Chương 172 : Xem phòng làm việc

390 4 0
                                    

"Khoan,tôi có việc muốn nhờ cậu giúp đỡ,cậu cũng biết mẹ con bé sống không còn được bao lâu. . . . . ."

Hứa Định Biên nói tới đây giọng nói hơi dừng giống như đang cực lực đè đau khổ trong lòng,

"Cậu có thể giúp tôi an bài một việc,tôi muốn đưa bà ấy đến một nơi an tĩnh,tôi biết những năm này trong lòng bà ấy vẫn có tôi,tôi hy vọng có thể cùng bà ấy đi đoạn đường cuối cùng,nơi chỉ có hai người chúng tôi không bị bất luận kẻ nào quấy rầy . . . . . ."

Cho dù Lục Chu Việt là một người đàn ông cũng bị những lời Hứa Định Biên làm trong lòng khổ sở,có ít người rõ ràng không yêu nhưng phải sống chung cả đời, mà cũng có ít người rõ ràng yêu nhưng lại không thể không chia ly,trên thế giới này có thể chân chính sống cùng người mình yêu bao nhiêu?

"Dạ"

Cho nên hắn không chút do dự đồng ý yêu cầu này,có lẽ sau này Phương Tuệ biết rồi sẽ có ý kiến rất lớn nhưng hắn không cách nào cự tuyệt.

Hứa Định Biên tỉ mỉ nói với hắn,

"Nếu nói rõ cho bà ấy,bà ấy chắc chắn sẽ không đi với tôi,tôi hi vọng cậu có thể lấy lý do an bài bà ra nước ngoài nghỉ ngơi chữa bệnh,tôi đi trước ở nơi đó chờ bà ấy đến"

"Bác yên tâm,tất cả cháu sẽ an bài thỏa đáng !"

Hắn thật tình gật đầu đồng ý với Hứa Định Biên,cho dù Hứa Định Biên không nói hắn cũng biết tâm tư Liên Tố.Hứa Định Biên rất cảm kích,

"Trước khi đến hôn lễ chúng tôi nhất định sẽ trở lại !"

*

Trên đường đưa Hứa Lưu Liễm trở về,Lục Chu Việt đúng lúc nói với cô chuyện này,

"Lưu Liễm,gần đây giữa chúng ta xảy ra nhiều,mẹ em thân thể vốn không tốt,anh sợ ảnh hưởng đến tâm trạng của mẹ không bằng trong khoảng thời gian chúng ta chuẩn bị hôn lễ đưa mẹ em ra nước ngoài dưỡng bệnh một chút?"

Hứa Lưu Liễm do dự,thân thể Liên Tố gần đây quả thật không khỏe cô có thể cảm giác được nhưng cô không yên lòng để Liên Tố một mình đi đến nơi xa lạ,Lục Chu Việt biết cô lo lắng những chuyện gì,đưa tay qua cầm lấy tay cô,

"Bệnh viện Dục Hàn ở nước ngoài máy móc tốt hơn,bên kia sẽ có người chăm mẹ em tốt thôi !"

Hứa Lưu Liễm cuối cùng hạ quyết tâm,

"Như vậy cũng tốt,để tránh mẹ ở trong nước nhìn những tin tức đáng ghét này!"

Lúc này chỉ mới bắt đầu đây,ai biết những người ác ý kia sẽ giở thủ đoạn gì.

Hai người đến nhà cô nhìn chung quanh,Hứa Lưu Liễm nhìn đồng hồ,cho rằng Liên Tố giờ này đang ra ngoài tản bộ,vừa định xoay người vào bếp rót ly nước cho Lục Chu Việt,lại bị hắn đưa tay tới ngăn ôm cô vào trong ngực nhẹ nhàng hôn hít.

Kể từ lần ở khách sạn triền miên sau hai người chưa từng ở với nhau,đây so với lúc trước ở thành phố N mỗi ngày đều bị Lục Chu Việt ôm vào lòng cực kỳ không thích ứng,vốn nói muốn đến chỗ của hắn,kết quả bởi vì cô muốn chăm sóc Liên Tố mà ở lại.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ