Chapter 14

741 18 8
                                    

Chapter 14

White Van vs. Ferrari


Charlotte

Nakasakay kami sa loob ng kanilang van. Napag-isipan ng Hansen boys na ilibot ang Winter District. I think it's called a carpool. Hindi sumabay si Mrs. Sarah sa van dahil matagal pa raw ang meeting niya sa school at magcommute na lang daw siya pauwi.

They're singing along with What Do I Know blasting on the radio while waving their hands on the air. Natatawa na lang ako sa kanila. Abot langit ang kanilang ngiti. Napapalingon sa direksyon namin ang mga pedestrians dahil naririnig silang kumakanta hanggang sa labas.

Obviously, the Hansen boys are fans of Ed Sheeran. May sarili silang playlist nito sa stereo ng van nila.

"Saying love can change the world in a moment but what do I know!"

Binuksan nila ang bintana sa van para isigaw ang kanilang pagkanta sa buong mundo. Maganda naman ang boses nila pero hindi nila sineserioso ito, sinasabayan lang ang kanta sa stereo.

It has been a tough, confusing week but we managed to have fun in our little moments like this.

But then our song got drowned out from a Ferrari on the side. Mas malakas ang tumutugtog na kanta sa kanila. It's a trashy song. Nairita ako sa binubuga ng kanta dahil bastos ang lyrics nito.

"Oy!"

Napalingon kami sa may bintana. There are guys wearing an aviator glasses and smug looking man with his arm laying out the window of his Ferrari. He's wearing a summer polo shirt with the collar unbuttoned.

"Some nice chick you got there." The smug guy said while nodding at Austin in the driver's seat. 

Alam ko ako ang tinutukoy niya dahil ako lang ang nag-iisang babae sa van. I want to punch his smug look on his face.

"Gang bang? My man!"

"Fuck you!" The Hansen boys shouted and they flipped them off.

Naramdaman kong kumulo ang dugo ko. Napakabastos ng bunganga!

The guy looked back at his friends with an enraged look on his face. Siya pa ang may ganang magalit, pero siya naman ang bumastos ng ibang tao.

"Yo! These motherfuckers are flipping us off!"

"Aight! Show them what we got!"

Humarap ulit sa amin ang lalaking nakasummer shirt.

"Pustahan tayo ngayon, mga kupal! Kung sino ang maunang lumagpas sa dulo, may premyo ng chicks!"

Tinawanan siya ng Hansen boys. They're not taking him seriously.

"You can suck our dicks, dude." Natatawang sambit ni Daniel. Napasimangot ang lalaking may aviator glasses.

"Your woman is shit!"

Dito huminto ang kanilang tawanan. Naging serioso ang kanilang ekspresyon nang humarap sila sa aviator dude.

"Bring it on, asshole!"

They exchanged insults and trashtalks with each other. The floating cuss words around me is too crispy for me. Ang lulutong nila magmura!

"Pakita mo sa kanila na magaling sa karera ang mga Hansen boys!" Sigaw ni Zach na may halong excitement.

"Ako ang magdadrive." Claude leaned forward between Austin and Malcolm in the front.

Swan of Endless Feathers (Book 1 of Swan Trilogy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon