Mấy ngày gần đây, Diệp Trừng Tinh ở lại bệnh viện chăm sóc, mặc dù cửa hàng Nhật Sinh vẫn chưa ngừng kinh doanh, nhưng số lượng đồ ăn bán ra ít hơn hẳn so với bình thường. Nhiều khách hàng vẫn mong có thể mua thêm đồ ăn.
Thấy tình hình này, Diệp Trừng Tinh quyết định làm thêm một chút, bán nhiều hơn.
Chưa kịp vào bếp, cô đã cảm nhận được tin tức tố Omega quen thuộc đang đến gần. Trong tay Diệp Trừng Tinh khựng lại một chút.
Từ khi cái dấu ấn tạm thời trước đó lưu lại, khả năng cảm nhận tin tức tố của Lê Già càng lúc càng rõ ràng hơn.
Diệp Trừng Tinh dừng lại một chút, rồi mới tiếp tục công việc trong tay, lên tiếng:
"Tiểu Lê, sao lại tới đây? Em cứ nghỉ ngơi thêm đi."Lê Già bước đến, tự nhiên bắt đầu giúp cô xử lý nguyên liệu và sắp xếp các dụng cụ:
"Tỷ tỷ đã mấy ngày không nghỉ ngơi rồi, hẳn là nên nghỉ ngơi một chút mới đúng."Động tác của nàng nhẹ nhàng và thuần thục, không còn chút lạ lẫm nào như trước đây nữa, giờ đây giúp đỡ Diệp Trừng Tinh chẳng có gì khó khăn.
Diệp Trừng Tinh định nói gì đó, nhưng vừa mới mở miệng thì Lê Già đã cắt lời:
"Em biết tỷ tỷ rất đau lòng cho em, nhưng mà..."Nói đến đây, nàng nhìn vào mắt Diệp Trừng Tinh và tiếp:
"Tỷ tỷ, em cũng đau lòng chị mà. Cho nên đừng đuổi em đi nghỉ ngơi nữa, được không?"Diệp Trừng Tinh không ngờ rằng Lê Già lại nói ra một câu như vậy. Lời của nàng khiến Diệp Trừng Tinh ngẩn ra một lúc, mãi một lúc sau mới đưa tay lên chống cằm, cố gắng giữ vẻ bình tĩnh, đáp:
"À, không có gì, tôi không mệt."Việc có thêm một người hỗ trợ rõ ràng giúp tăng hiệu quả công việc lên gấp mười lần. So với việc làm một mình, cô cảm thấy mọi thứ nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, có một điều khiến cô cảm thấy kỳ lạ: tại sao nhịp tim lại đập nhanh như vậy?
Có phải là vì bị ánh mắt của cô gái trẻ tuổi kia nhìn chằm chằm, khiến cô cảm thấy hơi thẹn thùng?
Diệp Trừng Tinh chỉ có thể lảng tránh ánh mắt ấy, nhưng đúng lúc đó, Lê Già cũng vừa nhìn qua, ánh mắt của hai người chạm nhau. Lê Già mỉm cười ngọt ngào với cô.
"...!"
Diệp Trừng Tinh vội vã quay đi, gương mặt lập tức đỏ ửng lên.
Sự bối rối khiến tay cô lúng túng, động tác ban đầu vốn rất chính xác giờ đây cũng bị lệch. Lẽ ra cô phải cắt thức ăn nhẹ nhàng, nhưng vì bất cẩn, đầu ngón tay bị trúng phải lưỡi dao sắc bén. Ngay sau đó, một vết thương nhỏ đã bắt đầu rỉ máu, Diệp Trừng Tinh khẽ rít lên một tiếng: "Tê..."
"A, tỷ tỷ, chị chảy máu rồi!" Tiếng của Lê Già vội vã vang lên từ bên cạnh.
Diệp Trừng Tinh nhìn thấy ánh mắt lo lắng của Lê Già, trong một thoáng, cô vô thức mỉm cười: "Chỉ là một vết thương nhỏ thôi mà."
cô vội vẫy tay ra hiệu cho Lê Già đừng quá lo lắng, nhưng ngay sau đó, đầu ngón tay của cô bất ngờ bị Lê Già ngậm lấy trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u