Diệp Trừng Tinh nói xong câu đó rồi thu hồi ánh mắt, không muốn nói thêm gì, chỉ lo Lê Già sẽ cảm thấy càng không thoải mái hơn.
Lê Già nhìn Tiểu Bạch mang ghế đến, ánh mắt từ từ chuyển sang Diệp Trừng Tinh.
Khóe môi nàng nhếch lên một nụ cười mỉa mai, nhưng lại dần dần biến mất khi nhìn thấy Diệp Trừng Tinh đang chăm chú xử lý nguyên liệu nấu ăn.
Diệp Trừng Tinh làm mọi việc thật thuần thục, như thể cô đã làm qua vô số lần. Càng xem, ánh mắt Lê Già càng thêm tập trung.
Trong những ngày cuối cùng trước khi tái sinh, Lê Già đã đem toàn bộ tài sản đầu tư vào một trại trẻ mồ côi và mời một đầu bếp nổi tiếng. Nàng từng chứng kiến người đó làm món ăn.
Người đầu bếp ấy được xem là hàng đầu trong nghề, nhưng Lê Già dám khẳng định rằng không ai có thể nấu ăn thuần thục như Diệp Trừng Tinh bây giờ.
Trong lòng Lê Già chợt dâng lên một cảm giác không thoải mái.
Kiếp trước, Diệp Trừng Tinh có biết nấu ăn không?
Nàng có thể khẳng định rằng không.
Ngay cả nếu cô ấy có biết, trình độ như vậy chắc chắn phải trải qua một thời gian dài nghiên cứu mới có thể đạt được.
Lê Già đứng sau lưng Diệp Trừng Tinh, nhìn vào dáng vẻ của Alpha mà trong đầu đầy những suy nghĩ rối bời. Nàng không ngừng tự hỏi: liệu có phải đối phương cũng đã trùng sinh?
Nhưng ngay sau đó, Lê Già tự phủ nhận những suy đoán đó. Nếu thật sự có khả năng nấu ăn ngon như lời đồn, thì với tính cách của Diệp Trừng Tinh—người thích khoe khoang—thì sao có thể giấu diếm tài năng của mình?
Còn việc trùng sinh cũng có vẻ không hợp lý. Diệp Trừng Tinh đã từng bị nàng giết một lần, nếu thực sự trở về từ cõi chết, chắc chắn sẽ chọn cách lập tức cho những kẻ đã hại mình phải trả giá, chứ không thể nào lại dây dưa nhiều chuyện như thế này.
Vậy rốt cuộc, vấn đề nằm ở đâu?
Nhờ vào thiết bị bếp siêu hiệu suất, Diệp Trừng Tinh chỉ mất chưa đến hai mươi phút đã hoàn thành mọi thứ.
Mặc dù đây là lần đầu cô sử dụng những thiết bị này, nhưng lần sau chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.
Khi đồ ăn đã xong, khói nóng và hương thơm lan tỏa khắp phòng, Diệp Trừng Tinh cảm nhận được mùi thơm quen thuộc và cuối cùng cũng muốn ăn.
Dù rằng ở thế giới này mọi người không biết nấu ăn, nhưng nguyên liệu lại rất chất lượng, hương thơm quyến rũ tỏa ra xung quanh.
Tiểu Bạch mang đồ ăn đến bàn ăn.
Khi đồ ăn đã được dọn ra, Diệp Trừng Tinh bảo Lê Già ngồi bên bàn chờ, nhưng Lê Già không nhúc nhích, chỉ nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu.
Từ khi bắt đầu nấu ăn, Diệp Trừng Tinh cảm thấy ánh mắt của Lê Già luôn dõi theo mình. Cô nghĩ có lẽ đối phương chỉ thấy việc nấu ăn của mình là điều mới lạ, vì ở thế giới này, biết nấu ăn thật sự là một điều hiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u