Hứa Lưu Liễm kể từ hôm sáng sớm đến bệnh viện thăm Lục Chu Việt,cho đến khi hắn xuất viện cô không xuất hiện lần nữa. Lục Chu Việt tâm trạng thật vất vả mới khá hơn mấy ngày qua lại âm trầm, hắn không biết cô thật bề bộn nhiều việc,hay ngày đó bị hắn hôn nên cô sợ.Nếu như có thể hắn không muốn đường đột hù cô,nhưng mỗi lần đối mặt cô hắn đều khống chế không được làm mấy việc kia,có trời mới biết nhìn đôi môi đỏ hồng trước mắt khép khép mở mở hắn nghĩ muốn hôn sâu cô,có trời mới biết nhìn cô im lặng ngồi chỗ đó dáng vẻ phục tùng đập vào mắt hắn,hắn mong muốn nhét vào trong ngực ôm thật chặc!
Buổi chiều khi xuất viện sắc trời tối tăm,giống như sắc mặt lo lắng của hắn, hắn không khỏi cảm thấy tâm phiền ý loạn. Lâm San Ni liếc thấy tâm tư của hắn,làm tròn bổn phận hồi báo,
"Hứa tiểu thư tối nay đi làm ở cửa hàng tiện lợi, chừng mười giờ tan việc!"
Hắn hừ lạnh một tiếng ngồi vào trong xe,hắn biết từ trước đến giờ cuộc sống của cô vô cùng cực khổ, nhưng hôm nay cô đã ở bên cạnh hắn ,làm vợ danh chánh ngôn thuận của hắn,cô ngồi thôi cũng có thể ôm tài sản vài trăm triệu,tại sao vẫn như cũ đi làm việc mệt chết,đây chẳng phải nói rõ muốn vạch rõ giới tuyến với hắn sao.
Buổi tối trời đột nhiên đổ mưa,sau lại càng rơi càng lớn dần dần biến thành mưa to,đang làm việc trong phòng hắn liếc nhìn thời gian rồi cầm lấy chìa khóa xe xông ào vào trong mưa bụi, thời gian này lên đường kịp đến cửa hàng tiện lợi cô làm vừa lúc có thể đón cô tan việc.
Hắn nghĩ như thế ,lại bị một màn bên cửa hàng tiện lợi đâm bị thương mắt.
Mười giờ đúng lúc Hứa Lưu Liễm tan việc,kéo thân thể mỏi mệt đi ra cửa hàng tiện lợi, vừa ngẩng đầu thấy mưa to miễn cưỡng đứng nhìn người kia, trước mắt cô tối sầm thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh,một đôi tay vô cùng quen thuộc kịp thời duỗi tới chậm rãi đở lấy cô.Cô kinh ngạc đứng đằng kia đánh giá người đàn ông đối diện,mắt cũng không dám nháy,sợ nhắm mắt lại mở mắt ra hắn lại giống như mỗi lần xuất hiện trong mộng, thoáng cái biến mất không thấy gì nữa.Hắn so với ba năm trước đây anh tuấn hơn nhiều,mặc tây trang cao quý cắt may vừa vặn, thoạt nhìn như khôn khéo tài giỏi, bất đồng duy nhất chính là khuôn mặt của hắn và đáy mắt tản ra tia sáng trầm tĩnh bị năm tháng lắng đọng mài qua, hắn như vậy cô thấy hoàn toàn xa lạ ,rồi lại như trong dự liệu .
Khi đó bọn họ còn trẻ,thời điểm tình cảm nồng nàng nhất cũng từng cùng nhau ảo tưởng qua,có một ngày bọn họ cũng bước ra xã hội làm việc,hắn mặc tây phục giày da cô mặc giày cao gót, bởi vì hai người đều quán tính,ngày thường lại ăn mặc tùy ý,thật rất khó tưởng tượng ra hình ảnh áo tân dày da,cho nên hai người cười đến ngã trái ngã phải.
Chẳng qua đó là hoan thanh tiếu ngữ,cách bao nhiêu năm cũng đã hoàn toàn thay đổi.
Trong nháy mắt đầu cô nhanh chóng xẹt qua hình ảnh bọn họ từng có chút ít ngọt ngào, sau đó lại tới tình hình khắc nghiệt thực tế.
"Thanh Sở. . . . . ."
Cô lẩm bẩm một tiếng tên người thường quanh quẩn trong lòng đau khổ chậm rãi nhắm lại hai mắt,nước mắt từ hốc mắt mãnh liệt lăn xuống,Trần Thanh Sở vươn tay đỡ cô nhẹ nhàng đem nàng ôm vào liễu trong ngực,
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...