Chương 46: Tin tức

7 4 0
                                    


Lâm Khuyết quả thực đã làm theo những gì Diệp Trừng Tinh dự đoán, dần dần giảm bớt cảnh giác với chuyện này.

Đặc biệt là khi thấy Diệp Trừng Tinh không có bất kỳ động tĩnh gì, hắn càng cảm thấy mình đã làm mọi thứ ổn thỏa.

Mặc dù Lâm Khuyết bên ngoài chỉ là một người đại diện, nhưng thực tế, anh ta mới chính là người quản lý đằng sau Tinh Thiểm, công ty giải trí lớn.

Beta ngồi trong phòng làm việc của mình, tay cầm ly, mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, vẻ mặt đầy đắc ý.

Diệp Trừng Tinh trước đây từng nói, liệu có thực sự đấu lại được họ? Người ta chỉ cần tự biết mình là đủ rồi.

Ngây thơ, thật sự là quá ngây thơ.

Lâm Khuyết lắc đầu, nhếch mép, tay vẫn không ngừng xoay ly.

Nhưng đúng lúc này, cửa phòng làm việc đột ngột bị đẩy mạnh mở ra. Lâm Khuyết tức giận ngẩng đầu, định trách cứ người vừa vào, giọng điệu còn chưa kịp phát ra miệng, thì đã thấy đối phương hoảng hốt giơ màn hình điện thoại lên, chạy vội đến trước mặt hắn: "Lâm tổng, không xong rồi, có chuyện xảy ra."

Khi ánh mắt của Lâm Khuyết quét đến màn hình, con ngươi của hắn đột nhiên co lại. Trong tay cầm ly, hắn bất ngờ ném mạnh xuống đất. Cái ly pha lê hoa lệ vỡ tan tành, những mảnh vụn văng ra khắp nơi.


Lúc này, tinh võng trở nên hỗn loạn.

Mấy ngày qua, vì vụ việc này có độ "nóng" quá cao và lan rộng quá nhanh, có thể nói không chỉ những người trong giới giải trí mà cả những người ngoài giới này cũng đều bị cuốn vào những câu chuyện liên quan đến Lê Già và Tinh Thiểm. Những bức ảnh đời tư, những bản hợp đồng bị rò rỉ, tất cả đều thu hút sự chú ý mạnh mẽ. Chỉ cần một từ khóa liên quan đến họ là đã khiến cộng đồng mạng rối loạn, khiến ánh mắt của công chúng bị dồn hết vào vụ việc này.

Thế nhưng, không ai ngờ được, dù mọi chuyện tưởng như đã sắp kết thúc, thì bất ngờ lại có một cú "ngoặt" khác!

Lần này, vụ việc lại có cả hình ảnh, video và ghi âm.

Không phải Lê Già, mà là liên quan đến Tinh Thiểm.

Ngay lập tức, việc vạch trần những hành vi xấu của công ty này đã gây ra một cơn sóng dữ trên mạng.

Nhất là đoạn ghi âm cuối cùng, trong đó có giọng Lâm Khuyết, đầy vẻ dương dương tự đắc, với những lời đe dọa và uy hiếp, khiến ai nghe cũng không kìm nổi cơn giận.

【 Nhân tra! Quả thực là nhân tra! 】

【 Tôi thật sự muốn ói, vừa ghê tởm vừa khủng khiếp, làm sao có thể có người hư hỏng đến mức như vậy? 】

【 Trời ơi, hai ngày trước tôi còn mắng Lê Già, giờ tôi cảm thấy mình có tội rồi. 】

【 Tôi cũng vậy, Tinh Thiểm giải trí mà tôi đã theo, giờ lại thấy họ làm vậy, tôi thật sự không hiểu nổi họ làm như vậy để làm gì. 】

【 Bọn họ thật sự là nói dối, nói một đằng làm một nẻo. Trước đây còn nói đãi Lê Già không tệ, dẫn dắt ám chỉ, nhưng hóa ra rõ ràng Lê Già mới là người bị hại! Tất cả đều là lũ dối trá! 】

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ