Chương 80: Vết xe đổ

38 3 0
                                    


Khi Diệp Trừng Tinh nghe thấy câu trả lời của Lê Già, cô khựng lại, hơi ngẩn người.

Lê Già nói rất khẽ, rõ ràng là đang nói đau, nhưng trong giọng nói lại mang theo một chút ý cười, như thể chuyện này chẳng có gì nghiêm trọng.

Diệp Trừng Tinh nhìn tay Lê Già, trong lòng nghĩ chắc chắn đây không phải lần đầu tiên nàng làm như vậy, nếu không thì chắc chắn sẽ bị thương rồi. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, hình ảnh vừa rồi vẫn cứ khiến cô cảm thấy đau lòng.

"Cái kia..." Diệp Trừng Tinh mở miệng, muốn nói gì đó, nhưng vừa rồi vô thức đưa tay nắm lấy tay nàng, lúc này lại thấy mình không biết phải nói gì. Cô nhẹ ho một tiếng, cố gắng lấy lại bình tĩnh.

Trước khi đến đây, cô đã nghĩ rất nhiều về việc sẽ nói gì nếu gặp Lê Già, nhưng giờ thì chẳng còn lời nào để nói. Chỉ là vô thức nắm lấy tay nàng, rồi nhìn xuống tay nàng, kiểm tra xem có bị bỏng hay không.

Im lặng một chút, Diệp Trừng Tinh không thể không lên tiếng, mặc dù cảm thấy câu nói của mình thật nhạt nhẽo: "Chị xem rồi, không bị phỏng đâu."

Vừa dứt lời, không đợi Lê Già phản ứng, Diệp Trừng Tinh lại quay mặt đi, cảm thấy bản thân đang nói những điều vô nghĩa. Thực ra, cô đã quên mất mục đích ban đầu của mình. Dù sao đi nữa, sau khi nói xong câu đó, cô định sẽ buông tay Lê Già ra. Nhưng trong giây phút ấy, cô lại không thể rời tay khỏi nàng, Lê Già cũng không lên tiếng.

Lê Già vẫn im lặng, ánh mắt không hề rời khỏi cô, như thể đang suy nghĩ điều gì. Cái nhìn của nàng thật khó đoán, sâu thẳm đến mức khiến Diệp Trừng Tinh không thể nào hiểu nổi.

Diệp Trừng Tinh nhìn thẳng vào ánh mắt ấy, đột nhiên cô cảm nhận được một cảm giác khác lạ. Lê Già vòng tay qua cổ tay cô, đầu ngón tay nhẹ nhàng lướt qua ống tay áo, như thể đang cảm nhận làn da cô.

Diệp Trừng Tinh giật mình, đột nhiên nhận ra rằng mình vẫn đang nắm tay Lê Già, chẳng biết từ lúc nào mà tay mình không hề buông ra.

Cảm thấy có lỗi, cô vô thức lên tiếng: "Chị vừa mới không phản ứng kịp..."

Lê Già không nói gì, nhưng ngón tay nàng vẫn không rút lại, cứ thế tiếp tục vuốt ve phần cổ tay Diệp Trừng Tinh, nơi mà làn da cô mềm mại và ấm áp.

Diệp Trừng Tinh cảm nhận được từng đợt tê dại dâng lên trong lòng, những ý nghĩ xoay vòng không ngừng, nhưng cuối cùng vẫn cứ đứng yên tại chỗ, để mặc Lê Già sờ soạng tay mình.

Cứ như vậy, một lúc lâu sau, cuối cùng cô cũng nghe thấy Lê Già lên tiếng. Nhưng thay vì hỏi han hay nói điều gì, đối phương chỉ đơn giản, từng chữ từng câu, đọc lại tên cô: "Diệp, Trừng, Tinh?"

Giọng nói của Lê Già mang theo chút không chắc chắn, khiến Diệp Trừng Tinh cảm thấy như một khoảng cách lạ lẫm đang dần hình thành. Lời gọi ấy, dù rất quen thuộc, nhưng lại quá xa vời, như thể đã qua năm năm, thời gian đã thay đổi tất cả. Cảm giác này khiến trái tim Diệp Trừng Tinh đột nhiên nặng trĩu, không thể nào hình dung nổi là cảm xúc gì.

Cô sợ run lên, nhưng cuối cùng vẫn đáp lại, dù trong lòng không khỏi rối bời. Đột nhiên, cảm giác từ đầu ngón tay Lê Già vẫn còn đang vuốt ve da cô, lại mạnh mẽ hơn một chút, như thể có gì đó không thể kìm chế.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ