Chương 95 : Người hoàn hảo chính là

656 9 0
                                    


Bị đè ép làm cho cô khẽ cau mày,sau đó hắn hôn hai vú mẫn cảm nhất của cô,đầu lưỡi quấn quanh nụ hoa phấn hồng một vòng  lại một vòng đánh chuyển,sủng ái yêu thương xong.Một tay khác phủ lên xoa nắn,cho đến khi đầu lưỡi bọn họ toàn bộ nở hoa đứng thẳng,lấp tráng kiện xâm nhập sâu vào người cô, không đầy một lát hắn cảm giác thấy tiến vào trót lọt.

Cự Long cứng rắng kiêng cố hoàn toàn không có vào chỗ sâu nhất của cô ,hắn cầm lấy eo cô bắt đầu lực mạnh va chạm,cô thật chặc nhốt lại hắn,còn tay hoàn cổ nằm trên đầu vai mỗ khi hắn va chạm trên vai tạo ra từng dấu vết thật sâu.

Cuối cùng hắn mặc sức phóng ra mình,cô bỗng nhiên dùng sức ôm hắn đến gần cúi đầu hỏi một câu,

"Lục Chu Việt,anh có thể vĩnh viễn giống như bây giờ không rời đi em không? "

Nhanh đến cao trào,trong đầu hoàn toàn trống không căn bản không có cách nào tiêu hóa câu nói của cô, chỉ lo chôn trong người cô cả người run rẩy thở hổn hển,chờ đến thời điểm hắn tỉnh táo cô đã đưa lưng về phía hắn ngủ thật say.

Hắn vặn lại thân thể của cô lung lay muốn dao động tỉnh cô,

"Lưu Liễm,anh vĩnh viễn yêu em,vĩnh viễn không rời khỏi em! Đến chết cũng vậy"

"Ừ. . . . . ."

Cô hình như quá mỏi mệt,chỉ đáp lung tung một tiếng rồi vung ra tay của hắn tiếp tục ngủ,hắn đau lòng ôm lấy cô vào trong ngực thật chặc,cô nhất định bị phản ứng tối nay của Trần Thanh Sở  làm bị thương không có cảm giác an toàn,cho nên mới hỏi hắn.

Tên kia nói với cô quá nhiều lời yêu thương,không biết hắn có nói qua với cô: Cô là người hắn chấp nhất duy nhất  kiếp này,vô luận là hiện tại hay là tương lai.

Đến nữa đêm,Hứa Lưu Liễm bị một hồi lại một hồi đau răng làm tỉnh lại,cô cảm giác là vị trí cuối cùng bên răng khôn,cô khẽ thở dài một hơi,xoay người đem phía mặt đau vùi vào trong gối .

Cô có mấy cái răng khôn,cách nửa năm sẽ lồi ra ngoài một chút,hơn nữa đến thời điểm thật sự tức giận phát cáu thì càng dễ dàng nhiễm trùng,hơn nữa mỗi lần không toàn bộ lồi ra,chỉ một chút xíu  thò đầu ra một chút xíu lớn lên,vẫn còn ôm nữa gương mặt xấu hổ ,nhưng cô mỗi lần đều chịu đủ hành hạ.

Cô nghĩ tới mấy ngày này đầu tiên là kết hôn sau lại Bành Duy Triết giờ là Trần Thanh Sở ,trong lòng tích góp từng tí càng nhiều úc khí  tối nay bỗng nhiên phát tác, rốt cục lửa giận công tâm.Cũng may trước kia đau đớn không quá lâu,chỉ cần thời gian hai ba ngày,uống chút thuốc tiêu viêm nhịn một chút sẽ đã qua.

Lục Chu Việt từ trước đến giờ ngủ không sâu,cô nghiêng người hắn liền tỉnh,đưa tay qua kéo cô lại mơ mơ màng màng  hỏi,

"Tại sao tỉnh rồi?"

Sau khi  hoan ái cô từ trước đến giờ đều ngủ đến hừng sáng ,hôm nay tại sao nửa đêm đã tỉnh?

Hứa Lưu Liễm không muốn nói cho hắn biết,một là bởi vì cô cảm thấy bất quá chỉ đau răng không muốn làm nủng,hai là cô không quen đem tâm sự của mình nói cho hắn nghe,không quen lệ thuộc vào hắn,cô vừa muốn nói cho hắn biết không có chuyện gì,nơi đó hàm răng bỗng nhiên đau nhói,cô không khỏi "ai nha" một tiếng.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ