Chapter 36

514 17 0
                                    

Chapter 36

The Last Pillar


Charlotte

Naglakad na kami palabas ng rented house kung saan nadatnan namin ang mga Hansen boys na naglalaro ng volleyball.

The Hansen brothers are wearing nothing but swim trunks. My jaw went agape while staring at their incandescent masterpieces, their biceps flexed every time they try to hit the volleyball, their skin glistened from their own sweat while the sun is showering them a sunkiss glow.

These men are a living Manhwa hotties came to life. The Snowflakes that could melt you.

"You guys enjoy, okay? I'm going to sunbathe for a while and read a book." Sinuot niya muli ang sunhat at hinawi ang kanyang buhok.

"Sure, Mom!"

Nang mapansin niyang ngumisi sila, humarap siya sa kanila na may awtoridad sa kanyang kilos habang nakachin up.

"Boys!" Agad na humarap ang Hansen boys sa kanya. "Behave!"

"Yes, ma'am!" They all let their chest out like soldiers do with a salute.

Umalis na si Mrs. Sarah. Nagiging masunurin talaga sila pagdating sa kanilang Mom. Nagtaka naman ako kung bakit kailangan niya pang umalis kung pwede rin naman siya magsunbathe rito.

I just shrugged it off and sat at one of the beach chairs. I watched them, in the middle of the sandy beach, tossing and spiking a volleyball through the net.

How could I get used to this view?

Until Zach turned his head towards my direction and noticed what I was wearing.

"Charlotte?"

Napalingon silang lahat sa direksyon ko, napatigil sila sa laro. Ang bola ay bumalandra lang sa ulo ni Malcolm at bumagsak ito sa buhangin.

Napatayo ako. Balak ko sana tumakbo pabalik sa rented house pero naistatwa ako sa kinatatayuan ko.

Umawang ang kanilang labi habang mapanuring tinitingnan ang suot kong one-piece swimsuit na backless. Nagtaka naman ako dahil namula lahat ang kanilang pisngi.

"Yeah, you got that yummy, yu—"

Sinikuan ni Tyler si Zach nang kinanta niya 'yon para pigilan siya.

"C-Charlotte..."

"Ano?" Kumunot ang noo ko sa naging reaksyon nila.

"You look... different." Mahinahon na sabi ni Tyler.

"If the sun could burn me, you deep fried me." Lumawak 'yong ngisi ni Daniel sa sinabi niya.

"That doesn't make any sense." Sambit ni Claude.

Napairap na lang ako sa mga sinabi pa nila. Akala mo naman ngayon lang sila nakakita ng babaeng may swimsuit, madalas naman nila nakikita 'yon sa ANTM.

"Sali ka?" Aya ni Zach.

"Hindi ako marunong mag—"

Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang hinigit na ako ni Malcolm para makasama sa kanilang laro.

Nagsimula na rin kaming maglaro ng volleyball. Kasama ko si Daniel, at Zach habang kalaban naman namin si Tyler, at Malcolm. Nakaupo naman si Riley, Claude, at Nick sa may hut habang naglalaro sila sa kanilang phone.

Naghahampasan kami ng volleyball hanggang sa lumagpas ito sa net. Natatawa pa kami habang naglalaro.

No one was keeping score. We were all just having fun and slapping a ball at each other. Frankly, I wasn't very good dahil sumasablay ako lagi ng salo. If we did keep score, natalo na kami.

Swan of Endless Feathers (Book 1 of Swan Trilogy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon