Chapter 42

464 12 0
                                    

Chapter 42

Rainbow Birthday


Charlotte

Nakarating kami sa venue ng birthday party ni Isla Santana. Magarang at pormal ang suot ng mga tao. Mamahalin ang amoy ng cologne at istilong pang mayaman.

I don't belong in this place.

I wore an off-shoulder long-sleeve black dress and paired it with a black lowcut converse. Isa ito sa mga damit na binili nila para sa'kin kaya magagamit ko sa ngayon pagkakataon.

Lahat ng Hansen boys ay nakaputing tuxedo. People kept calling them the white in shining armor when they passed by.

I smiled, thinking they are White Swans instead.

"Black Swan." Nilingon ko ang nagsalita. Nabighani ako muli sa ngiti ni Tyler na nagpakabog ng puso ko.

"Kung kami ay White Swan, ikaw naman ang Black Swan namin."

"Why Black Swan?"

"You came into our life in an unexpected way and now we're drawn to your feathers."

Mariin niya akong tinitigan ng mapupungay niyang mata. Hindi ko maiwasan na malunod sa kanyang nakakahumaling na grey eyes. Ang sarap tingnan.

"May nagseselos na, Charlotte. Lakas makatitig, ah." Pagpaparinig ni Malcolm na nagpawala ng pokus ko sa mata ni Tyler.

"Baka naman kasi mas maganda lang mata ko kaysa sa inyo." Tyler smirked. Aaminin ko na maganda naman talaga iyon.

Imagine waking up in the morning and seeing those beautiful eyes. I would never get tired of waking up.

Uminit ang pisngi ko dahil nakatitig na pala silang lahat sa akin.

"How are we going to ruin her party?" Pag-iba ko ng topic.

"Besides fucking her friends?" Natatawang tanong ni Zach.

"Yes." I frowned.

"We'll use the oldest trick in the book." Sagot ni Claude.

"At ano iyon?"

"Pranks."

Umakyat kami sa third floor at tumingkayad sa gilid ng balustrade. May malawak na tela na nakasabit sa ibabaw ng buong venue habang may mga laman na gold at silver na balloons bilang surpresa para kay Isla.

The Hansen boys let out an evil laugh while dropping paint balloons on top of the cloth and it got mixed up there.

If the surprise falls, it's going to be a disaster.

Inilabas din nila ang paintball guns nila at nilagyan ito ng mga bala ng paint ball. Napaghandaan nila itong plano na may kasamang armas pa!

The Hansens are freaking evil.

"Spread out! We'll strike them when they least expect it!"

Inabot sa akin ni Austin ang paintball gun. Medyo mabigat ito at may laman na ng mga bala nito. I know how to use it, but I'm still having doubts.

Ramdam kong kumakabog ang puso ko dala ng kaba. Nag-alinlangan pa akong gawin ito. Siya man ang namamahala ng Fangirl Club ngunit hindi ko pa rin maiwasan isipin na baka sobra naman itong gagawin namin sa kanya.

"Do we really have to ruin her party?" I said, still hesitant about this whole idea.

"She ruined our life and printed copies of my nudes." Zach shrugged like that's a reasonable explanation.

Swan of Endless Feathers (Book 1 of Swan Trilogy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon