Bác sĩ tóm tắt lại tình huống một cách ngắn gọn:
Trường hợp như thế này không phải là hiếm gặp, vì vậy đã xuất hiện một phương pháp gọi là "trung tâm tin tức tố" được thiết kế đặc biệt để giải quyết các tình huống như thế này. Phương pháp này yêu cầu sự hỗ trợ từ Omega hoặc Alpha và là một phương pháp chữa trị khá phổ biến.
Vì Lê Già hiện tại không tỉnh táo, Diệp Trừng Tinh cần phải ký thay giấy tờ với tư cách là người nhà bệnh nhân.
Tình huống lúc này rất khẩn cấp. Cứ chần chừ thêm một giây, tình trạng của Lê Già sẽ càng xấu đi.
Diệp Trừng Tinh biết phương pháp này không phải là lý tưởng, nhưng vì lịch sử bệnh án của Lê Già, cô rất lo lắng sẽ có điều gì ngoài ý muốn xảy ra. Tuy nhiên...
Diệp Trừng Tinh cắn môi dưới. Cô hiểu rằng giờ phút này không còn lựa chọn nào khác. Nếu cứ tiếp tục như vậy, Lê Già sẽ có thể sốt cao, hôn mê, hoặc gặp phải những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể tổn thương tuyến thể.
Cô xem kỹ lại các giấy tờ, rồi nghiêm túc hỏi bác sĩ về quy trình của trung tâm tin tức tố, xác nhận rằng phương pháp này an toàn và đáng tin cậy, rồi mới ký tên vào giấy. Sau khi bác sĩ nhận chữ ký, ông liên hệ với trung tâm tin tức tố. Sau khi xong xuôi, bác sĩ nhìn Diệp Trừng Tinh một lúc rồi đột nhiên lên tiếng:
"Thực ra, lúc đầu tôi còn tưởng cô là bạn gái của Lê tiểu thư."
Diệp Trừng Tinh hơi giật mình, vội vàng giải thích: "Chúng tôi không phải là mối quan hệ như vậy." Cô cảm thấy cần phải làm rõ, vì dù sao Lê Già cũng là một minh tinh. Nếu có lời đồn thất thiệt nào đó lan ra, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nàng ấy.
Bác sĩ gật đầu, cảm thấy áy náy: "Xin lỗi, tôi đã nói hơi đột ngột." Sau khi suy nghĩ một chút, ông nhận ra nếu thực sự là quan hệ bạn lữ, thì có lẽ Diệp Trừng Tinh đã không ở trong bệnh viện vào lúc này.
Diệp Trừng Tinh chỉ khẽ vẫy tay, rồi lấy điện thoại ra kiểm tra thời gian. Mới chỉ một phút trôi qua, cô lại nhìn vào đồng hồ thêm lần nữa.
Cuối cùng, người từ trung tâm tin tức tố đã đến.
Sau khi kiểm tra giấy tờ xong, Diệp Trừng Tinh cùng với Alpha từ trung tâm tin tức tố gật đầu chào nhau. Cô nhìn bác sĩ và Alpha kia cùng đi vào phòng, trong lòng bỗng dâng lên một cảm giác khó tả. Cô nhíu mày, rồi đột ngột lên tiếng: "Tôi có thể đi vào cùng không? Tôi không yên tâm."
Bác sĩ nghe vậy gật đầu, trong khi Alpha từ trung tâm tin tức tố không có ý kiến gì: "Diệp tiểu thư, cô đương nhiên có thể vào." Dù sao thì tất cả phương pháp điều trị này đều là công khai và minh bạch.
Khi bước vào phòng khám, Alpha bắt đầu chuẩn bị thực hiện liệu pháp trị liệu.
Diệp Trừng Tinh thấy vậy, ánh mắt hơi thay đổi: "Cậu không làm kiểm tra dị ứng sao? Cái này có trong giấy tờ tôi đã ký."
Alpha hơi ngẩn người, sau đó thấy Diệp Trừng Tinh kiên quyết, anh ta đành bất đắc dĩ chuẩn bị làm kiểm tra dị ứng: "Thực ra không cần đâu, tình trạng dị ứng với tin tức tố giữa Omega và Alpha rất hiếm, làm kiểm tra dị ứng sẽ mất thời gian..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u