Chương 15

14 3 0
                                    


Diệp Trừng Tinh đã hẹn luật sư Giang, người có năng lực chuyên môn rất mạnh và đã xử lý nhiều vụ án lớn, nên được rất nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, Giang luật sư lại là người khá tùy hứng. Có những vụ án, dù có nhiều tiền, cô cũng không thể mời được, trong khi có những vụ không có thù lao, nàng lại chủ động hỗ trợ.

Có thể nói, cách làm việc của cô ấy rất khó đoán.

Khi Diệp Trừng Tinh biết mình hẹn được vị luật sư này, cô không thực sự chắc chắn liệu đối phương có nhận vụ án của Lê Già hay không. Thế nhưng, sau khi có một cuộc trao đổi ngắn, xem xét hợp đồng và nghe ghi âm, cô ấy đã nhanh chóng đồng ý nhận vụ án.

Sự thuận lợi này khiến Diệp Trừng Tinh bất ngờ. Cô quan sát ánh mắt của Giang Lộc Bạch, cảm nhận được điều gì đó sâu sắc, dường như có một tiêu chuẩn nào đó mà Giang đang tuân theo—đó là lương tâm.

Vì mọi việc tiến triển nhanh chóng, thời gian kết thúc cũng đến sớm hơn cả dự kiến của Diệp Trừng Tinh.

Cô rời khỏi văn phòng luật sư, hít một hơi thật sâu rồi thở ra, cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn.

Diệp Trừng Tinh duỗi vai và cổ, lấy điện thoại ra để xem thời gian. Mở điện thoại lên, cô nhận thấy có một tin nhắn chưa đọc từ Lê Già, nội dung cho biết buổi chiều nàng ấy đã hoàn thành việc học và đang chuẩn bị ra ngoài để chọn một ít sách và tài liệu thi.

Diệp Trừng Tinh chú ý đến thời gian trên điện thoại, nhận ra tin nhắn hẳn đã được gửi cách đây mười mấy phút.

Sau khi xem xong, cô không khỏi tự trách mình vì đã quên mất những việc này.

Diệp Trừng Tinh gõ một dòng chữ: 【Vừa mới có việc, không nhìn điện thoại. Em đi rồi à? Em ở đâu? Chờ tôi một chút, tôi sẽ đến đón em.】

Sau khi gửi xong, Diệp Trừng Tinh suy nghĩ một chút, cảm giác như mình quên điều gì đó. Vì vậy, cô lại mở giao diện liên lạc với Lê Già.

Do thiết kế của điện thoại mới không giống với chiếc cũ mà Diệp Trừng Tinh thường sử dụng, nên cô phải tìm một lúc lâu mới tìm được chức năng chuyển tiền. Khi đã tìm thấy, Diệp Trừng Tinh nhập số tiền và chọn mục 【Không cần xác nhận】 để gửi đi.

Sau khi thực hiện xong, cô thấy Lê Già vẫn chưa hồi âm, nên quyết định ngồi trên xe chờ. Khi Lê Già trở về, cô sẽ đi tìm ngay.

Diệp Trừng Tinh ngồi trong xe, không biết rằng ngay sau khi cô rời đi, Lê Già cũng đã vào văn phòng luật sư.

Omega đội mũ và đeo khẩu trang, ánh mắt ẩn dưới vành nón.

Một lần nữa, Diệp Trừng Tinh lại mang đến lợi thế quá lớn, giúp nàng có thể chuẩn bị cho nhiều chuyện sớm hơn.

Hôm nay, nàng hẹn luật sư Giang, người mà ở kiếp trước cũng rất nổi tiếng. Không chỉ có năng lực chuyên môn xuất sắc, mà còn là người có lương tâm, giúp đỡ nhiều người. Trong lòng, Giang luật sư vẫn giữ được sự chân thành và nhiệt huyết, nên có thể nói, trong mắt Lê Già, đây là lựa chọn tốt nhất cho vụ kiện.

Dù sao, nếu nàng muốn giải quyết hợp đồng với công ty giải trí Tinh Thiểm, những luật sư khác chưa chắc đã đủ năng lực, nhưng với tính cách của Giang Lộc Bạch, cô ấy chắc chắn sẽ nhận vụ án này và dốc sức hỗ trợ.

Lúc này, điện thoại của Diệp Trừng Tinh vang lên. Lê Già thấy tin nhắn từ cô, ánh mắt dừng lại ở dòng chữ "Chờ một chút, tôi sẽ đến đón em" và số tiền chuyển khoản khá lớn. Nàng hơi ngạc nhiên, nhưng chỉ trong chốc lát, sự ngạc nhiên đó đã qua đi.

Thực ra, Lê Già không thực sự đi chọn sách hay mua tài liệu thi, đó chỉ là cái cớ để nàng không phải nói rõ lý do mình ở đây.

Nàng cất điện thoại và bước vào văn phòng của Giang Lộc Bạch.

Sau vài câu trao đổi, Giang Lộc Bạch nhìn Lê Già với vẻ mặt hơi khó hiểu. "Cô chính là Lê Già?"

Khi Lê Già nghe Giang Lộc Bạch hỏi, nàng hơi nhíu mày. Chắc hẳn vị luật sư này không nhận ra nàng. Nhưng vừa định lên tiếng, nàng lại nghe đối phương nói: "Tỷ tỷ của cô vừa mới tìm qua tôi, cũng là vụ án này."

Câu nói chuẩn bị sẵn trong miệng Lê Già ngưng lại, nàng nhìn thẳng lên và ngạc nhiên: "Cô nói tỷ tỷ của tôi đã đến... là Diệp Trừng Tinh?"

"Đúng vậy, cách đây mấy phút," Giang Lộc Bạch đáp.

Sau câu nói đó, những gì Giang Lộc Bạch nói tiếp Lê Già hoàn toàn không nghe thấy. Nàng cố gắng giữ vẻ bình tĩnh để tìm lý do rời khỏi văn phòng luật sư, nhưng trong lòng thì đã dậy sóng.

Trong đầu nàng gần như chỉ còn lại câu nói kia:

"Tỷ tỷ của cô vừa mới tìm qua tôi, cũng là vụ án này."

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ