Chương 132 : Chẳng lẽ có
"Không kịp rồi không kịp rồi ,anh một chút cũng không nhìn mấy giờ sao? Làm sao có thời gian ăn điểm tâm?"
Cô kéo không để hắn đi tới,Lục Chu Việt giơ cổ tay lên liếc nhìn thời gian,quả thật đã không kịp,sáng nay hắn dậy cũng có chút muộn,nhưng hắn là ông chủ hắn sợ người nào.
Nhìn bộ dáng gấp đến độ không xong hắn cảm thấy có chút buồn cười,
"Công ty là của anh,cũng chính là của em,em có cần thật tình tích cực vậy không?"
Hắn không nói thì thôi,vừa nói Hứa Lưu Liễm liền tức lên,
"Anh lần trước không phải nói em tới trễ,anh sẽ không chút nương tay trừ tiền lương của em sao!"
Tần tỷ nhìn hai người ở nơi đó ngươi một lời ta một lời đấu võ mồm ,mỉm cười đi đến đưa một hộp thức ăn cho Hứa Lưu Liễm,
"Phu nhân,tôi đã làm sẳn ít thức ăn để cô đi trên đường ăn! "
Hứa Lưu Liễm cảm kích nhận lấy, nói cám ơn Tần tỷ,
"Cám ơn Tần tỷ!"
Sau đó trợn mắt nhìn hắn một cái xoay người đi ra ngoài,Lục Chu Việt cười đi theo phía sau cô ra ngoài.
Lên xe Hứa Lưu Liễm mở ra hộp đựng thức ăn Tần tỷ đưa nhìn thoáng qua sau để xuống ,bởi vì bên trong có cháo và vân vân ở trên xe ăn không tiện,cô nghĩ chờ đến phòng làm việc mới ăn.
Nhưng không biết tại sao,sáng nay ngồi trong xe lộng lẫy mở điều hòa thoải mái,cô đột nhiên có cảm giác muốn ói,trước đó cô mỗi ngày sáng sớm chen chúc hỗn loạn và không khí vẩn đục cũng không xuất hiện tình trạng như vậy,cô không khỏi giơ tay lên có chút khó chịu ép lên dạ dày.
Hắn liếc thấy cô khó chịu,chậm lại tốc độ xe xoay đầu hỏi cô,
"Tại sao? Sắc mặt thoáng cái khó nhìn như vậy?"
Xe đột nhiên chạy chậm lại,cô thấy trong dạ dày chua lên cảm giác muốn nôn càng thêm rõ ràng,nhưng trong dạ dày bởi vì một chút điểm tâm cũng không có,muốn ói nhưng ói khôn ra ngược lại khó chịu,cô yếu ớt tựa vào cửa sổ xe ,
"Em. . . . . . có chút buồn nôn . . . . ."
Lục Chu Việt từ trước đến giờ vẻ mặt bình tĩnh chợt đại biến,hắn giẫm xuống thắng dừng xe ở ven đường,ánh mắt phức tạp nhìn cô bởi vì hắn đột nhiên thắng xe mà lần nữa đè xuống dạ dày,hồi lâu sau hắn mới tìm lại được giọng mình,có chút không xác định hỏi cô,
"Lưu Liễm,em. . . . . Không phải có rồi chứ?"
Cẩn thận thử nghĩ lại thì không thể nào,hắn từ trước đến giờ luôn bảo vệ an toàn rất tốt,bởi vì cô chưa muốn có con cho dù hắn khát vọng. Mặc dù hắn rất ít dùng bao,cho dù trừ kỳ an toàn ra hắn đều không ở trong cơ thể cô,chẳng lẽ hắn tính sai?
"Không thể nào!"
Hứa Lưu Liễm nghe vậy sợ hãi thiếu chút nữa từ chỗ ngồi nhảy dựng lên,thay đổi trạng thái mới vừa không có tinh thần không hề nghĩ ngợi đáp lại hắn một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...