Chương 52

5 1 0
                                    

Diệp Trừng Tinh nhìn tin nhắn mới từ Lê Già, đầu ngón tay hơi dừng lại.

Cô đã đánh một hàng chữ, nhưng sau khi nhìn lại, cảm thấy không phù hợp lắm, nên lại xóa đi.

Cuối cùng, chỉ còn lại một câu: 【Đương nhiên có thể.】

Sau khi gửi đi tin nhắn này, Diệp Trừng Tinh lại tiếp tục đánh một dòng chữ khác: 【Cuối tuần này tôi sẽ đến đón em.】

Hai giây sau, Lê Già trả lời bằng một meme miêu miêu gật đầu: 【Kia quyết định như vậy nha.】


Thời gian trôi qua nhanh chóng, đến chủ nhật.

Diệp Trừng Tinh nhận được tin nhắn từ Lê Già và lập tức lái xe đi.

Khi cô đến, Lê Già đã đứng ở ven đường chờ. Diệp Trừng Tinh từ xa đã nhìn thấy bóng dáng của Omega, nhưng Lê Già trong tay lại cầm một chiếc túi quà được gói rất đẹp.

Diệp Trừng Tinh lái xe đến gần, không nhấn còi mà trực tiếp xuống xe, mở cửa cho Lê Già ngồi vào.

Chú ý thấy Lê Già đang cầm túi quà, Diệp Trừng Tinh lên tiếng: "Đây là...?"

Lê Già nhẹ nhàng lắc lắc đầu, mắt cong lên một chút: "Là quà cho các nàng, lần đầu gặp mặt, nên chuẩn bị một ít."

Diệp Trừng Tinh chợt hiểu, mắt hơi hạ xuống.

Nguyên lai còn chuẩn bị quà sao.

Cô đáp một tiếng định nhận lấy túi quà từ tay Lê Già để đặt vào hàng ghế sau, nhưng vừa giơ tay lên thì Lê Già lại tránh đi động tác của cô. Omega cười nhẹ, nhưng từ chối rất kiên quyết: "Không sao đâu, tỷ tỷ, em còn không đến mức không thể cầm nổi một chút đồ vật này."

Diệp Trừng Tinh dừng tay lại giữa không trung hai giây, rồi mới thu lại.

Kỳ lạ... sao cô có cảm giác Lê Già đang tránh mình nhỉ?

Bầu không khí có chút xa cách, nhưng nếu nói là lạnh lùng thì cũng chưa hẳn đến mức đó.

Lê Già lên xe, Diệp Trừng Tinh đành phải tạm thời bỏ qua suy nghĩ trong đầu và ngồi vào bên cạnh, tiếp tục lái xe.

"Hôm nay kết thúc sớm thế." Gần đây thời tiết bắt đầu nóng lên, Diệp Trừng Tinh vừa nói vừa đưa cho Lê Già ly trà sữa nóng mà cô đã chuẩn bị từ trước.

Sau nhiều lần thử nghiệm và thay đổi nguyên liệu, cuối cùng cô đã làm ra được một loại trà sữa không đường nhưng vẫn giữ được hương vị và khẩu vị như cũ. Uống như vậy sẽ không quá ngấy.

Lê Già nhận ly trà sữa, cảm giác ấm áp từ ly trà khiến tay nàng thoáng chốc ấm lên, cảm thấy dễ chịu rất nhiều.

Nàng cầm ly trà sữa lên, rồi giải thích: "Thực ra ban đầu hôm nay không định kết thúc sớm như vậy. Lẽ ra hôm nay em phải diễn với một bạn diễn khác, nhưng mấy ngày trước người đó gặp phải sự cố với đạo diễn, nên đạo diễn quyết định thay đổi bạn diễn. Mấy ngày nay cũng không tìm được người thay thế thích hợp, nên mới tạm gác lại."

Nói xong, Lê Già uống một ngụm trà sữa. Mùi vị trà sữa rất vừa ý nàng, cả người cũng cảm thấy ấm áp hơn.

Lê Già chớp mắt, vô thức muốn nói gì đó, nhưng khi định mở miệng lại ngừng lại, chỉ nói một câu khách sáo: "Trà sữa rất ngon, lại ấm áp nữa."

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ