Chương 61: Nói dối

5 2 0
                                    


Khi nghe thấy lời của Văn Thanh Hề, Diệp Trừng Tinh hơi sững người một giây.

Văn Thanh Hề...

Đây không phải là tên của nữ chính trong cuốn sách sao? Sao cô ấy lại ở đây?

Diệp Trừng Tinh đối diện với ánh mắt của Văn Thanh Hề, trong lòng cảm thấy vô cùng lúng túng.

Trước đó, khi nhận cuộc gọi từ Diệp gia, cô còn nghĩ rằng chuyện thông gia chỉ là một ý tưởng chưa thành hiện thực. Ai ngờ lại có thật, đối tượng thông gia lại chính là nữ chính trong câu chuyện này.

"Nhưng chuyện thông gia chỉ là một sự hiểu lầm, Diệp tiểu thư không cần quá để tâm." Văn Thanh Hề bình tĩnh quan sát phản ứng của Diệp Trừng Tinh, tiếp tục giải thích một cách nhẹ nhàng.

"À, tôi hiểu rồi." Diệp Trừng Tinh gật đầu, cười khách sáo. "Dù sao cũng rất cảm ơn cô hôm nay đã giúp đỡ."

Văn Thanh Hề không trả lời, ánh mắt của cô ta dừng lại trên sợi dây chuyền của Diệp Trừng Tinh, rồi cô ta nhẹ nhàng nhìn xuống, giọng nói có chút mỉa mai: "... Nhưng đứa bé kia thật sự rất xem trọng cô."

Diệp Trừng Tinh chỉ thấy môi Văn Thanh Hề khẽ động, nhưng không nghe rõ cô ta đang nói gì. Cô nghiêng đầu, hỏi lại: "Xin lỗi, cô vừa nói gì? Tôi không nghe rõ."

Văn Thanh Hề thu ánh mắt lại, rồi lại nhìn Diệp Trừng Tinh và nở một nụ cười: "Không có gì đâu, tôi chỉ là thấy sợi dây chuyền của cô rất đẹp."

Nghe Văn Thanh Hề khen ngợi, Diệp Trừng Tinh không nhịn được mà mỉm cười: "Cảm ơn, tôi cũng rất thích sợi dây chuyền này."

Chưa kịp để Diệp Trừng Tinh phản ứng, Văn Thanh Hề đã bất ngờ kéo gần khoảng cách giữa hai người. Cô ta nhẹ nhàng đưa tay, ngón tay khẽ chạm vào sợi dây chuyền của Diệp Trừng Tinh, rồi lại cẩn thận đẩy nó vào trong áo của cô: "Nhưng tôi nghĩ, bảo bối quý giá như thế, thực sự nên được giữ gìn cẩn thận, chỉ có thể để nó bên mình."

Câu nói có vẻ như đang nói về sợi dây chuyền, nhưng ánh mắt của Văn Thanh Hề lại không rời khỏi gương mặt Diệp Trừng Tinh.

Diệp Trừng Tinh khẽ cau mày, không biết phải trả lời thế nào.

Cô không trả lời, nhưng Văn Thanh Hề cũng không để tâm.

"Được rồi, nếu cô đã mua xong thuốc ức chế, tôi sẽ đi trước." Văn Thanh Hề thu tay lại, mỉm cười nói. "Tái kiến, Diệp tiểu thư."

Với một động tác nhẹ nhàng, cô ta gõ gót giày xuống đất, rồi bước đi. Tiếng bước chân vang lên nhẹ nhàng.

Văn Thanh Hề vòng tay lấy chiếc nhẫn trên ngón tay, ấn một cái nút nhỏ, rồi chiếc nhẫn phát ra một tín hiệu, chắc chắn là để quấy nhiễu mọi tín hiệu xung quanh.

Diệp Trừng Tinh cảm nhận được một cơn lạnh lẽo khi sợi dây chuyền gần như chạm vào da thịt, nhưng cô chỉ khẽ rùng mình rồi lại chỉnh lại dây chuyền, để nó nằm ngoài quần áo.

Sau đó, Diệp Trừng Tinh lấy thuốc ức chế ra và nhìn về phía bóng lưng của Văn Thanh Hề đang khuất dần.

Là nữ chính trong câu chuyện, sao cô ta lại có vẻ kỳ quái thế này?

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ