Chapter 31
Moon-Moon
Charlotte
Nasa party pa rin ako at hindi pa rin ako makaraos sa nangyari sa pagitan namin ni Riley. I got stirred up with a lot of emotions, but the most heavy feeling that weighed the most was that things between me and Riley would never be the same.
Dire-diretso akong bumaba sa hagdanan at naghanap ng maiinom pero naubos na ang mga non-alcoholic beverages sa lamesa ng mga pagkain.
Pumunta ako sa kusina para kumuha sana ng tubig nang makasalubong ko ang mga grupo ng lalaki na umiinom ng alak habang naka-upside down ito.
Sumisigaw sila ng 'Chug! Chug!' nang paulit-ulit. Hindi ko rin makita sina Jiro at Kiera kaya umalis na ako. 'ron
Naglakad ako sa likod ng mansyon kung saan may swimming pool at nagpapatugtog ng music. Halos lahat sila'y may hawak na mga bote ng alak.
All these beverages but none of it have water except the pool. Kung pwede lang inumin ito kaso may mga tao nagsiswimming. And it's gross.
I just needed to breathe. My chest felt so heavy. I couldn't even stop my own hands from trembling.
What the heck is happening to me?
May umakbay sa balikat ko kaya nagulantang ako. Pagkalingon ko sa nakaakbay sa balikat ko, natanto ko lang na si Keith pala ito.
Mukha na siyang lasing at may hawak na red cup sa kabila niyang kamay.
"You feeling thirsty or hungry?" Tanong ni Keith with a huge grin on his face
"Thirsty." Tipid kong sagot. Ramdam ko nang natutuyo ang lalamunan ko.
"Here. Don't worry. There is no booze in it. A hundred percent pure coke and grape juice!" Binigay sa akin ni Keith ang cup. The coke is sparkling. "It's my specialty."
Kinindatan niya ako.
Tinanggap ko ito. Nilagok ko ang inumin hanggang sa maubos ito dahil na rin sa sobrang uhaw ko. I felt it fizzle inside my throat when I digested it. Nag-iba ang lasa nito.
I suddenly feel hot like my throat and stomach are burning on the inside. Grape juice ba talaga ang nilagay niya rito?
Sa biglaang hilo na humampas sa ulo ko. Napaupo ako sa may gilid ng swimming pool para hindi ako madapa.
Umiikot ang mundo ko at lumalabo ang akin paningin. Nagdodoble ang mga imahe ng tao sa harapan ko.
Anong nangyayari sa akin?
"Natamaan ka na." Narinig kong nagsalita si Keith nang umupo siya sa tabi ko.
Nagulantang ako nang maramdaman kong hinahaplos niya ang binti ko. I wanted to punch his face but his image is blurring in front of me.
"How about I take you somewhere nice to undress you?" His hand roamed closer to my sensitive part.
Agad kong tinabig ang malikot niyang kamay.
"G-Gusto ko na umuwi..." I shook my head.
"Dali na. Patikim lang ako ng isang gabi, exchange student." He leaned closer to my ear and licked my earlobe. Kinilabutan ako sa ginawa niya. "Balita ko masarap daw ang mga babae sa Philippines."
At sa isang iglap, biglang may nawala sa tabi ko. He was tossed into the pool and then I heard the splash of water. Natalsikan pa ako ng tubig!
I tried to get up but I ended up slumping down. I feel too dizzy to get up! May naramdaman akong lumapit sa akin na lalaki pero hindi na ito si Keith.
BINABASA MO ANG
Swan of Endless Feathers (Book 1 of Swan Trilogy)
Teen FictionEight gorgeous boys. One brave girl. Living in a house with a mystery kept secret from their lives. *** Napilitan lumipat ni Charlotte Svana Howell sa tahanan ng mga sikat at gwapong schoolmates niya para makapagpatuloy sa pag-aaral niya. She always...