Diệp Trừng Tinh tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Cô cảm thấy không mệt mỏi như tưởng tượng, dù đã ngủ rất lâu. Thay vào đó, cơ thể cô lại càng cảm thấy kiệt sức hơn, như thể sức lực bị rút cạn.
Cảm giác giống như bị đẩy xuống nước, phải vật lộn để thở, rồi cuối cùng được kéo lên, nhưng vẫn như mơ màng, không rõ ràng.
Diệp Trừng Tinh không biết mình đã ngủ bao lâu, chỉ cảm thấy như mình đang chìm nổi trong một không gian vô hình. Cho đến khi nghe thấy tiếng gọi nhẹ của Lê Già bên tai, cô mới miễn cưỡng kéo mình ra khỏi trạng thái mơ màng ấy.
Cô mở mắt, nhưng không chỉ là cảnh vật trước mắt mờ mịt, mà cơ thể cũng đau nhức, như thể bị kim châm khắp người.
"Tỷ tỷ, uống thuốc đi."
Lê Già nhẹ nhàng đặt chén thuốc đã pha sẵn lên mép giường, rồi vươn tay cảm nhận trán Diệp Trừng Tinh.
Nàng không thấy nóng lắm.
Có phải là do hôm qua, lúc ở trong vườn hoa, cô đã nắn con thỏ nhỏ trong khi trời lạnh không? Hay là do cơ thể cô vốn khỏe mạnh, giờ khi bị bệnh, lại trở nên nghiêm trọng đến vậy?
Lê Già nhớ lại khi Diệp Trừng Tinh bị sốt, nàng đã ngay lập tức cởi chiếc xích màu vàng nhạt mà nàng phát hiện trên người Diệp Trừng Tinh.
Lê Già cầm nhiệt kế điện tử và đo nhiệt độ cho Diệp Trừng Tinh.
Nhiệt kế phát ra một tiếng "tích", Lê Già nhìn vào màn hình và thấy con số.
36.4 độ C.
Cũng ổn, nhiệt độ cơ thể đã giảm xuống.
Diệp Trừng Tinh có thể cảm nhận được Lê Già đang nói gì, nhưng vì đầu óc còn mơ màng, cô không thể tập trung và không nghe rõ lời nàng ấy. Mỗi khi cố gắng tập trung một chút, cô lại rơi vào trạng thái buồn ngủ, mệt mỏi càng lúc càng rõ rệt.
Lê Già nhận thấy Diệp Trừng Tinh không thể nghe rõ những gì mình đang nói, nàng hiểu rằng lúc này chị ấy gần như không còn tỉnh táo nữa.
Lê Già nhẹ nhàng ôm Diệp Trừng Tinh vào lòng, rồi cẩn thận lấy thuốc từ bên cạnh, từng chút một đưa vào miệng cô. Nàng dịu dàng đút thuốc cho Diệp Trừng Tinh, môi chạm nhẹ vào môi cô, từng miếng thuốc được đưa vào.
Khi Diệp Trừng Tinh nuốt xong, một ít dược dịch chưa kịp nuốt đã tràn ra ngoài, Lê Già dùng giấy lau sạch sẽ.
Nàng vẫn lo lắng nhìn Diệp Trừng Tinh, sắc mặt cô tái nhợt, yếu ớt đến mức có vẻ như không còn sức lực.
Dù thuốc đã được cho vào, màu môi của Diệp Trừng Tinh vẫn đỏ lên một cách hơi quá mức, nhưng điều đó lại không làm cho sắc mặt cô trở nên tốt hơn. Ngược lại, cô càng trở nên yếu ớt, da dẻ như trong suốt, gần như không còn sức sống.
Lê Già nhìn cô một hồi, dần dần nhận ra điều gì đó, rồi bất ngờ nắm eo Diệp Trừng Tinh, nhẹ nhàng bóp rồi vuốt từ trên xuống dưới. Cảm giác của cô khiến Lê Già giật mình, Diệp Trừng Tinh gầy đi rất nhiều. Nàng có thể cảm nhận được từng chiếc xương trên cơ thể cô, rõ ràng là không còn lớp mỡ nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u