Khi nhìn thấy vết máu khô trên băng gạc ở lòng bàn tay Lê Già, Diệp Trừng Tinh càng thêm không hiểu.
Thuốc đã được thay hôm qua, vậy mà vết thương không những không tốt lên, mà còn có vẻ nghiêm trọng hơn.
Cô chuyển ánh mắt từ vết thương sang khuôn mặt Lê Già. Omega chỉ lặng lẽ nhìn xuống, nhưng đúng lúc cô nhìn qua thì Lê Già đã nâng mắt lên.
Ánh mắt của nàng vẫn như màu hổ phách, trong trẻo và thông minh.
Diệp Trừng Tinh cố gắng gạt bỏ ý nghĩ rằng "vết thương trở nặng là do Lê Già cố ý." cô tự nhủ, mặc dù người trước mặt là nhân vật phản diện trong nguyên tác, nhưng giờ vẫn còn ở giai đoạn đầu của cốt truyện. Lê Già hẳn chưa điên đến mức đó. Hơn nữa, cho dù là Lê Già trong giai đoạn sau, chắc chắn cũng không muốn làm vết thương của mình nặng thêm, vì điều đó chỉ mang lại đau đớn mà không có lợi ích gì.
Điều quan trọng nhất là... ánh mắt của Omega thật sự quá hiền lành và vô hại. Diệp Trừng Tinh không thể không cảm thấy thương xót cho Lê Già, làm sao có thể là cố ý được?
Tuy nhiên, bất kể cô có tự thuyết phục bản thân như thế nào, mức độ vết thương nặng lên vẫn rõ ràng đang chứng minh cho cô một điều...
Tình hình này rõ ràng không giống như là một sự vô ý.
Nếu là vô tình dẫn đến tình trạng xấu đi, hẳn nàng đã phải phản ứng ngay từ giây đầu tiên khi cảm thấy đau, cố gắng kết thúc cơn đau. Nhưng giờ đây, có vẻ như Lê Già đã cảm nhận được cơn đau, nhưng vẫn tiếp tục để tổn thương trở nên nghiêm trọng hơn, như thể nàng đang cố tình làm đau mình.
Diệp Trừng Tinh nắm lấy cổ tay Lê Già. Trong lòng cô, một số suy nghĩ lộn xộn cứ quẩn quanh, nhưng những câu hỏi đó lại không thể thốt ra. Cuối cùng, chỉ còn lại một câu đơn giản: "Lê Già, em có đau không?"
Khi nói xong, Diệp Trừng Tinh cảm thấy câu hỏi thật ngớ ngẩn, cô khẽ thở dài: "Chắc chắn là rất đau."
cô không hiểu tại sao Lê Già lại hành động như vậy, nhưng cô biết Lê Già cũng là con người, cũng sẽ cảm thấy đau đớn và khó chịu.
Câu hỏi "có đau không" không chỉ là một câu hỏi, mà còn mang theo sự thương xót, từ giọng nói cho đến cảm giác khi cô đặt tay lên cổ tay lạnh ngắt của Omega.
Nghe Diệp Trừng Tinh nói vậy, ánh mắt Lê Già dừng lại.
Nàng chậm rãi hạ mắt.
Cảm giác như... Diệp Trừng Tinh lại một lần nữa hỏi nàng có đau không.
Lê Già không nghĩ Diệp Trừng Tinh sẽ không nhận ra vết thương là do nàng cố ý làm nghiêm trọng. Nàng đã chuẩn bị sẵn một lời dối trá, một cái cớ để giải thích. Nếu Diệp Trừng Tinh hỏi, nàng sẽ nói như vậy, và chắc chắn Diệp Trừng Tinh sẽ tin.
Nàng từng tưởng tượng đến việc Diệp Trừng Tinh phát hiện ra sẽ mắng nàng hoặc thậm chí đánh nàng vài cái. Dù sao, Diệp Trừng Tinh đã rất tỉ mỉ chăm sóc nàng, cô thật sự hy vọng Lê Già sẽ mau chóng hồi phục. Nên việc làm như vậy rõ ràng là không thể hiểu nổi. Nhưng bất kể có bị mắng hay đánh, nàng đều muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u