Chương 135

488 6 0
                                    

Chương 135 : Hắn tàn nhẫn

Tài xế đã đợi sẳn bên ngoài,hai người cùng nhau ngồi vào xe của hắn rời đi. Sau khi lên xe Hứa Lưu Liễm cảm thấy sắc mặt của hắn khó coi thêm mấy phần,nhưng lần này cô nghĩ nát óc cũng nghĩ không ra hắn tại sao không vui,cô đâu có nhiều lời với Phương Đông Thần,nghĩ không ra cô đành phải thở dài quay đầu đi chỗ khác nhìn đường phố trải qua thật nhanh bên ngoài.

Lục Chu Việt liếc mắt nhìn dáng vẻ cô như không xảy ra chuyện gì càng thêm tức giận, mới vừa rồi cô gọi Phương Đông Thần thật thân mật "Đông Thần" ? Tại sao cô có thể gọi người khác như Thanh Sở,Đông Thần lại không thể gọi hắn là Chu Việt?

Dọc theo đường đi hai người cứ giằng co như vậy,cho đến khách sạn hắn cũng không có sắc mặt tốt,những người mời hắn dùng cơm khi nhìn thấy vẻ mặt này của hắn cũng giật nảy mình  lúng túng liếc nhìn nhau trao đổi một chút có phải bọn họ đã chọc hắn ở đâu.

Bởi vì hắn quá kinh người cho nên những người đó đều đem trọng tâm dời sang người cô, mà cô dung mạo trẻ trung lại mềm mại, ánh mắt một đám ông lão nhất thời cũng sáng lên,

"Ơ,Lục tổng,vị mỹ nữ kia có phải . . . . . ? "

Hắn ngồi ngay ngắn ngôi chủ vị gương mặt như cũ lạnh lùng không chịu lên tiếng,cô không thể làm gì khác hơn là lúng túng tự giới thiệu mình,

"Tôi là thư ký của Lục tổng,tôi tên Hứa Lưu Liễm,xin mọi người chiếu cố nhiều hơn!"

"Ha ha! Thì ra là Hứa thư ký, tốt! Tốt! "

Trong đó một ông lão nhân cơ hội vỗ vỗ vai cô,cô theo bản năng né tránh,trong lòng dâng lên nồng đậm chán ghét,nhưng nhìn đến hắn ngồi đối diện không quan tâm cô chỉ có thể gượng cười,ông lão nheo mắt nói tiếp,

"Nhất định sẽ chiếu cố cô thật tốt!"

Hắn ngồi ở chủ vị ,còn cô bởi vì chỉ là thư ký cho nên ngồi ở vị trí đối diện với hắn,cô lần đầu tiên tham gia trường hợp này nên nhút nhát và rất khẩn trương,mọi người ở đây ít nhất bốn mươi năm mươi tuổi,ai nấy đều tai to mặt lớn,ưỡn  bụng bia,làm cho người ta cũng hết muôn ăn.

Hắn ở đó hút thuốc lá,cô thì ngồi tại chỗ mình không ngừng uống trà,mấy ông lão thô tục đàm tiếu an bài mấy chỗ ngồi chung quanh hắn,cuối cùng thừa một vị trí bên cạnh cô ,trong đó một cười đến hết sức mập mờ,

"Bên cạnh Hứa bí thư để lại cho ông Thôi đi,mỹ nữ từ trước đến giờ ông Thôi luôn thích nhất!"

Vài người khác nhất thời không hề kiêng kị cất tiếng cười to,sau đó một người trong đó luôn miệng nói,cười nhìn Lục Chu Việt .

"Ông Thôi buổi trưa mới vừa tham gia tiệc cưới,uống hơi nhiều nên được tài xế đưa về nhà ngủ,nhưng nghe nói tối nay Lục tổng nể mặt nhận lời dùng cơm, hắn nói cũng sẽ đến !"

Hứa Lưu Liễm nghe được thẳng cau mày,những người này không biết nịnh hắn đến cỡ nào,uống say còn đòi đến gặp?

Khi mọi người đang nói chuyện thì thấy một người đàn ông mập lùn bước chân lảo đảo từ cửa đi vào,mọi người vội vàng gọi hắn ngồi ở bên cạnh cô,cô cảm thấy một mùi rượu đậm đặc xông vào mũi,còn chưa kịp thấy rõ dáng vẻ người nọ đã bị hắn nắm lấy tay,

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ