Mặc dù tiểu thuyết có nhiều lời bình luận chỉ trích Lê Già là người thiếu nhân tính, nhưng Diệp Trừng Tinh lại không có cảm giác như vậy, ngay cả khi Lê Già hoàn toàn trở thành nhân vật phản diện.
Nếu Lê Già thực sự tàn nhẫn, thì không lý gì mà nàng ta lại vì một đứa bé tặng kẹo que mà phá hủy toàn bộ kế hoạch của mình.
Diệp Trừng Tinh muốn tin tưởng Lê Già. Dù hiện tại cô đứng trước một nhân vật phản diện hắc hóa, cô vẫn sẵn lòng tin vào Lê Già, người mà cô biết.
Khi Diệp Trừng Tinh nói ra những lời này, chúng dường như mang một trọng lượng nặng nề trong tai Lê Già. Mặc dù chỉ là vài giây, nhưng khoảnh khắc đó kéo dài như thể thật lâu.
Lê Già cúi đầu, không dám nhìn vào mắt Diệp Trừng Tinh. Omega nắm chặt hộp quà trong tay, lòng tràn đầy mâu thuẫn.
Nàng không thể không thừa nhận rằng tên biến thái này thật sự có chút bản lĩnh.
Diệp Trừng Tinh mời gia sư đến rất nhanh, hôm nay đã đến nơi.
Mặc dù trí tuệ nhân tạo hiện tại rất tiện lợi, nhưng trong lĩnh vực giáo dục vẫn chưa bao quát được nhiều. Gia sư mà Diệp Trừng Tinh mời là một đại nghiên cứu sinh A, vừa về nước. Sau khi điều chỉnh lại múi giờ, cô đã chi nhiều tiền để mời thầy.
Lê Già nhìn thấy gia sư vừa đến, trên mặt lộ ra vẻ bất ngờ. Dù trước đó nàng đã nghe Diệp Trừng Tinh nói rằng cô ấy mời gia sư vì nàng, nhưng Lê Già vẫn nghĩ đó chỉ là một câu đùa, như việc đưa nàng đi học, không ngờ... lại là thật?
Diệp Trừng Tinh rất hài lòng với gia sư, cô nhìn về phía Lê Già, để ý thấy có một sợi tóc trên đầu Lê Già vểnh lên. Cô đưa tay sửa lại, giọng điệu vui vẻ: "Chờ một chút, tôi phải ra ngoài một lát. Em ở lại học với cô ấy, có chuyện gì thì nhớ báo cho tôi."
Nói xong, Diệp Trừng Tinh khẽ gật đầu với gia sư rồi bước ra ngoài.
Lê Già đứng trong phòng, ánh mắt vô thức nhìn ra cửa sổ. Một lúc sau, nàng thấy Diệp Trừng Tinh bước ra, với bộ trang phục thanh lịch và mái tóc xoăn dài xõa sau lưng. Chiếc áo khoác lộ ra đôi chân dài thẳng tắp, Lê Già dường như nghe thấy tiếng giày cao gót vang lên nhẹ nhàng trên mặt đất.
Nàng hồi tưởng lại động tác và lời nói của Diệp Trừng Tinh, cảm thấy ngón tay mình hơi cuộn lại.
Nhưng nhanh chóng, Lê Già trở lại với thực tại, trong lòng cười nhạt.
"Viên đạn bọc đường thôi."
Chỉ vì đối phương thực sự mời gia sư, nên Lê Già không bị đưa đến trường học. Ngược lại, điều này lại mở ra một số cơ hội để nàng lợi dụng.
Nàng sẽ chờ đến khi đối phương lộ rõ bản chất không có giá trị của mình, và khi thời điểm đó đến, nàng sẽ không do dự mà kết thúc mọi thứ.
Lê Già lạnh lùng nghĩ như vậy.
Bên cạnh, gia sư nhìn nàng chằm chằm dưới lầu, cho đến khi bóng dáng Diệp Trừng Tinh đã khuất, thầy vẫn giữ nguyên tư thế. Cuối cùng, gia sư không khỏi lên tiếng: "Ngài và tỷ tỷ của mình cảm tình thật tốt. Chỉ ra ngoài một chút mà đã lưu luyến như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u