Chương 182 : Chúng ta ly hôn đi

562 4 0
                                    

Liên Tố qua đời vào buổi sáng ngày hôm sau,người phụ nữ cả đời sống thiện lương ẩn nhẫn rồi lại quật cường tận mắt nhìn hôn lễ con gái mình nhưng cuối cùng không thể nhìn được cuộc sống ngọt ngào mỹ mãn.Chờ đợi ở bên người cô Hứa Định Biên khóc đến nước mắt chảy ngang dọc,Hứa Lưu Liễm một giọt nước mắt cũng không có,vẻ mặt kinh ngạc ngồi bên giường Liên Tố.

Cô không tin,không tin người nương tựa cùng cô hơn hai mươi năm lại vô tình rời khỏi cô,không tin người mấy ngày hôm trước vẫn còn dịu dàng an ủi cô.Tất cả xảy ra đối với cô quá đột ngột,cô lúc trước chỉ biết thân thể Liên Tố không tốt lắm chứ không nghĩ rằng bện đã nguy kịch đến nước này,thời gian cô ở bên cạnh mẹ quá ngắn,cô nhất thời không cách nào tiếp nhận.

Liên Tố trước khi qua đời còn gọi cô và Lục Chu Việt đến trước giường,kéo tay bọn họ khó khăn thỉnh cầu,

"Chu Việt,tiểu Liễm,bất kể lúc trước con đã làm gì trải qua chuyện gì,nếu có thể kết làm vợ chồng nên hảo hảo quý trọng đoạn duyên phận này,đồng ý với mẹ sau này sống tốt hơn được không?"

Trong thế giới có thể có may mắn gặp nhau đã không dễ,nếu có thể kết làm vợ chồng càng phải quý trọng? Đây là suy nghĩ lúc tồn tại duy nhất trong đầu Liên Tố, tỷ như bà và Hứa Định Biên,chỉ có duyên phận gặp nhau chứ không có duyên phận kết làm vợ chồng,đối mặt với tất cả,bà tin Hứa Định Biên cũng sẽ tha thứ những chuyện Lục Chu Việt từng làm.

"Con sẽ chăm sóc Lưu Liễm thật tốt,có lẽ con từng làm sai rất nhiều chuyện nhưng vẫn cám ơn mẹ đã tin tưởng con. . . . . ."

Lục Chu Việt cơ hồ đồng ý Liên Tố đầu tiên,Hứa Lưu Liễm mím môi thật chặc một chữ cũng không chịu nói,ý thức Liên Tố dần dần mơ hồ nhưng và vẫn không từ bỏ ý định ngó chừng cô,cô cuối cùng nhìn ánh mắt mong chờ mong của Liên Tố mở miệng,

"Con sẽ . . . . . . đồng ý"

So sánh với Hứa Định Biên thất khống bên cạnh Hứa Lưu Liễm không khóc không náo càng làm cho người lo lắng.Lục Chu Việt đau đớn ôm cô vào lòng thật chặt, vỗ về sống lưng thon dài cúi đầu gọi tên cô,

"Lưu Liễm,nếu em đau khổ cứ khóc đi,đừng đè nén. . . . ."

Cô không giống lúc trước lạnh lùng đẩy hắn,mà để mặc hắn ôm,thân thể thon gầy lạnh lẽo dị thường mơ hồ run rẩy đè nén cái gì, hắn không biết cô đang đè nén khổ sở hay đang đè nén tức giận,hay đang đè nén tuyệt vọng,tóm lại hắn vô cùng kinh hãi,hắn cảm thấy cho dù lúc này cô đang trong ngực hắn,hắn cũng đã không cách nào có được cô.

Chuyện tang sự của Liên Tố cũng một tay Lục Chu Việt tổ chức,Hứa Lưu Liễm cả người hoàn toàn bị vây trong trạng thái hoảng hốt,không nói lời nào cũng không rơi lệ,chỉ nháy một đôi mắt trống rỗng một thân áo đen chết lặng làm theo chỉ thị người khác,Lục Chu Việt bảo Hạ Vi Lương một khắc cũng không rời khỏi cô coi chừng cô dùm hắn,trầm mặc quả thật không phải là phong cách của cô,hắn hy vọng cô khóc lớn một trận nhưng cô không có.

Cho đến thời khắc xuống mồ,cô mới chợt bộc phát vùng vẫy khỏi ngực hắn vọt tới trước mộ bia quỳ khóc rống thê lương,bởi vì khóc quá mức lớn tiếng,không đầy một lát cổ họng của cô khàn khàn,đến cuối cùng một tiếng cũng không nói được đau khổ nức nở,mọi người nhìn cô lòng chua xót không dứt,Hạ Vi Lương khống chế không được ở bên cạnh cùng cô khóc rống,đối với người không cha không mẹ như cô mà nói,Liên Tố hiền lành cũng giống mẹ cô.

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ