Chương 36

11 3 0
                                    


Túi có dính mùi tin tức tố của cô mà cảm thấy an tâm hơn sao?

Nghe Lê Già nói vậy, Diệp Trừng Tinh lập tức ngơ ngác một chút, rồi mới nhận ra mình vừa rồi phản ứng hơi lạ, vội vàng gật đầu như thể không có gì.

"À, thế à..."

Không biết Lê Già có nhận ra cảm giác mất tự nhiên của cô hay không, nhưng Omega chỉ im lặng nhìn vào mắt cô. Đôi mắt hổ phách của Lê Già nhạt màu, nhưng lại như có chút nước, dịu dàng chiếu vào hình bóng của Diệp Trừng Tinh trong khoảnh khắc đó.

Cảm giác như vậy thật là chuyên chú.

Diệp Trừng Tinh cảm thấy trong lòng mình bỗng dưng nổi lên một cảm giác kỳ lạ, mặt cũng không khỏi nóng lên.

Cô ho khan một tiếng, sợ Lê Già lại nói thêm gì đó, vội vàng lảng sang chuyện khác, kéo Lê Già xuống lầu để chuẩn bị ăn điểm tâm.

Nhưng khi xuống đến dưới lầu, nhìn thấy Lê Già mang bữa sáng từ phòng lưu trữ thông minh mang ra, Diệp Trừng Tinh không kìm được mà che mặt trong lòng.

Cô vừa mới quên mất cái phòng lưu trữ thông minh này rồi sao?

Nghĩ lại mới thấy, lúc trước cái cớ "chưa ăn điểm tâm sẽ bị lạnh" thật là ngớ ngẩn. Cứ như vậy mà đưa ra, đúng là quá vụng về, chắc chắn sẽ bị lộ tẩy.

May mà... Lê Già hình như không nhận ra, nếu không thì bây giờ Diệp Trừng Tinh chỉ muốn tìm một cái hố để chui vào cho xong.

Lê Già từ từ mang từng món bữa sáng ra từ phòng lưu trữ, Diệp Trừng Tinh nhìn quanh bốn phía, rồi chợt nhận ra không thấy Tiểu Bạch đâu, liền mở miệng hỏi: "Tiểu Bạch đâu rồi?"

Vừa dứt lời, không khí xung quanh như lắng đọng lại trong một hoặc hai giây. Lê Già nhìn Diệp Trừng Tinh, sắc mặt không hề thay đổi. Khóe môi nàng vẫn mang nét cười nhè nhẹ, thanh âm cũng dịu dàng như thường: "Khoảng thời gian này, tỷ tỷ chẳng mấy khi dành thời gian ở cùng em. Đừng nói đến chuyện ăn điểm tâm nữa, em thật sự không muốn ai đến quấy rầy chúng ta lúc này."

Diệp Trừng Tinh ngẩn ra, rồi khẽ ừ một tiếng.

Thực ra, cô muốn nói rằng Tiểu Bạch đâu có phải là người ngoài, hoặc nói chính xác hơn, Tiểu Bạch cũng chẳng phải là người. Nhưng trong khoảnh khắc ấy, Diệp Trừng Tinh cảm thấy không cần phải thêm lời thừa thãi, vậy nên cô chỉ im lặng rồi cuối cùng đáp lại một câu đơn giản: "Vậy thì chỉ có hai người chúng ta."

Lê Già nghe vậy, khóe môi nàng hơi cong lên, nét cười càng rõ ràng hơn.

Omega vui vẻ ngồi xuống đối diện Diệp Trừng Tinh, ánh mắt sáng lên: "Tỷ tỷ thử xem, đây là món mới em tự làm đấy. Em thấy vị cũng không tệ."

Diệp Trừng Tinh nhận xét một chút, rồi ngạc nhiên nhận ra tay nghề của Lê Già đã tiến bộ rõ rệt so với lần trước.

Ban đầu, cô chỉ định khen nhẹ một câu, nhưng sau khi thử một miếng, lại không nhịn được mà tiếp tục thử thêm. Cô cảm thán: "Thật là ngon, Tiểu Lê của chúng ta thật là tài giỏi."

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ