Liên quan đến việc Lê Già muốn ký hợp đồng với công ty giải trí, chuyện này đã được quyết định rồi. Tuy nhiên, trước mắt còn một việc khá gấp cần phải lo.
Đó chính là kỳ thi nhập học mà Lê Già sắp tham gia.
Diệp Trừng Tinh trước đây khi thi cử, cô thường không cảm thấy căng thẳng lắm. Nhưng cô lại lo Lê Già sẽ cảm thấy áp lực trước kỳ thi này, nên chỉ nhẹ nhàng động viên và khen ngợi em ấy, không nói quá nhiều. Cô nghĩ đôi khi nếu nói nhiều quá lại khiến người khác càng lo lắng hơn.
Nghĩ vậy, Diệp Trừng Tinh cố gắng giữ thái độ tự nhiên, như thể ngày mai không phải là kỳ thi nhập học mà chỉ là một ngày bình thường.
Đến tối hôm sau, như mọi khi, Diệp Trừng Tinh và Lê Già chúc nhau ngủ ngon rồi mỗi người về phòng riêng. Diệp Trừng Tinh chỉnh sửa một chút danh sách khách hàng, sau đó đi tắm và chuẩn bị tắt đèn đi ngủ.
Khi cô vừa định tắt đèn, bỗng nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa nhẹ nhàng. Một giọng nói cẩn trọng của Omega vang lên từ ngoài cửa: "... Tỷ tỷ, chị đã ngủ chưa?"
Bình thường, Lê Già không có thói quen gõ cửa vào lúc này.
Diệp Trừng Tinh phản ứng đầu tiên là lo lắng, không biết có chuyện gì xảy ra.
Cô vội vã đi ra mở cửa, giọng nói nhẹ nhàng: "Còn chưa ngủ, sao vậy?"
Lê Già lúc đầu cố gắng che giấu cảm xúc của mình. Nàng diễn vẻ lo lắng và căng thẳng một cách khéo léo, nhưng cũng không thể giấu được sự bối rối. Khi Diệp Trừng Tinh vừa mở cửa, cô ấy thấy Lê Già đứng đó, mắt hơi đỏ, cơ thể Alpha vẫn còn tỏa ra hơi nước từ chiếc khăn tắm, khiến Lê Già hơi ngạc nhiên và phải hít một hơi.
"Xảy ra chuyện gì sao?" Diệp Trừng Tinh hỏi, lo lắng.
"Ừ... đúng vậy" Lê Già cúi đầu, thần sắc buồn bã. "Vì nghĩ đến kỳ thi ngày mai, em lo quá, giờ chẳng thể ngủ được."
Nói đến đây, nàng ngẩng đầu lên, nhìn Diệp Trừng Tinh rồi có chút áy náy cắn môi dưới: "Vừa rồi em không nghĩ tới, giờ mới nhớ ra cũng đã khuya rồi... làm phiền tỷ tỷ..."
Diệp Trừng Tinh thấy Lê Già chuẩn bị quay đi, liền vội vàng đưa tay kéo nàng lại.
"Đâu có phiền gì đâu. Nếu có chuyện, cứ đến tìm tôi. Có gì em cứ nói, tôi vui còn không kịp đây.''
Bị kéo lại, Lê Già ngoan ngoãn dừng bước, quay lại đối diện với Diệp Trừng Tinh. Mắt nàng hơi đỏ, nhìn thấy Diệp Trừng Tinh một lúc rồi đột nhiên cảm động, ôm cô một cái.
Nhưng chỉ trong giây lát, Lê Già buông tay ra, lùi lại một bước, đôi mắt cong lên cười: "Nhưng tỷ tỷ chắc là mệt rồi đúng không? Em không sao đâu, thật ra khi nghe chị nói như vậy lòng em đã cảm thấy tốt lên rất nhiều rồi."
Diệp Trừng Tinh nghe vậy, dù không muốn làm nàng buồn, nhưng lại cảm thấy lòng mình có chút xót xa.
Cô nhìn Lê Già một lúc, rồi đột nhiên thở dài: "Tiểu Lê, em không cần giả vờ nữa."
Lê Già nghe vậy, từ từ hạ mắt xuống.
Bị nhìn thấu rồi sao?
Khi Lê Già vừa định nói gì đó, tay nàng bị Diệp Trừng Tinh nắm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomansaTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u