp Trừng Tinh cũng nhận ra ánh mắt của nàng vừa rồi vẫn không hề rời khỏi mình.
Từ khi nhìn thấy cô, ánh mắt của nàng vẫn không rời đi, nhưng giờ đây, cô lại thấy Lê Già đột ngột chuyển hướng mắt đi nơi khác.
Cô nghĩ, rõ ràng là Lê Già không muốn để cô rời đi, vậy tại sao lại còn muốn đẩy cô ra ngoài?
Tựa như... nàng đang sợ điều gì đó?
Quả nhiên, năm năm trước đã xảy ra rất nhiều chuyện. Diệp Trừng Tinh cảm thấy, mình cần phải nhanh chóng nhớ lại mọi thứ.
Khi Lê Già chuyển ánh mắt đi, Diệp Trừng Tinh không chần chừ, trực tiếp đi đến trước mắt nàng.
"Em nói rất có lý."
Nghe thấy Diệp Trừng Tinh nói vậy, Lê Già khẽ ừ một tiếng.
Mặc dù chính nàng là người quyết định đẩy Diệp Trừng Tinh ra, nhưng đôi tay lại không tự chủ được siết chặt, ngón tay bấm sâu vào lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u