Chương 56: Cuộc gọi

5 1 0
                                    


Diệp Trừng Tinh đến bệnh viện, trực tiếp đi tới người đại diện để hỏi về số phòng bệnh của Lê Già.

Người đại diện đang đứng chờ bên ngoài phòng, khi nhìn thấy Diệp Trừng Tinh đến, vẻ lo âu trên mặt dần tan đi, thậm chí có thể nói là đã thở phào nhẹ nhõm. Cô ta tiến lên vài bước, mỉm cười nói: "Diệp tiểu thư, ngài cuối cùng cũng đến."

"Xin chào." Diệp Trừng Tinh đáp lễ, không có thêm lời gì, vội vàng hỏi: "Lê Già hiện giờ thế nào? Tôi có thể vào thăm em ấy không?"

"Đương nhiên, đương nhiên rồi." Người đại diện vừa nói vừa mở cửa phòng bệnh. "Còn về tình trạng của em ấy, ngài tự mình vào xem đi, tôi không tiện nói quá nhiều..."

Nghe thấy những lời này, Diệp Trừng Tinh không khỏi cảm thấy tâm trạng nặng nề, lo lắng. Lẽ nào tình hình của Lê Già nghiêm trọng đến mức không thể nói ra? Cô ấy bị thương rất nặng sao?

Cảm giác lo lắng càng lúc càng dâng cao, Diệp Trừng Tinh vội vàng đẩy cửa bước vào.

Nhưng may mắn thay, điều đập vào mắt cô không phải là hình ảnh Lê Già bất tỉnh, mà là một cảnh tượng khác: Omega đang nằm trên giường bệnh, mặc bộ đồ bệnh nhân, trông khá yếu ớt, nhưng vẫn còn tỉnh táo. Khi nghe thấy tiếng cửa mở, nàng ngước mắt nhìn Diệp Trừng Tinh.

Vừa nhìn thấy Lê Già trong tình trạng như vậy, Diệp Trừng Tinh không kìm được, bước nhanh về phía giường. Đuôi mắt cô lập tức ướt đỏ, xót xa vì tình cảnh của người trước mặt.

Cô muốn ôm Lê Già, nhưng lại không biết nàng bị thương ở đâu, sợ chạm phải vết thương, nên không dám hành động vội vàng. Đầu ngón tay cô vừa nâng lên, rồi lại hạ xuống. Còn chưa kịp nói gì, Lê Già đã lên tiếng trước.

"Tỷ tỷ, chị rốt cuộc đã đến."

Nghe thấy giọng nói của Lê Già, Diệp Trừng Tinh cảm thấy trái tim mình như thắt lại. Mấy ngày qua, vì quá bận rộn, cô và Lê Già ít có thời gian gặp gỡ và trò chuyện. Lúc đầu, Diệp Trừng Tinh tính toán sẽ đợi qua một thời gian ngắn, khi mọi chuyện bớt bận rộn hơn, hai người sẽ có thể thư giãn, đi ra ngoài cùng nhau. Nhưng không ngờ, chỉ một buổi tối như thế này, chuyện ngoài ý muốn lại xảy ra.

Diệp Trừng Tinh giơ tay lên, nhẹ nhàng vuốt tóc Lê Già, giọng nói chứa đựng sự lo lắng rõ ràng: "Không sao, không sao đâu. Tôi ở đây rồi, Tiểu Lê à, có thể cho tôi biết vết thương của em ở đâu không? Khi nãy tôi hỏi người đại diện của em, nhưng cô ấy không nói rõ lắm."

Nhất là khi vào phòng bệnh, cô nhìn thấy phản ứng của người đại diện, Diệp Trừng Tinh càng cảm thấy lo lắng. Cô ấy có cảm giác như Lê Già bị thương rất nghiêm trọng, sợ rằng Lê Già không muốn làm cô lo lắng nên không nói ra sự thật. Cô không muốn Lê Già cứ cố gắng gượng, đến khi vết thương càng nặng hơn.

Lê Già nghe vậy, khẽ vén chăn lên, lộ ra bắp chân đã được xử lý vết thương. Sau khi làm dấu hiệu cho Diệp Trừng Tinh ôm lấy nàng, ngữ khí có chút yếu ớt và nghẹn ngào: "Tỷ tỷ, ôm em một cái đi... em chỉ bị thương ở chân thôi, không nghiêm trọng lắm, vẫn có thể ôm em một cái mà."

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ