Diệp Trừng Tinh nhìn đồng hồ, phát hiện đã gần đến giờ Lê Già tan học buổi tối.
Lê Già là học sinh ngoại trú, theo quy định của trường, buổi tối chỉ có một đoạn thời gian tự học.
Diệp Trừng Tinh nghĩ, giờ này đúng lúc có thể đi đón Lê Già về nhà.
Khu vực này cách trường học của Lê Già không xa, nếu lái xe nhanh thì rất chóng sẽ đến. Vậy nên, khi đến điểm dừng, Diệp Trừng Tinh còn có khoảng mười phút chờ đợi.
Cô dừng xe lại, rồi gửi tin nhắn vị trí cho Lê Già, để khi em ấy tan học sẽ biết chỗ gặp.
Trong lúc chờ đợi, Diệp Trừng Tinh tranh thủ sắp xếp lại những ý tưởng trong đầu.
Nhìn vào tốc độ học tập hiện tại của Tịch Duyệt và các cô gái, có lẽ không lâu nữa, không quá một tháng, cửa hàng thức ăn ngon của cô sẽ mở cửa.
Mặc dù hiện tại chỉ có năm người, nhưng hiệu suất công việc chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với khi cô chỉ làm một mình.
Dù sao, trong thế giới này, món ăn có thể được lưu trữ trong kho trí tuệ, vì vậy họ có thể sản xuất một lượng lớn món ăn rất nhanh.
Về phần nhân sự, việc chiêu mộ dần dần cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn, chắc chắn số lượng sẽ ngày càng nhiều.
Diệp Trừng Tinh cảm thấy mọi thứ trong đầu đã được sắp xếp rõ ràng. Đúng lúc này, điện thoại của cô vang lên một tiếng thông báo.
Cô mở tin nhắn, thấy Lê Già đã gửi cho mình một tin: 【Tỷ tỷ, em tan học rồi, đang đi ra ngoài đây~】
Diệp Trừng Tinh trả lời lại một từ "Hảo" rồi gửi kèm một meme đáng yêu.
Diệp Trừng Tinh gửi xong tin nhắn, rồi xuống xe. Cô không đi vào cổng trường, mà đứng ở gần xe, chờ đợi. Khi nhìn thấy bóng dáng của Lê Già, cô mỉm cười và vẫy tay với em ấy.
Lê Già, khi nhìn thấy Diệp Trừng Tinh chừa đường, rõ ràng tăng tốc bước đi.
Diệp Trừng Tinh đi đến bên cạnh nàng, cầm lấy chiếc cặp sách của Lê Già, như thường lệ hỏi: "Hôm nay có mệt không?"
Ai ngờ, khi cô vừa nói xong, nụ cười ngọt ngào của Lê Già, một Omega, đột nhiên biến mất, thay vào đó là một vẻ mặt có phần nghiêm túc.
"Chỉ... chỉ hơi mệt thôi, nhưng không sao, em còn có thể đuổi kịp, không thấy mệt lắm" Lê Già nói, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Diệp Trừng Tinh, như thể đang tự hỏi liệu có phải mình cảm nhận sai gì đó.
Diệp Trừng Tinh không để ý đến sự thay đổi này. Cô gật đầu, rồi đi đến phía ghế lái phụ, mở cửa cho Lê Già ngồi vào trong xe. Sau khi Lê Già ngồi xuống, cô đóng cửa lại, rồi đi qua ghế lái, tiện tay đặt chiếc cặp sách vào ghế sau.
Khi cả hai đã ngồi vào xe, không gian xung quanh có vẻ như bị đóng kín lại. Cảm giác mơ hồ mà Diệp Trừng Tinh vừa cảm nhận được trước đó giờ đây trở nên rõ ràng hơn, như thể có gì đó trong không khí.
Diệp Trừng Tinh chuẩn bị cho xe di chuyển, nhưng ngay lúc đó, cô đột nhiên cảm thấy cổ tay mình bị nắm chặt.
Lê Già, với động tác đột ngột, nắm lấy cổ tay cô, khiến Diệp Trừng Tinh ngạc nhiên. Cô nhìn xuống, rồi ngẩng lên nhìn Lê Già, nhẹ giọng hỏi: "Tiểu Lê?"
Lê Già không đáp, cũng không buông tay. Cô chỉ giữ chặt cổ tay Diệp Trừng Tinh, rồi dần dần tiến sát vào gần hơn.
Diệp Trừng Tinh hơi do dự, hỏi: "Có chuyện gì sao?"
Lê Già không trả lời, chỉ di chuyển gần hơn, khiến khoảng cách giữa hai người càng lúc càng gần. Diệp Trừng Tinh, cảm thấy có chút lạ, nâng tay còn lại lên định nhẹ nhàng ngăn lại, nhưng chỉ một giây sau, cổ tay cô bị Lê Già nắm chặt thêm.
Dù ghế lái rất rộng, nhưng khi Lê Già đến gần, không gian xung quanh dường như trở nên rất chật hẹp.
Diệp Trừng Tinh lùi về phía sau, nhưng phía sau cô chỉ có ghế ngồi, không còn chỗ nào để tránh.
"Tiểu Lê, từ từ, có chuyện gì cứ nói thẳng với tôi, đừng làm như vậy..." Diệp Trừng Tinh cố gắng đẩy nhẹ, nhưng ngay lập tức cảm thấy cổ tay mình bị nắm chặt hơn.
Cô nhìn vào mắt Lê Già, cảm giác có gì đó không ổn. Dù vẻ mặt của Lê Già rất bình tĩnh, thậm chí có thể nói là điềm tĩnh, nhưng Diệp Trừng Tinh lại có một cảm giác không thể diễn tả được, rằng có điều gì đó rất lạ.
Cô bị đè vào ghế ngồi, cảm thấy hơi khó chịu. Cô do dự, không biết có nên dùng sức đẩy Lê Già ra không. Tuy nhiên, trong không gian hẹp của chiếc xe, Diệp Trừng Tinh lại lo lắng nếu mình đẩy quá mạnh, Lê Già có thể va đầu vào đâu đó.
"Tiểu Lê..." Diệp Trừng Tinh cất tiếng, nhưng chưa kịp nói hết thì Lê Già cắt lời cô.
"Tỷ tỷ."
Giọng Lê Già nhẹ nhàng vang lên bên tai Diệp Trừng Tinh, khiến cô bất giác rùng mình. Lê Già ngẩng lên nhìn thẳng vào mắt cô, rồi đột nhiên cong khóe môi, cười một cái. Ánh trăng ngoài cửa xe chiếu vào, phản chiếu lên mắt Lê Già, làm cho đôi mắt nàng càng thêm lạnh lẽo, như thể mang theo một chút gì đó nguy hiểm.
Omega với vẻ ngoài diễm lệ tuyệt đẹp, nhưng lại khiến người khác cảm thấy có một sự xa lạ và nguy hiểm khó tả.
"Em xế chiều hôm nay vẫn luôn ở trường học học bài mà" Lê Già bắt đầu nói, giọng nhẹ nhàng và gần như như thì thầm vào tai Diệp Trừng Tinh. Cảm giác như nàng đang vòng tay quanh cổ cô, khiến mọi thứ trở nên mềm mại và gần gũi, nhưng lại khiến Diệp Trừng Tinh có một cảm giác rất khác thường. "Nhưng mà tỷ tỷ đã đi đâu? Vì sao trên người lại có nhiều mùi vị của tin tức tố lạ lẫm như vậy?"
Hơi thở của Lê Già vương vấn quanh tai Diệp Trừng Tinh, khiến cô cảm thấy sống lưng tê dại.
"Những mùi vị này thật sự khiến em rất không thoải mái..." Lê Già không buông tay, ngược lại càng nắm chặt hơn. Nàng nâng tay lên, đầu ngón tay khẽ lướt qua gương mặt của Diệp Trừng Tinh, như thể khám phá từng đường nét trên làn da Alpha.
"Tỷ tỷ có thể nói cho em biết chị đã đi đâu không?" Nụ cười của Lê Già càng rõ ràng hơn, nhưng trong ánh mắt lại đầy ẩn ý. "Đừng có gạt em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u