Chương 26

10 2 0
                                    


Sau khi những bức ảnh và video về món ăn được đăng tải trên mạng xã hội, Diệp Trừng Tinh đã suy nghĩ rất nhiều về việc đặt trước hàng. Nếu không phải do lần này số lượng món ăn nhiều hơn hẳn so với lần trước, cô đã không phải lo lắng đến việc đặt trước. Với số lượng có hạn, có lẽ mọi người sẽ không thể đến trực tiếp tiệm mà phải đặt trước.

Cô đã đặt trước một nhóm món ăn, và phần còn lại nhanh chóng được bán hết.

Dù số lượng món ăn bán ra rất nhanh, Diệp Trừng Tinh vẫn cẩn thận và dành thời gian trên đường về. Cô lái xe thật chậm rãi, bởi vì trong thế giới này, ngành ẩm thực vẫn còn rất nghèo nàn. Món ăn của cô thật sự nổi bật, không thể nào dùng những tiêu chuẩn thông thường để so sánh. Có thể nói, món ăn của cô giống như những người còn lại vẫn dùng thư tay để liên lạc, trong khi cô đã dùng smartphone.

Dù doanh thu rất khả quan, Diệp Trừng Tinh vẫn luôn cẩn trọng. Cô biết rằng, quá kiêu ngạo có thể thu hút sự chú ý không mong muốn. Ai đó có thể đang âm thầm theo dõi, vì vậy cô luôn giữ cho mình sự khiêm tốn, dẫn đến việc cô về nhà muộn hơn dự kiến.

Khi nhìn đồng hồ, cô nhận ra giờ dạy kèm tại nhà đã kết thúc. Xe vẫn chưa tới biệt thự, nhưng khoảng cách không xa. Cô ngẩng đầu nhìn lên và thấy biệt thự, nhưng không có ánh đèn nào. Từ xa, chỉ có một vùng tối mịt mờ, không có lấy một chút ánh sáng.

Gần đến nhà, cả biệt thự chìm trong bóng tối yên tĩnh.

Diệp Trừng Tinh nhíu mày, cảm thấy có điều gì đó bất thường.

"Lê Già có đi ra ngoài không nhỉ?" cô tự hỏi, nhưng ngay lập tức bác bỏ suy nghĩ đó. Thời gian này, điều đó rất khó xảy ra.

"Có phải Lê Già đang nghỉ ngơi không?" Nhưng cô biết, giờ này thường không phải lúc anh đi ngủ. Dù sao, cũng không thể chắc chắn được.

Nghĩ vậy, Diệp Trừng Tinh mở cửa rất nhẹ nhàng. Cô và Tiểu Bạch cũng thì thầm, giữ giọng nói thấp hơn bình thường. Cô tháo áo khoác ra và cử động thật khẽ, cố gắng không tạo ra tiếng động.

Khi đã thu dọn xong, Diệp Trừng Tinh chuẩn bị lên lầu xem Lê Già có phải đang nghỉ không, thì bỗng nghe thấy một âm thanh ở gần.

Âm thanh đó nghe có phần khẩn trương và bất ngờ.

Dù tâm lý của Diệp Trừng Tinh rất vững vàng, nhưng cô vẫn bị giật mình một chút. Ngay sau đó, khi nhận ra đó là Lê Già, cô không thể không bật cười: "Tôi còn tưởng rằng em đang ngủ, định lên lầu xem thử. Mà sao không bật đèn vậy? Tối quá"

Nói xong, Diệp Trừng Tinh không chờ Lê Già trả lời, mà vừa nói vừa đưa tay định bật đèn: "Đúng rồi, em không ăn cơm chiều à?"

Nhưng khi đưa tay đến nơi công tắc, đèn không sáng. Cô cảm thấy một bàn tay khác từ phía Omega nắm lấy tay cô, ấn mạnh vào tường.

Trong bóng tối, cô cảm nhận được hơi thở ấm áp phả vào gáy, gần như khiến cô cảm thấy nóng rực.

Cơ thể cô bị ép sát vào tường, khiến Diệp Trừng Tinh cảm thấy hơi khó chịu.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ