Chương 96 : Cho hắn cơ hội

674 9 0
                                    


"Hạ Vi Lương,cậu luôn già mồm như vậy,mỗi lần đều muốn chọc đến người khóc!"

"Hắc hắc,đây là công lực tuyệt hảo của một tiểu thuyết gia ngôn tình thâm niên sao nào!"

Hạ Vi Lương một chút cũng không khiêm nhường,còn Hứa Lưu Liễm chỉ cảm thấy răng phát đau,ngay cả khi nuốt nước bọt amiđan nơi đó cũng đau theo,cô bụm mặt đi vào phòng rửa tay  đón một ngụm nước lạnh ngậm một lát,thuận tiện lau khuôn mặt đầy nước mắt.

Trở lại chỉ thấy lộp lộp toàn tin Hạ Vi Lương gửi đến,có lẽ nguyên nhân đánh chữ lâu ngày,tốc độ đánh chữ của cô ấy vô cùng mau,chỉ chốc lát sau lách tách đã gửi qua một đống lớn tới ,

"Lưu Liễm,tớ đây ghi dòng chữ ký tên ấy không phải cố ý kích thích cu, nhưng cậu đã phản ứng lớn như vậy tớ cũng phải nói một chút,lão Lục nhà cậu. . . . . . thật rất không tệ,bất luận nhân phẩm hay tướng mạo còn có thể lực tiền tài quyền thế,cũng coi như người nổi bật trong đám đàn ông hiện nay,dĩ nhiên nếu như cậu không có cảm giác với hắn thì hắn ưu tú ra sao cũng vô ít."

Hứa Lưu Liễm không đợi nhìn hết,cô đánh trở lại,

"Cậu đã bởi vì dòng ký tên của tớ mà đau khổ,nói vậy cậu cũng biết cậu và Trần Thanh Sở không thể giống như trước? Lưu Liễm tớ hiện tại muốn nói duy nhất một câu chính là: Cho dù cậu tạm thời không có cảm giác với lão Lục, nhưng từ hiện tại hãy bắt đầu cho hắn cơ hội,cũng không phải không thể ? "

Hứa Lưu Liễm cuối cùng xem xong một đống chữ cô gửi đến,nhưng bởi vì câu nói sau cùng mà cứng lại, cho hắn cơ hội?Cô chẳng bao giờ nghĩ tới!Cô cảm thấy hắn không phải là người cô yêu,cho nên bọn họ căn bản không thể nào.

Bất quá cô còn chưa kịp ngẫm nghĩ điện thoại bên cạnh đã vang lên,cô lấy qua vừa nhìn chỉ cảm thấy cơn đau răng trong nháy mắt vọt tới trên ngực,cô đè xuống phím nhưng một chữ đều nói không ra,chỉ nghe giọng Trần Thanh Sở cẩn thận truyền tới,

"Tiểu Liễm,em. . . . . Có khỏe không?"

Tối hôm qua sau khi hắn trở về tỉnh táo suy nghĩ kỹ một chút,càng nghĩ càng cảm thấy cô không thể nào nghe được chuyện hắn đã kết hôn,bởi vì hắn nói trước người đàn ông kia hãm hại cha cô,ngay sau đó người đàn ông kia mới nói chuyện hắn kết hôn.

Nếu như cô nghe được chuyện hắn kết hôn cũng nhất định nghe được phía trước chút ít,còn nếu cô nghe được lời của người đàn ông kia thì không thể nào trấn định như thế,tinh tế suy nghĩ phân tích tiếp hắn mới biết mình đã bị người kia gạt,người đàn ông kia bất quá lợi dụng tim hắn trong lúc trống rỗng,làm cho hắn bỏ lỡ một cơ hội vãn hồi với cô,nghĩ tới đây trong mắt của hắn hận ý không khỏi càng thêm mãnh liệt.

"Em. . . . . ."

Hứa Lưu Liễm vừa mới nói một chữ cũng nhất thời đau đến ngậm miệng,cho tới trưa cũng không nói chuyện cô thấy lúc này mình ngay cả mở miệng cũng không thể.

Hơn nữa cô mới vừa đã khóc cho nên trong thanh âm còn mang theo chút giọng mũi, Trần Thanh Sở thoáng cái đã nghe được,liền vội hỏi cô,

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ