Chương 9

18 3 0
                                    


Nguyên văn trong cốt truyện tiền kỳ chỉ định nghĩa bối cảnh, không nằm trong chủ tuyến, vì vậy cũng chỉ có vài chi tiết rải rác.

Diệp Trừng Tinh cảm thấy từng đợt lạnh run lẫn từng đợt nóng giận. Lạnh là vì cảm thấy cách đe dọa này quá bỉ ổi và buồn nôn, còn nóng là vì không thể kiềm chế được cơn giận.

Video nhanh chóng phát xong, Lâm Khuyết vẫn giữ nụ cười, giọng nói vang lên một lần nữa: "Diệp tiểu thư, thật ra Lê Già hiện tại lần đầu tiên lộ mặt trước công chúng. Cô có thấy những bình luận trên mạng không? Mọi người đều khen ngợi cô ấy, nói rằng cô ấy có tiềm năng lớn. Nếu cô thật sự quan tâm, chắc chắn không muốn cô ấy bị hủy hoại bởi những video này, đúng không?"

"Cô biết," Lâm Khuyết thấy Diệp Trừng Tinh không nói gì, hắn cười không kiêng nể, "Video này vừa phát ra sẽ gây ra những hậu quả gì? Một sự kiện như vậy sẽ khiến ai còn dám sử dụng cô ấy nữa?"

Nghe đến đây, Diệp Trừng Tinh bỗng ngẩng đầu nhìn Lâm Khuyết.

Giờ phút này, cô thật sự khó lòng tưởng tượng Lê Già đã phải trải qua những gì.

Khi Lâm Khuyết đối diện với ánh mắt cô, hắn lập tức giả bộ sợ hãi ôm vai mình, nụ cười trên mặt càng lúc càng tươi: "Diệp tiểu thư, đừng nhìn tôi như vậy. Ngay cả bảo tiêu bên cạnh cô cũng thu lại rồi. Nếu cô dọa tôi, video này sẽ ngay lập tức được phát tán."

Diệp Trừng Tinh bất động thanh sắc bấm chặt lòng bàn tay, cảm giác ngón tay mình tê dại vì phẫn nộ, chán ghét và ghê tởm đang xen lẫn nhau.

... Không nên kích động.

Cô lặp đi lặp lại câu nói đó trong tâm trí, đưa tay vào túi lấy máy ghi âm ra, rồi nhìn về phía Lâm Khuyết, lúc này cũng đang cười.

Nụ cười của Diệp Trừng Tinh khiến Lâm Khuyết có chút sợ hãi và hoang mang. Nhưng nghĩ đến thứ mình đang nắm trong tay, hắn hiểu rằng ngay cả khi Diệp Trừng Tinh muốn hành động, cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng về những hình ảnh và video đó.

Hơn nữa, những người có tiền có quyền thường không thật tâm. Họ đến đây chỉ để tìm cảm giác mới mẻ, và khi cảm giác đó qua đi, họ sẽ quên ngay cả tên tuổi của nhau, rồi lại quay về với những thú vui mới.

Lâm Khuyết hoàn toàn không coi đây là vấn đề lớn. Hắn nghĩ rằng sau một thời gian, khi Diệp Trừng Tinh chán nản, cô có thể sẽ còn muốn nhờ hắn tìm kiếm một người khác. Đến lúc đó, bầu không khí sẽ không còn căng thẳng như hiện tại.

Nghĩ vậy, Beta dang tay ra và nhún vai: "Diệp tiểu thư, tôi hiểu cảm giác lần đầu nuôi một thú cưng xinh đẹp của cô. Khi đối phương khóc, cô sẽ muốn làm mọi thứ vì họ. Tôi cũng hiểu. Nhưng cô đừng quên thân phận của mình, và cũng đừng quên thân phận của đối phương. Cô muốn có kiểu người nào cũng được, nhưng tại sao lại phải đối đầu với tôi? Đánh cược với tôi có đáng không? Diệp tiểu thư, chúng ta thật sự là bạn bè mà..."

Diệp Trừng Tinh không nghe hắn nói thêm, chỉ đơn giản đứng dậy.

Lâm Khuyết vẫn ngồi im, không nhúc nhích.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ