Diệp Trừng Tinh hoàn toàn không ngờ rằng câu nói vô tình của mình lại khiến tài xế tăng tốc đột ngột đến mức... xe bay lên không trung. Trước đây, dù nhìn thấy một vài thiết bị công nghệ kỳ lạ, cô vẫn nghĩ rằng thế giới này không khác mấy so với nơi cô từng sống, nhưng hóa ra cô đã nhầm.
Nhìn qua cửa sổ, Diệp Trừng Tinh ngỡ ngàng nghĩ thầm: "Đúng là thế giới ABO, khoa học kỹ thuật phát triển thật..." Chỉ trong chốc lát, xe đã nhanh chóng đáp xuống bệnh viện.
Tài xế thậm chí không đợi cô thanh toán xong đã lập tức thả họ xuống và phóng đi không quay đầu lại, như thể đang tránh khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp nào đó. May là trước khi xuống, Diệp Trừng Tinh kịp quét mã trả tiền, thấy thông báo "Thanh toán thành công" trên màn hình thì mới yên tâm cất điện thoại.
Vì đã rất khuya, Diệp Trừng Tinh lập tức ôm Lê Già tiến thẳng vào phòng cấp cứu. Cô nhanh chóng nhận ra rằng mùi hương của Omega từ Lê Già đã lan tỏa khắp nơi, ngọt ngào như hương đào chín, thu hút mọi ánh nhìn. Là người đang ôm Lê Già, Diệp Trừng Tinh cảm nhận rõ ràng sức hấp dẫn từ tin tức tố ấy, khiến cô không khỏi căng thẳng, buộc mình phải giữ bình tĩnh, nén xuống mọi suy nghĩ dư thừa.
Khi bước vào phòng khám, ánh mắt bác sĩ lia nhanh qua họ, rồi dừng lại một chút nơi Diệp Trừng Tinh, trước khi tiếp tục công việc, như thể ông ấy cũng bị ảnh hưởng bởi mùi tin tức tố của Lê Già.
Diệp Trừng Tinh hiểu rõ tình cảnh hiện tại của mình và Lê Già trông thật dễ gây hiểu lầm. Khi mới bước vào bệnh viện, đi ngang qua cửa kính, cô thoáng thấy hình ảnh phản chiếu của mình với một bên vai dính máu, trông hỗn độn. Lê Già thì đang nằm im trong vòng tay cô, được che phủ bởi áo khoác, chỉ lộ ra đôi chân nhỏ, hơi thở yếu ớt.
Diệp Trừng Tinh nhẹ nhàng đặt Lê Già lên giường. Bác sĩ tiến đến, kéo áo khoác ra khỏi người Omega. Nhìn thấy khuôn mặt đỏ ửng của Lê Già và trang phục phản ánh rõ tình trạng của nàng, bác sĩ lập tức đoán ra tình huống, ánh mắt chuyển sang Diệp Trừng Tinh với vẻ khinh bỉ, giọng nói lạnh lùng: "Người nhà của bệnh nhân, mời ra ngoài chờ."
Diệp Trừng Tinh chỉ im lặng gật đầu, tự giác ngồi xuống dãy ghế dài bên ngoài hành lang. Trong khi chờ đợi, cô tranh thủ xem qua ký ức được hệ thống truyền vào của nguyên thân.
Mẹ của nguyên thân mất khi cô còn nhỏ, nhưng đã để lại một khối tài sản lớn và cổ phần công ty. Vì thế, cả gia đình Diệp đều nuông chiều nguyên thân, khiến cô ngày càng phóng túng. Ban đầu, điều này chỉ là sự phóng túng trong cách sống, chưa đến mức thái quá.
Tuy nhiên, khi thấy người xung quanh dần phân hóa, còn bản thân lại mãi không thể vào kỳ phân hóa, nguyên thân chịu nhiều áp lực và ánh nhìn kỳ thị từ người khác, dần trở nên vặn vẹo. Theo kinh nghiệm bình thường, đến tuổi mười lăm, mười sáu là sẽ vào kỳ phân hóa, nhưng nguyên thân đến năm hai mươi tuổi vẫn không có dấu hiệu thay đổi, cảm thấy phiền muộn và thường xuyên lui tới quán bar, nơi kết giao với một nhóm bạn ăn chơi.
Dưới sự tác động của nhóm bạn này, nguyên thân dần khám phá một thế giới mới. Tuy chưa phân hóa nên không thể tham gia nhiều vào cuộc vui, nhưng cô đã học cách thể hiện mình như một người dễ gần. Trong những lúc đó, khi gặp những người đầy tổn thương và yếu đuối, cô giả vờ như là một chỗ dựa đáng tin cậy, khiến đối phương ngày càng phụ thuộc vào mình. Đến khi hoàn toàn chiếm được lòng tin của họ, nguyên thân sẽ bất ngờ quay lưng, tự tay phá nát mọi thứ. Chỉ cần tưởng tượng đến cảnh đối phương phản bội cô, với ánh mắt ngỡ ngàng, là cô đã cảm thấy thỏa mãn, cảm giác muộn phiền trong lòng cũng theo đó mà tan biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
Любовные романыTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u