Giữa hai câu này, rốt cuộc có điểm gì khác nhau? Mặc dù cách diễn đạt và trình tự không hoàn toàn giống nhau, nhưng về cơ bản, chúng đều truyền tải cùng một ý nghĩa.
Diệp Trừng Tinh nghe Lê Già nói vậy, chỉ thấy mặt mình càng đỏ hơn.
Cô không biết liệu đó có phải vì xấu hổ đến mức không thể hành động, hay vì cảm giác ngại ngùng, hoặc có thể là cả hai.
Diệp Trừng Tinh nhìn Lê Già, thấy nàng hoàn toàn không có ý định buông tay. Cô hơi há miệng, cuối cùng đành bất đắc dĩ đưa ra một lý do khác: "Ôm như thế này, chúng ta sẽ không ngủ được đâu..."
Nói như vậy, Lê Già hẳn sẽ buông cô ra, đúng không?
Khi Diệp Trừng Tinh vừa nói xong, cô không khỏi cảm thấy chần chừ, tự hỏi liệu Lê Già có phải cố ý không, vì tư thế này thực sự quá thân mật, gần như vượt quá giới hạn.
Lê Già nghe vậy không những không buông tay, mà còn luống cuống hỏi: "Vậy thì phải làm sao để ôm mới ngủ được?"
Nếu lúc này Diệp Trừng Tinh có thể suy nghĩ lý trí hơn, cô chắc chắn sẽ nhận ra rằng Lê Già không hỏi "Kia như thế nào mới ngủ", mà lại hỏi "Vậy phải làm sao để ôm mới ngủ", chỉ khác một vài chữ nhưng hàm ý lại hoàn toàn khác biệt.
Nhưng trong giây phút này, ít nhất là ở nơi này, Diệp Trừng Tinh rõ ràng không còn tỉnh táo và lý trí. Cô bị Lê Già ôm chặt, xung quanh tràn ngập thông tin tố, khiến cô không thể ứng phó kịp. Sau hai giây phản ứng, cô cuối cùng nhận ra một điều: Lê Già không phải cố ý, chỉ là không biết cách ôm mà thôi.
Lê Già làm sao lại cố ý như vậy chứ?
Đúng lúc này, Diệp Trừng Tinh nghe thấy giọng Lê Già vang lên bên tai: "Em không biết. Tỷ tỷ có thể dạy em được không?"
Diệp Trừng Tinh đáp một tiếng, nghĩ thầm rằng việc này dễ thôi: "Vậy em buông tôi ra trước."
"Hảo... Nhưng nếu em buông ra, tỷ tỷ chắc chắn sẽ không lập tức xuống giường chạy mất chứ?" Lê Già nhẹ giọng nói. Nói xong, nàng tự mình đáp: "Bất quá, em cảm thấy tỷ tỷ không phải người như vậy. Tỷ đã đồng ý ngủ chung với em, chắc chắn sẽ không làm như vậy."
Diệp Trừng Tinh nghe thấy vậy, định phủ nhận, nhưng Lê Già tiếp tục: "Dĩ nhiên, nếu đã đồng ý với em thì tôi sẽ làm được."
Trong phòng ánh sáng quá mờ, nhưng sau khi thích ứng một lúc, Diệp Trừng Tinh có thể loáng thoáng nhìn thấy một chút. Lê Già cong khóe môi, nụ cười rạng rỡ, rất chậm rãi, từng chữ nói ra rất chân thành: "Nhưng tỷ tỷ tuyệt đối không được gạt em. Em sẽ thật sự ghi nhớ câu nói này."
Giọng điệu của Omega mang chút ngọt ngào, nhưng Diệp Trừng Tinh lại không nhận ra ý nghĩa nguy hiểm bên trong.
Cô tản đi cảm giác này, tiếp tục đồng ý nhưng không khỏi nghĩ về bản thân: Tại sao mỗi lần động đến Lê Già, cô lại có những cảm giác kỳ quái như vậy?
Sau khi đồng ý, Diệp Trừng Tinh cảm nhận Lê Già buông lỏng tay mình.
Cô chớp chớp mắt, nghĩ thầm quả nhiên, Lê Già không phải cố ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta
RomanceTruyện mình đã chỉnh sửa cho dễ đọc và chủ yếu tự đọc Mọi người đọc truyện vui vẻ đừng nghiêm túc quá nhé. Thank u