Nghe Lê Già nói vậy, Diệp Trừng Tinh nhẹ nhàng thở ra.
"Vậy là tốt rồi," cô cười, "Chỉ cần không khó ăn là được."
Lê Già nghe xong, ánh mắt hạ xuống, trong đó lộ rõ vẻ nghi ngờ.
Khó ăn? Làm sao có thể? Những món ăn này thật sự có thể khiến cho bất kỳ đầu bếp nào nổi tiếng cũng phải bối rối. Chỉ riêng việc đấu giá những món này thôi cũng đủ để đạt mức giá cao chót vót.
Nhưng Diệp Trừng Tinh lại lo lắng, sợ nàng có cảm thấy khó ăn không.
Lê Già chắc chắn rằng Diệp Trừng Tinh ở đây không phải là người như trong kiếp trước. Nếu là kiếp trước, cô ấy sẽ không nghĩ như vậy.
Càng suy nghĩ, Lê Già càng thấy phức tạp. Nàng lại cầm đũa lên, quyết định tự mình tìm hiểu. Nàng không thể chắc chắn về "Diệp Trừng Tinh" hiện tại, và nếu lỡ bộc lộ suy nghĩ, có thể sẽ làm mọi chuyện rối lên. Nàng cần thời gian để tìm hiểu rõ.
Còn những "người quen cũ" trong kiếp trước, Lê Già cũng phải xem xét lại. Nàng muốn xác nhận xem có phải tất cả mọi người đều thay đổi, hay chỉ riêng Diệp Trừng Tinh là khác biệt.
Khi thấy Lê Già cầm đũa lên lần nữa, bên tai Diệp Trừng Tinh vẫn vang vọng câu nói của Omega: "Thật sự quá ngon."
Cho nên... Lê Già vừa mới ngẩn người không phải vì món ăn khó ăn, mà là bị tài nấu nướng của Diệp Trừng Tinh làm kinh ngạc?
Khi ý nghĩ này lóe lên trong đầu, Diệp Trừng Tinh không khỏi tự trách.
"Cái gì mà kinh diễm chứ," cô tự nhủ, "Đừng quá tự mãn."
Chỉ là nấu một bữa cơm thôi, làm sao có thể khiến Lê Già thay đổi cách nhìn ngay lập tức?
Nhưng khi thấy Lê Già ăn ngon miệng, Diệp Trừng Tinh cảm thấy rất vui.
Cô nhìn Lê Già như nhìn một người em gái, thấy nàng ăn uống thoải mái, liền mỉm cười hỏi: "Muốn ăn thêm một ít nữa không? Còn nhiều lắm."
Bàn ăn mặc dù ở vị trí gần cửa sổ, nhưng ánh sáng vẫn rất tốt, không bị chói.
Một cô gái trẻ đẹp, tóc quăn dài xõa ra, chống cằm nhìn nàng với ánh mắt đầy quan tâm. Dưới ánh nắng, từng sợi tóc như được dát lên một lớp ánh vàng ấm áp, khiến không khí thêm phần dễ chịu.
Cảm giác này... có chút lạ lẫm.
Hoặc có lẽ không chỉ là "một chút," mà là vô cùng lạ lẫm.
Lê Già cảm thấy lòng mình hơi tê rần.
Khi nhận ra Diệp Trừng Tinh không phải là người trong kiếp trước, nàng chợt cảm thấy bối rối.
Những mối thù oán với những người khác có thể để sau, nếu Diệp Trừng Tinh không phải là người ấy, thì nàng không cần phải nghĩ đến việc trả thù nữa. Đối phương không biết gì cả, không có lý do gì để gánh chịu sự trả thù của nàng.
Huống chi, hiện tại, Diệp Trừng Tinh cũng không làm gì bất lợi cho Lê Già mà ngược lại, những gì cô làm lại có lợi cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u