Không biết là vì tác dụng túi an thần của Lê Già, hay chỉ đơn giản là tâm lý hiệu ứng, nhưng Diệp Trừng Tinh có một giấc ngủ rất sâu.
Sáng sớm, ánh nắng ấm áp chiếu vào phòng. Sau một đêm nghỉ ngơi, Diệp Trừng Tinh rõ ràng cảm thấy những căng thẳng trong những ngày qua đã giảm đi rất nhiều, và những suy nghĩ rối bời trước khi ngủ cũng đã tiêu tan không ít.
Quả thật, con người cần phải nghỉ ngơi thật tốt.
Nghĩ về điều này, Diệp Trừng Tinh chợt nhớ đến nguyên nhân chính khiến cô qua đời trong kiếp trước: thường xuyên cảm thấy không ngủ đủ và làm việc quá sức trong thời gian dài.
Nghĩ đến đây, cô nhận ra mình cần phải chú ý hơn đến vấn đề này. Dù dưới con mắt của mình cũng có những cuốn sách, nhưng sức khỏe tâm lý không thể bị coi thường.
Khi tỉnh dậy, Lê Già không còn ở trên giường, không biết đã đi đâu. Sau khi dọn dẹp một chút, Diệp Trừng Tinh cầm lên túi an thần mà cô để bên gối.
Ban đầu, khi Lê Già vừa đề nghị, cô không nghĩ nó sẽ hữu ích, chủ yếu là vì cảm thấy không muốn làm phiền nàng ấy. Nhưng nhìn thấy Lê Già rất muốn giúp đỡ, Diệp Trừng Tinh đã chấp nhận.
Tuy nhiên, những suy nghĩ đó là của trước đây. Bây giờ, cô cảm thấy túi an thần này thật sự rất hữu ích.
Cô cảm nhận một lần nữa, chiếc túi an thần tuy nhỏ nhưng lại có một chút trọng lượng. Mùi hương không rõ ràng, nghe có vẻ giống như loại phối dược khô khan, nhưng lại mang hương vị ngọt ngào của bạch đào, tươi sáng hơn nhiều. Diệp Trừng Tinh nghĩ rằng đây có lẽ là lý do mà Lê Già thường xuyên sử dụng nó, dù sao mùi hương tin tức tố của nàng ấy vẫn còn vương vấn trên túi, chứng tỏ đây là một món đồ rất được yêu thích.
Diệp Trừng Tinh định mở túi ra để nghiên cứu, nhưng khi thử thì phát hiện không thể mở được. Có lẽ Lê Già đã thiết kế một hệ thống phân biệt điện tử nào đó. Trong thế giới hiện tại, điều này thật hợp lý, và việc túi an thần được đóng kín chắc chắn sẽ giúp tăng cường hiệu quả của nó.
Cô không khỏi cảm thấy tiếc nuối vì không thể tìm hiểu bên trong túi an thần này chứa đựng thứ gì để có được hiệu quả tốt đến vậy. Nhưng cô nghĩ, đợi một chút rồi hỏi Lê Già cũng không sao.
Bất quá...
Diệp Trừng Tinh nhìn vào túi an thần trong tay, bỗng nhận ra một vấn đề quan trọng.
Cô chợt nhận ra, nếu mình có thể ngửi thấy tin tức tố từ Lê Già, thì việc để chiếc túi an thần bên cạnh khi ngủ một đêm liệu có khiến mùi hương đó dính lên người mình không?
Đây là một vật thân thiết, lại do Lê Già thường xuyên sử dụng. Dù túi an thần là quà tặng từ nàng ấy, nhưng nếu nó mang theo tin tức tố của Alpha, có lẽ mình sẽ rất để ý đến điều đó.
Nhận ra vấn đề này, Diệp Trừng Tinh cảm thấy hơi chua xót. Cô không cảm nhận rõ tin tức tố của mình như khi ngửi từ người khác, nên nhất thời không thể xác định liệu túi an thần có dính mùi hương của mình hay không.
Cô cầm túi an thần đưa lên gần mũi, hít một hơi.
Còn chưa kịp nghĩ ra điều gì, cửa phòng đã mở ra, Lê Già bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u