Lê Già vừa nói xong, không khí trong phòng bỗng trở nên im lặng lạ thường. Diệp Trừng Tinh ngơ ngác, môi khẽ mở ra định nói gì đó nhưng cổ họng lại có cảm giác khô khốc.
Dù lời nói đã cất lên, nhưng những câu nói của Lê Già cứ văng vẳng trong đầu cô, từng chữ một vẫn không ngừng hiện lên: "Không cần... Không đáng..."
Im lặng một lúc lâu, cuối cùng Diệp Trừng Tinh ngẩng đầu, cố gắng giữ bình tĩnh gật đầu. Giọng cô vẫn nhẹ nhàng như thường lệ: "Ừ, tôi đã biết."
Cũng đúng, khi nghĩ lại những lời cô vừa nói với Lê Già quả thật chỉ là vướng víu. Lê Già có tài năng, có vẻ đẹp, chắc chắn sẽ có một tương lai sáng lạn. Một cơ hội tốt sẽ đến với nàng ấy, rồi nàng ấy sẽ tỏa sáng, không cần phải gắn bó cả cuộc đời với một dấu hiệu tạm thời. Đúng như vậy, Lê Già cần phải tự do, nàng ấy sẽ có những người tốt hơn bên cạnh rồi sẽ yêu một Alpha thật sự, cùng sống một cuộc đời viên mãn.
Diệp Trừng Tinh nhận ra, những suy nghĩ của mình là quá đa tình. Những gì cô làm, trong mắt Lê Già, có lẽ chỉ là "một dấu hiệu tạm thời" mà thôi, làm sao có thể yêu cầu nàng ấy phải gắn bó lâu dài như vậy. Lê Già chắc chắn sẽ khó xử, không thể từ chối thẳng thừng, chỉ có thể mở miệng một cách nhẹ nhàng như vậy.
Diệp Trừng Tinh suy nghĩ về lý do cô đến thế giới này.
Cô chỉ cần giúp Lê Già thoát khỏi bóng tối, nhìn thấy nàng ấy ngày càng tươi sáng hơn. Và khi Lê Già không còn cần cô nữa, chính là lúc cô rời đi.
Thực ra, nếu nói một cách khác, khi hoàn thành nhiệm vụ, cô sẽ được hệ thống đưa trở lại thế giới của mình trước đây, còn nếu không hoàn thành nhiệm vụ, kết quả sẽ là cái chết hoàn toàn.
Hiện tại, cô chỉ đang tạm trú trong thân thể này, ở một thế giới khác, như một linh hồn lạc lõng.
Sau cuộc trò chuyện này, không khí trong phòng bệnh trở nên yên tĩnh đến lạ.
Diệp Trừng Tinh là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng, cố gắng nở một nụ cười nhẹ, rồi nói với giọng ôn hòa: "Đúng rồi, thời gian cũng không còn sớm, tôi đi chuẩn bị bữa trưa. Tiểu Lê, em nghỉ ngơi trong phòng bệnh nha?"
Nói xong, cô khẽ hạ mắt, giọng nói lại có phần nhẹ nhàng và khôi hài: "Chắc là Tiểu Lê của chúng ta sẽ không gặp vấn đề gì đâu nhỉ?"
Cô muốn làm không khí trở nên dễ chịu hơn, Lê Già cũng đáp lại không hề thua kém.
Cô gái trên giường bệnh lập tức ngẩng đầu, như thể muốn chứng minh rằng mình ổn, vẻ mặt ngây thơ đáng yêu: "Đương nhiên là có thể."
Diệp Trừng Tinh mỉm cười: "Tốt, tôi cũng nghĩ như vậy. Tiểu Lê giỏi nhất."
Sau vài câu đùa giỡn, không khí giữa hai người lại trở nên nhẹ nhõm hơn. Diệp Trừng Tinh đứng dậy, mở cửa phòng bệnh và bước ra ngoài, rồi khẽ đóng cửa lại, một cách cẩn thận nhưng cũng đầy nghiêm túc.
Cửa phòng bệnh đóng lại.
Qua một cánh cửa, Diệp Trừng Tinh dần tắt nụ cười trên môi, tựa lưng vào cánh cửa phòng bệnh. Cô hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra, sau đó vỗ vỗ mặt mình để lấy lại chút tinh thần, chuẩn bị quay lại làm bữa trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u