Diệp Trừng Tinh không kìm được nghĩ thầm, phản diện ban đầu của câu chuyện thật giống như một chú thỏ nhỏ, vừa đáng thương lại vừa đáng yêu.
Nghĩ đến đó, lòng cô càng thêm thương cảm.
Ban đầu, cô thấy những hành động giữa mình và Lê Già hôm nay có phần hơi khác thường, nhưng khi nhìn thấy phản ứng đơn thuần của Lê Già, cô lại cảm thấy chẳng có gì đáng ngại.
Dường như với Lê Già, cô chỉ là một người chị mà em ấy tin tưởng, nên mới gần gũi như vậy. Diệp Trừng Tinh bây giờ có thể cảm nhận rõ ràng rằng Omega trước mặt mình không còn sự cảnh giác và căng thẳng như khi họ còn trong trận chiến.
Đây là điều tốt, là biểu hiện cho thấy mối quan hệ giữa hai người đang ngày càng tốt đẹp hơn.
Diệp Trừng Tinh mỉm cười, đáy mắt ánh lên nét dịu dàng. Cô không chỉ để mặc cho Lê Già tựa vào ngực mình, mà còn nhẹ nhàng vuốt tóc của Omega. Trong lòng cô thầm hứa rằng sẽ là một người chị tốt, chăm sóc và bảo vệ Lê Già, khi em ấy còn ngây thơ và đáng yêu thế này.
Lê Già vẫn ôm lấy cô , nhưng vì trong lòng đang tràn ngập tình thương và sự trìu mến, Diệp Trừng Tinh hoàn toàn thả lỏng, để Lê Già thoải mái tựa vào.
Lê Già tựa đầu bên ngực Diệp Trừng Tinh, hai tay ôm lấy eo cô .
Tư thế của Omega mềm mại và vô hại đến mức khiến trái tim Diệp Trừng Tinh như tan chảy. Điều đó làm cô không để ý đến lực siết của vòng tay Lê Già quanh eo mình – một chi tiết nhỏ nhưng có chút khác lạ mà cô chưa nhận ra.
Dù có cảm thấy lo lắng, nhưng Lê Già biết rằng mình không hề quá sức. Thực ra, việc ôm chặt Diệp Trừng Tinh chỉ xuất phát từ sự bất an trong lòng. Nàng không thể có những suy nghĩ tiêu cực nào khác.
Cảm giác ôm này kéo dài hơn những lần trước.
Lê Già hài lòng tận hưởng khoảnh khắc này, ôm Diệp Trừng Tinh chặt hơn, rồi nhẹ nhàng chôn mặt vào cổ cô. Nàng cảm nhận được mùi hương tin tức tố tỏa ra từ cơ thể đối phương.
Dù đã gần gũi hơn trước, Lê Già vẫn cảm thấy bản thân khó có thể kiềm chế. Đuôi mắt Omega của nàng hơi đỏ, ánh lên vẻ ngượng ngùng.
Trong không gian yên tĩnh, hương trà Ô Long quyện vào không khí làm nàng hoàn toàn say mê.
Cô thơm quá, hương thơm ngọt ngào ấy khiến trái tim Lê Già xao xuyến. Hai cơ thể gần gũi, chỉ còn cách nhau một lớp khăn tắm mỏng. Nàng có thể nhìn thẳng vào ánh mắt dịu dàng của Diệp Trừng Tinh.
Dù đã ôm nhau thật lâu, Lê Già vẫn rõ ràng cảm nhận được hương thơm trên người mình sẽ nhanh chóng phai tàn, như những lần trước. Nhưng... nếu đó là tin tức tố, liệu nó có thể lưu lại lâu hơn một chút không?
Lê Già cảm thấy những suy nghĩ trong đầu ngày càng khó chịu.
Nếu tin tức tố có thể lưu lại lâu, để nàng luôn ngập tràn hương thơm của Diệp Trừng Tinh, thì ngay cả khi ngủ, nàng cũng sẽ được vây quanh bởi mùi hương ấy.
Lê Già hít một hơi, cảm giác cơ thể mình nóng lên vì những suy nghĩ ấy.
Thật sự... chỉ cần tưởng tượng như vậy đã khiến lòng nàng không khỏi phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u