Giới thiệu

176 8 0
                                    

Tên truyện: Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có Ta

Tác giả: Hải Diêm Tạp Mạn Quất

Cp: Kiên định ôn nhu đại tỷ tỷ vs Bạch thiết hắc bệnh kiều phản diện (Diệp Trừng Tinh và Lê Già)

ABO, 1v1, HE.

Độ dài: 86 chương + 5 phiên ngoại

Văn án

Vì liên tục thực hiện mười mấy ca phẫu thuật mà Diệp Trừng Tinh đã kiệt sức. Khi tỉnh lại, cô phát hiện mình đã xuyên vào một cuốn tiểu thuyết.

Trong mỗi cuốn tiểu thuyết, đều có một nhân vật phản diện không thể thiếu, và cô lại chính là nhân vật gia tốc phản diện độc ác này, pháo hôi tra A.

Vào ngày cô xuyên vào thế giới này, cốt truyện vẫn chưa bắt đầu.

Nhân vật phản diện Omega tên Lê Già, trong tương lai gần sẽ hủy diệt thế giới, hiện tại chỉ là một cô bé đáng thương. Nàng ấy bị người ta trang trí như một món quà và đặt lên giường của cô, thân hình trắng như tuyết, vòng eo run rẩy, và ánh mắt đầy tuyệt vọng.

Hệ thống cho cô hai lựa chọn: hoặc là hoàn toàn tiêu diệt phản diện, hoặc là chữa trị cho nàng.

Diệp Trừng Tinh không thể kiềm chế, ôm chặt cơ thể run rẩy của Omega vào lòng, quyết định sẽ chữa trị cho nàng.

Vì cảm thấy đau lòng và thương tiếc, Diệp Trừng Tinh rất nghiêm túc trong việc bắt đầu con đường chữa trị cho Lê Già.

Khi Lê Già bị sốt cao, cô không ngừng chăm sóc, làm việc cả ngày lẫn đêm mà không có thời gian nghỉ ngơi, chỉ mong Lê Già sẽ khỏe lại.

Khi Lê Già bị những kẻ khác theo đuôi, Diệp Trừng Tinh liền lái xe hộ tống, đảm bảo an toàn cho nàng.

Cô không ngần ngại vả mặt những kẻ đã từng bắt nạt Lê Già, giúp nàng cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm.

Nhìn thấy Lê Già ngày càng vui vẻ, khuôn mặt rạng rỡ và miệng nở nụ cười, Diệp Trừng Tinh trong lòng nghĩ: "Cái gì là phản diện chứ? Đây rõ ràng là tri kỷ và là tiểu thiên sứ của tôi."

---

Sau khi từ trên cao lầu ngã xuống, Lê Già đã trùng sinh trở về vài năm trước.

Tất cả mọi thứ đều giống như trước, nhưng lần này, bên cạnh những bóng tối vô vọng, có thêm một ánh sáng như mặt trời.

Để có được ánh sáng này, nàng đã giấu những nỗi đau và sự ngang ngược trong lòng, che giấu những ham muốn sâu thẳm trong đôi mắt bằng vẻ ngoài nhu thuận và vô hại.

Nàng từng nghĩ rằng nếu mình làm như vậy, có thể hoàn toàn ôm người kia vào lòng. Nhưng không ngờ, điều nàng chờ đợi cuối cùng lại là tin tức rằng người đó sắp rời xa.

Diệp Trừng Tinh nhìn Lê Già và mỉm cười, nói lời chia tay với người mà mình đã tự tay chữa khỏi: "Lê Già, bây giờ em đã có tất cả, có thể bắt đầu một cuộc sống mới. Đến lúc tôi cũng phải rời đi."

Vẻ ngoài nhu thuận của Lê Già chốc lát biến mất. Nàng không thể kiềm chế, nắm lấy cổ tay Diệp Trừng Tinh, kéo Alpha đến cuối giường, ép cô phải vào trong lòng mình.

"Hảo tỷ tỷ của em." Lê Già thì thầm bên tai Diệp Trừng Tinh, trong giọng nói có sự kiềm chế của nỗi bệnh tật và sự cố chấp. "Chị không phải đã nói rằng sẽ mãi mãi ở bên cạnh em sao? Bây giờ... chị muốn chạy trốn đi đâu?"

Có tất cả ư? A, giấc mơ của nàng từ trước đến giờ chỉ có một mình người ấy.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ