Lục Chu Việt sau đó gọi điện tới,hắn nhất định cũng nhìn thấy tin tức kia,bất quá không đợi hắn mở miệng cô đã nghẹn ngào lên tiếng,
"Chu Việt,tại sao? Tại sao? Tại sao anh ấy làm vậy với em?"
Cô càng khóc càng thương tâm,hôm nay Trần Thanh Sở trở nên tâm tư ác độc làm cho cô chịu nhiều đả kích.Ai cũng nói mối tình đầu là đẹp nhất,cô cũng cho như vậy,cô từng nghĩ len lén để một vị trí bảo tồn khoảng thời gian tốt đẹp giữa cô và hắn,nhưng hôm nay hành động hắn làm đã phá hủy tất cả mọng đẹp của cô,cô hiện tại hận phải chi không có khoảng thời gian kia.
"Hắn chẳng qua . . . . . . chưa học được buông tay mà thôi!"
Cô khóc nhưng trong lòng Lục Chu Việt so với cô càng khó chịu hơn nên phải dùng lời đó an ủi cô.
Hắn không nói cho cô biết Trần Thanh Sở có vợ rồi còn tới đây dây dưa với cô.Nếu thật để cho cô biết cô sẽ khóc thương tâm hơn? Trong lòng hắn nhớ tới chàng trai kia,vào thời điểm cô còn yêu hắn thì hắn lại chạy đi lấy người khác,thậm chí còn không chịu trách nhiệm trở lại dây dưa không dứt với cô.
Nghĩ như vậy hắn quyết tâm giấu đi bí mật này xuống,bởi vì hắn không đành lòng nhìn cô chịu thương tổn.Có người vì yêu muốn người đó hạnh phúc,ví như Phương Đông Thần,cũng có người vì yêu sinh hận,ví như Trần Thanh Sở. Hắn có đôi khi cũng nghĩ,nếu hắn không chiếm được cô sẽ biến thành Phương Đông Thần,hay Trần Thanh Sở?
Bất quá hắn không có cơ hội này,bởi vì hắn dựa vào kiên trì của mình rốt cục sau sáu năm có thể ôm cô vào lòng.Cho nên hắn sẽ không trở thành ai hết,hắn chỉ là chính mình_Lục Chu Việt. Dĩ nhiên Trần Thanh Sở hay Phương Đông Thần bất kỳ một ai trong bọn họ cũng không thể trở thành hắn hay thay thế được hắn.
Cô vẫn còn đang khóc giọng nói có chút đè nén,hắn đoán là sợ bị Liên Tố nghe được không khỏi càng đau lòng thay cô,
"Ngoan,đừng khóc,nếu không anh đến đón em đến chỗ anh được không?"
Hứa Lưu Liễm biết ý của hắn,hắn muốn cô tựa vào ngực hắn để cho hắn an ủi cô,trong lòng cảm động đồng thời lại nghĩ tới tin tức kia ảnh hưởng đến hắn càng khóc dữ hơn,
"Hiện tại,hiện tại tin tức biến thành như vậy,chúng ta làm sao bây giờ?"
"Em cái gì cũng không cần nghĩ,trước sau như một sống cuộc sống của em,sau đó lẳng lặng chờ làm cô dâu của em,những thứ khác giao cho anh xử lý!"
Hắn bình tĩnh và trầm ổn địa trả lời cô,cô bắt đầu dần dần ngừng khóc,đúng vậy,cô nên tin tưởng hắn,tin tưởng hắn sẽ xử lý tốt tất cả,tin tưởng hắn sẽ cho cô một hôn lễ hoàn mỹ.
"Đừng nghĩ loạn nữa,ở nhà chờ anh,anh làm xong chuyện sẽ đến thăm em!"
Hắn không yên lòng dặn dò cô một câu,cho đến nghe được cô bình phục thanh âm hắn mới yên lòng cúp điện thoại.
Sau khi cúp điện thoại Hứa Lưu Liễm làm gì được tâm trạng như hắn nói,bất quá cô còn chưa kịp đau khổ đã nghe đươc tin Hứa Định Biên bỗng nhiên bị bệnh nhập viện .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...