Đối với Diệp Trừng Tinh, người vừa mới từ cái chết trở về, sự việc này không hề gây chú ý cho cô.
Cô miễn cưỡng kéo rèm cửa sổ, thở dài và cảm thấy mọi thứ thật khó nhìn. Cuối cùng, cô từ bỏ ý định buộc rèm lại cho đẹp, trở về bên bàn làm việc.
Thế giới này, đồ ăn khác xa so với thế giới trước đây của cô.
Chẳng hạn, trước mặt cô và Lê Già là một món ăn đơn giản, nhưng lại rất khác biệt. Ngoài một chút cháo thưa thớt, còn có một loại dinh dưỡng dịch trong ống thủy tinh, không có màu sắc gì.
Cháo được trợ lý mang đến, nhưng nhìn vào phần cháo ít ỏi, có vẻ như việc này rất khó khăn.
Trợ lý Đương Thời đã nói như thế nào?
"Hôm nay vận khí tương đối tốt, tôi đã mua phần cháo này với giá cao," trợ lý nói.
Diệp Trừng Tinh nghe vậy mà không kịp phản ứng. Đối với cô, đây chỉ là một phần cháo bình thường. Tuy nhiên, trước vẻ tự nhiên của trợ lý, cô không dám hỏi thêm, mà quyết định tự đi mua một chút đồ ăn, đồng thời quan sát xung quanh.
Cô rất ngạc nhiên khi phát hiện phần lớn người ở đây đều uống dịch dinh dưỡng. Những món ăn mà cô thấy dường như chỉ dành cho những người có quyền lực hoặc tài chính mạnh mẽ.
Diệp Trừng Tinh đẩy chén cháo về phía Lê Già, rồi tự mở bình dịch dinh dưỡng.
Lê Già cúi đầu nhìn chén cháo, không biết đang suy nghĩ gì.
Dịch dinh dưỡng không có mùi vị, chỉ là một chất lỏng, nhưng cảm giác no bụng rất rõ ràng. Diệp Trừng Tinh uống từng ngụm, trong lúc đó thăm dò hỏi: "Lê Già, em có dự định quay lại trường học không?"
Lê Già nghe câu hỏi, hơi ngừng lại, rồi chậm rãi ngước mắt nhìn cô.
Quay lại... trường học?
Diệp Trừng Tinh cảm thấy câu hỏi của mình có phần bất ngờ, trầm ngâm vài giây rồi nói: "Ý tôi là đi học tiếp, nhưng điều này không có nghĩa là em không thể tiếp tục diễn xuất. Tuy nhiên, việc học ở trung học sẽ khá bận rộn, có thể sẽ rất mệt."
"Trường học tôi đã tìm xong, nhưng tôi không rõ ý nguyện em thế nào. Em thấy sao?''
Khi nói điều này, Diệp Trừng Tinh ngẩng lên nhìn thẳng vào Lê Già. Ánh nắng từ bên cạnh chiếu xuống, khiến cho lông mi cô long lanh, đẹp đến không tưởng.
Lê Già đột nhiên nhớ đến Diệp Trừng Tinh, một Alpha vừa mạnh mẽ lại đầy đam mê, người đã từng cứu rỗi nàng, nhưng cũng có thể làm nàng tan vỡ. Nàng cảm thấy như mình đang ở trong một trò xiếc.
Diệp Trừng Tinh có lẽ không chỉ muốn vẻ ngoài và thân thể của nàng, mà còn muốn chạm đến tâm hồn của Lê Già.
Nàng tự hỏi liệu mình có thể làm cho Diệp Trừng Tinh vui vẻ hay không. Nếu không, có thể nàng sẽ khiến bản thân rơi vào tình cảnh tồi tệ hơn.
Trong lúc những suy nghĩ châm biếm ấy hiện ra trong đầu, trên mặt Lê Già lại nở một nụ cười ngại ngùng, vô hại: "Tôi... có thể sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u