Ngày hôm sau, kỳ thi nhập học đúng hẹn đến.
Diệp Trừng Tinh ban đầu định tự lái xe đưa Lê Già đi, nhưng vì đêm qua ngủ không được ngon, để đảm bảo an toàn, cô quyết định vẫn để tài xế lái xe đưa cả hai.
Sáng sớm, sau khi ăn sáng, Lê Già và Diệp Trừng Tinh cùng nhau ngồi trên xe. Khi đến nơi, cả hai xếp hàng cùng nhau.
Khác với Diệp Trừng Tinh, Lê Già trông rất khỏe mạnh, tinh thần tràn đầy, nguyên khí như được hồi phục hoàn toàn.
Lê Già nhìn thấy Diệp Trừng Tinh, xấu hổ cười một cái: "Mặc dù không biết tỷ tỷ đêm qua đi lúc nào, nhưng chắc chắn là nhờ tỷ em mới có thể nghỉ ngơi tốt như vậy."
Nhìn vào đôi mắt Lê Già, Diệp Trừng Tinh bỗng nhớ lại cảnh tượng hôm qua: Omega khóc đến đỏ hoe mắt, dù trong giấc mộng vẫn không an tâm.
Thôi được rồi, nếu Lê Già không nhớ chuyện này thì cô cũng sẽ không nhắc lại nữa.
Diệp Trừng Tinh gật đầu, cười nói: "Không sao đâu, em nghỉ ngơi tốt là được."
Hôm nay kỳ thi nhập học không chỉ có Lê Già, mà còn có một vài thí sinh khác cùng thi. Không có hạn chế về chỉ tiêu, chỉ cần điểm thi đủ tiêu chuẩn là có thể nhập học.
Mặc dù chỉ thi một môn, nhưng thời gian lại kéo dài rất lâu.
Sau khi chuẩn bị xong đồ ăn cho cửa hàng, Diệp Trừng Tinh đưa Lê Già đến một cửa hàng ăn uống trước khi vào trường, rồi đi vào bán hàng. Bình thường, cô thấy công việc bán hàng diễn ra khá nhanh, nhưng hôm nay lại cảm thấy thời gian trôi thật chậm.
Cuối cùng, khi tất cả món ăn đã được bán hết, Diệp Trừng Tinh vội vàng đóng cửa tiệm, dọn dẹp mọi thứ xong rồi lên xe, chờ đón Lê Già sau khi thi xong.
Dù biết rằng thời gian chờ đợi còn rất dài, nhưng Diệp Trừng Tinh vẫn cảm thấy rất bận tâm, thậm chí đến sớm hơn dự định để đợi Lê Già.
Đang suy nghĩ lung tung, cô chợt thấy bóng dáng Lê Già xuất hiện xa xa bên ngoài cửa sổ xe.
Không quan tâm Lê Già tại sao lại ra sớm, Diệp Trừng Tinh lập tức mở cửa xe, bước nhanh về phía Lê Già.
Khi nhìn thấy Diệp Trừng Tinh, Lê Già có vẻ hơi ngỡ ngàng: "Tỷ tỷ, sao lại đến đón em sớm như vậy?"
Diệp Trừng Tinh gật đầu, rồi thấy Lê Già vui vẻ cong môi cười: "... Cảm giác được để ý thật là tốt, em còn tưởng rằng mình sẽ không gặp được tỷ tỷ đâu."
Diệp Trừng Tinh cảm thấy lòng mình mềm lại, cô xoa nhẹ tóc Lê Già, rồi kéo em ấy ngồi vào trong xe.
Sau khi lên xe, Diệp Trừng Tinh chợt nhớ ra có một câu cô chưa hỏi: "À, Tiểu Lê, sao em lại ra sớm như vậy?"
Lê Già nhìn cô, giọng điệu vô cùng dịu dàng: "Vì đề thi dễ hơn em tưởng rất nhiều, làm xong bài em chỉ cần đợi kết quả rồi mới được phép rời đi."
Diệp Trừng Tinh nghe vậy, bật cười hài lòng: "Tiểu Lê của chúng ta thật là giỏi quá."
Cô vừa khen xong, đột nhiên chậm lại vài giây, rồi bỗng hiểu ra điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u