Chương 33

6 3 0
                                    


Diệp Trừng Tinh nghe Lê Già nói như vậy thì cảm thấy khó hiểu. Cô nhớ rằng Lê Già trước đây không nói câu này. Mặc dù giờ phút này, sắc mặt của Lê Già rất tự nhiên, nhưng trong lòng Diệp Trừng Tinh lại thấy có điều gì đó khác lạ.

Cô muốn hỏi nhưng không biết phải hỏi gì. Lê Già rõ ràng không có ý định lặp lại những gì mình đã nói trước đó. Diệp Trừng Tinh đành phải kiềm chế sự tò mò, nhưng trong lòng lại không ngừng suy đoán về ý nghĩa câu nói của Lê Già.

Liệu có phải vì Lê Già rất tin tưởng cô? Hay còn lý do nào khác?

Dù sao, cho dù suy đoán nào cũng đều mang ý nghĩa tích cực, biểu thị cho sự phát triển tốt đẹp. Dù không biết chính xác câu trả lời, nhưng Diệp Trừng Tinh vẫn cảm thấy vui vẻ trong lòng: "Em thích thì tốt rồi."

Cô nghĩ đến nguyên do nấu trà gừng cho Lê Già, cô khẽ mím môi, bỗng thấy có chút hối hận: "Nhưng mà về sau đừng ra ngoài mưa nữa. Hôm nay là do tôi không chú ý đến thời tiết. Nếu có lần sau, tôi nhất định sẽ không..."

Lê Già nghe vậy liền lắc đầu. Nàng vừa uống trà gừng, môi vẫn còn hơi ẩm: "Nhưng mà cùng tỷ tỷ ngắm sao thật vui, nếu có cơ hội, em vẫn muốn đi nữa."

Nàng nói với vẻ nghiêm túc, khiến Diệp Trừng Tinh giật mình một chút, rồi bỗng thấy ngượng ngùng. Không hiểu sao, hôm nay cô cảm thấy mình ngượng ngùng nhiều hơn bình thường.

Chỉ trong vài giây, Diệp Trừng Tinh không biết phải tiếp lời Lê Già ra sao. Câu nói về việc "một lần nữa sẽ cùng cô đi xem sao" khiến cô cảm thấy bối rối.

Cô ho khan một tiếng, cố gắng chuyển chủ đề: "Nhanh uống trà gừng đi, không thì một lát nữa sẽ lạnh mất."

Lê Già nháy mắt vài lần, dường như không nhận ra sự nỗ lực của Diệp Trừng Tinh, chỉ mỉm cười đáp lại. Diệp Trừng Tinh cố gắng giữ vẻ bình tĩnh.

Thời gian trôi qua thật nhanh.

Lê Già dường như rất thích trà gừng, uống rất nhiều. Cuối cùng, Diệp Trừng Tinh không khỏi lo lắng: "Có lẽ cũng đủ rồi. Uống nhiều cũng không tốt lắm đâu..."

Nghe vậy, Lê Già nhẹ nhàng chớp mắt: "Nhưng đây là tỷ tỷ nấu cho em, nên em muốn uống."

Trong lời nói của nàng có chút bướng bỉnh, nhưng rất đáng yêu.

Diệp Trừng Tinh không nghĩ nhiều, cảm thấy Lê Già chỉ đơn giản không muốn lãng phí. Cô nhanh chóng nói: "Không sao đâu, chúng ta còn có thể bảo quản để dùng sau. Nếu em thích uống, tôi có thể nấu cho em bất cứ lúc nào."

Lê Già nghe vậy, dừng lại một chút: "Tỷ tỷ sẽ luôn nấu cho em sao?"

"Đương nhiên rồi, đây cũng đâu phải là nấu duy nhất một lần." Diệp Trừng Tinh bật cười.

Cô nhận ra rằng Lê Già không phải vì sợ lãng phí mà là vì trân trọng, nên mới không nỡ ngừng uống.

Ngẫm lại, nhân vật phản diện trong quá khứ thật sự rất đáng yêu.

Diệp Trừng Tinh mở mắt, khẳng định một lần nữa: "Chỉ cần em muốn, tôi luôn ở đây."

Dù sao, cô chắc chắn sẽ không tách ra khỏi Lê Già. Ít nhất trong thế giới này, điều đó là chắc chắn. Dù có muốn trở về nhà, cô cũng phải đợi hoàn thành nhiệm vụ chữa trị. Trước khi về, cô còn có một thời gian dài sống cùng Lê Già.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ