Ngón tay Diệp Trừng Tinh nhẹ nhàng lướt qua cánh môi Lê Già, ấm áp và dần dần hòa tan vào vị ngọt của đường hổ phách.
Họ gần gũi đến vậy, trong mắt Lê Già chỉ còn lại hình ảnh của Diệp Trừng Tinh.
Trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, Lê Già có thể nghe rõ tiếng tim mình đập.
Một nhịp lại một nhịp.
Bịch bịch bịch, nhịp tim đập nhanh đến mức không thể kiểm soát.
Bên tai nàng dường như vẫn vang vọng câu nói của Diệp Trừng Tinh: "Chúng ta Tiểu Lê." Cô không chỉ gọi tên nàng, mà dùng một cách xưng hô thật thân mật.
Lê Già lặp lại bốn chữ ấy trong lòng, cảm giác nhịp tim càng thêm mạnh mẽ.
Giống như... chưa từng có ai gọi nàng như vậy trước đây.
Những người khác đã từng chế giễu, gọi nàng bằng những âm điệu ghê tởm, hoặc sau này thì sợ hãi mà kêu tên nàng trong tuyệt vọng.
Nghĩ đến điều đó, chỉ có Diệp Trừng Tinh mới đối xử với nàng bằng sự thân mật như vậy.
Nàng nhớ lại những lần đã thấy những người xung quanh gần gũi với nhau, có thể là người thân, bạn bè hay những người yêu thương, họ thường gọi nhau bằng những cách thật gần gũi.
Vậy nên... có phải các nàng cũng là những người rất quan trọng đối với nhau không? Dù chưa đến mức độ quan trọng như những mối quan hệ khác, nhưng cũng rất thân thiết?
Dù đã thảo luận một chút trên lầu, nhưng giờ đây chỉ cần đối mặt với vài câu nói từ Alpha, Lê Già lại cảm thấy trái tim mình rung động. Nàng ngậm viên đường, không nhịn được mà nhẹ nhàng liếm đầu ngón tay của Diệp Trừng Tinh.
Có lẽ do vừa cầm viên đường, nên đầu ngón tay Diệp Trừng Tinh phảng phất mang theo vị ngọt ấy.
Vị ngọt lan tỏa trong lòng nàng, khiến nàng cảm thấy hơi choáng váng.
Cảm giác thật vui vẻ, như nhịp tim sắp nhảy ra ngoài.
Lê Già nhìn thẳng vào mắt Diệp Trừng Tinh, khẽ mở miệng, cười tươi: "Rất ngọt."
Diệp Trừng Tinh vừa mới đút viên đường, còn chưa kịp rút tay lại, thì cảm giác đầu ngón tay mình bị môi mềm mại của Omega ngậm lấy.
Cô nhìn Lê Già, cảm xúc dâng trào trong lòng.
Lê Già vừa mở miệng, nhẹ nhàng hé môi để Diệp Trừng Tinh có thể nhìn rõ cách nàng ấy ngậm lấy ngón tay của cô.
Đầu lưỡi của Lê Già ấm áp và ẩm ướt hơn so với đôi môi, tạo ra cảm giác khác biệt hoàn toàn. Một loạt cảm giác râm ran từ ngón tay truyền thẳng đến sống lưng của Diệp Trừng Tinh, như thể có dòng điện nhỏ chảy qua.
Diệp Trừng Tinh bị sự tiếp xúc này làm cho cảm xúc trở nên khó diễn tả. Cô vội rút tay ra, trên mặt thoáng ửng hồng. Khi mở miệng, giọng nói của cô có chút ngập ngừng, vẫn còn bị ảnh hưởng bởi hành động vừa rồi của Lê Già: "Sao lại... thế này?" Cô không khỏi cảm thấy thật kỳ lạ khi thấy Lê Già ngậm ngón tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u