Chương 23

16 3 0
                                    


Dòng nước ấm áp cuồn cuộn chảy vào bồn tắm.

Trong phòng tắm, sương mù hơi nước tràn ngập, Diệp Trừng Tinh cảm thấy tầm nhìn của mình như bị hòa lẫn trong làn sương. Nhưng trong mờ ảo, cô vẫn có thể thấy một điểm ánh sáng trắng như trăng, tinh khiết và mềm mại.

Lê Già bị dính canh chủ yếu ở phần eo và đùi.

Dầu trơn sau khi tiếp xúc với nước lạnh trở nên nhờn dính, Diệp Trừng Tinh cố gắng tập trung vào việc làm sạch da thịt của Omega. Cô hơi nhíu mắt, sau đó chuẩn bị lấy sữa tắm. Nhưng khi nhớ đến Lê Già hình như thích dùng loại sữa tắm mà cô thường sử dụng, cô dừng lại, chuyển sang lấy bình sữa tắm đó.

Trên mặt Diệp Trừng Tinh tỏ ra bình tĩnh, nhưng khi lấy sữa tắm, một chút sơ suất có thể khiến cô làm rơi.

Thật nguy hiểm.

cô cố gắng giữ vững tinh thần.

Có phải chỉ là tắm rửa thôi sao? Lê Già đã bình tĩnh như vậy, cô không thể thể hiện cảm xúc thừa thãi.

Diệp Trừng Tinh xoa sữa tắm trong lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng thoa lên làn da của Omega.

Sau khi tẩy đi lớp dầu trơn, da Lê Già không những không khô khốc mà còn trở nên bóng loáng, tinh tế như ngọc thạch chất lượng cao.

Khi khoảng cách giữa hai người rút ngắn lại, Diệp Trừng Tinh cúi người cẩn thận giúp Lê Già tắm. Lê Già rất phối hợp, điều chỉnh tư thế để cô có thể làm sạch từng chi tiết nhỏ.

Tuy nhiên, khi tay cô lướt qua những vùng da mềm mại trên gương mặt Lê Già, Diệp Trừng Tinh không thể không ho khan một tiếng. Cô sắp xếp lại lời nói trong đầu một hồi lâu mới khó khăn mở miệng: "Cái kia... Em ôm chắc vào, đừng lộn xộn, tôi sẽ giúp em rửa sạch."

Sau khi nói xong, cô cảm thấy giọng điệu của mình có chút cứng nhắc, nên thêm vào một câu: "Có được không?"

Lê Già nghe vậy chớp chớp mắt, rất khéo léo lên tiếng. Omega đưa tay ôm lấy người cô, không hề cử động, để Diệp Trừng Tinh tắm rửa thoải mái.

Có lẽ vì sợ sẽ quấy rầy Diệp Trừng Tinh, Lê Già ôm rất chặt, từ cánh tay và giữa các ngón tay, một chút tuyết trắng như tràn ra.

Diệp Trừng Tinh vội vàng liếc mắt nhìn, thấy Lê Già ôm chắc vào người mình thì nhanh chóng thu tầm mắt lại. Cô cảm giác nhiệt độ trong phòng tắm ngày càng cao, đến nỗi thở cũng thấy khó khăn. Trong lúc lau người cho Lê Già, bàn tay cô lại vô tình lau lên cằm, trong lòng cô nghĩ rằng không biết đó là mồ hôi hay nước.

"Tỷ tỷ có phải rất nóng không?" Giọng nói của Lê Già đột ngột vang lên, không có báo trước.

Trong thời gian ngắn, Diệp Trừng Tinh đã lau không dưới ba lần.

Nghe Lê Già hỏi, cô không nghĩ ngợi gì khác, chỉ cảm thấy động tác của mình có vẻ hơi thường xuyên, liền mở miệng nói: "Phòng tắm thật sự rất nóng."

Nói ra, cô lại thấy kỳ lạ. Bình thường khi tự mình tắm, cô cũng không cảm thấy nóng như vậy. Tại sao lại thêm một người thì nhiệt độ lại tăng lên?

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ