Áo cưới vẫn lặng lẽ được bày sẵn trên lầu ba trong phòng.
Lê Già ngồi xổm xuống, cẩn thận giúp cô chỉnh sửa lại váy.
Diệp Trừng Tinh mơ màng cảm nhận được động tác của Omega. Cô nghĩ rằng mình không còn đủ sức để nhìn thấy mọi thứ rõ ràng nữa, đặc biệt sau khi vừa tắm xong, hẳn là cơ thể cô đã hoàn toàn kiệt quệ.
Cô đưa tay sờ vào lớp vải áo cưới, cảm nhận được cảm giác ấy, hơi xúc động: "Nguyên lai mặc áo cưới lại có cảm giác như thế này..." cô nghĩ, cảm giác cùng người mình yêu mặc áo cưới là như vậy, thật sự rất đặc biệt.
Nghĩ vậy, Diệp Trừng Tinh ngừng một chút, rồi khẽ nói: "Tiểu Lê, thật là phiền phức..."
Câu nói của cô không rõ ràng, khiến người nghe khó có thể xác định cô đang ám chỉ điều gì, phải chăng là cảm giác phiền phức vì hôn lễ, hay là vì bản thân cô đang khiến người khác phải lo lắng.
Lê Già nghe vậy, động tác trong tay ngừng lại một chút: "Sao lại phiền phức chứ? Giúp tỷ tỷ mặc áo cưới, em thật sự rất vui mà."
Giọng nói của nàng có một chút rung động, nhẹ nhàng nhưng đầy chân thành.
"Mà lại, có thể cùng tỷ tỷ mặc áo cưới, em thật sự rất hạnh phúc..."
"Em rất vui..."
Diệp Trừng Tinh đưa tay, giống như trước đây, nhẹ nhàng vuốt tóc nàng, nhưng lần này cô không chắc chắn lắm, tay khẽ chạm vào gương mặt của Omega.
Cô mỉm cười, khóe môi cong lên, nửa nhắm mắt, lông mi dài nhẹ run rẩy, cười một cách yếu ớt: "Chị cũng vậy."
Ngoài cửa sổ, tuyết vẫn rơi dày đặc, trời đông lạnh lẽo. Nhưng ánh sáng ấm áp của mặt trời dần dần ló dạng, đem không gian sáng tỏ lên.
Tia sáng ban mai chiếu vào, nhưng vẫn mang theo hơi lạnh thấu xương.
Ở nơi này, giữa không gian tĩnh lặng với tuyết phủ dày đặc, các nàng cử hành một hôn lễ chỉ có hai người, đơn giản mà ấm áp.
Dù Diệp Trừng Tinh không làm gì nhiều, thậm chí cả áo cưới cũng là Lê Già giúp cô mặc vào, nhưng chỉ cần đọc lời thề và đeo nhẫn cưới, thân thể cô đã cảm thấy một sự mệt mỏi mạnh mẽ.
Diệp Trừng Tinh nghe thấy Lê Già đang quay lại sau khi lấy một thứ gì đó.
Chờ một chút, cô dừng lại một giây, rồi cảm giác có điều gì đó không ổn, đột nhiên cảm thấy hơi chật vật, vội vàng ngăn nàng lại.
"Chờ một chút, Tiểu Lê, đừng chụp chị."
Câu nói gần như bật ra theo phản xạ, cô nói xong, khóe môi mang theo chút chua xót. Cô biết, câu này thật ra không nên nói vào lúc này.
Nhưng mà, nhưng mà...
Diệp Trừng Tinh một lần nữa lên tiếng, cô không muốn lại sử dụng cái giọng mang theo chút chát chúa như trước. Dù cố gắng giữ cho giọng nói của mình nhẹ nhàng, nửa như cười, nhưng thực tế nghe vào vẫn giống như trước, thậm chí ngữ khí cũng bắt đầu run lên, nhỏ đi: "Tiểu Lê, coi như tỷ tỷ ích kỷ một lần, em có thể nhớ rõ bộ dáng đẹp nhất của chị, đừng nhớ kỹ chị bây giờ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u