Chương 134

518 5 0
                                    

Chương 134 : Yêu hận đan xen

Lúc xế chiều Hứa Lưu Liễm vào phòng làm việc của hắn vài lần,đưa một chút văn kiện hoặc tài liệu hắn cần,nhưng tới tới lui lui nhiều lần, hắn ngay cả mắt cũng không nhìn cô,cũng không nói chuyện với cô,thậm chí ngay cả mí mắt cũng không chớp,nếu không thì mắt nhìn chăm chú màn ảnh máy tính,hoặc nói điện thoại.

Cô dĩ nhiên phát giác hắn có gì khác lạ,cô biết hắn giận chuyện bên ngoài phòng làm việc cô nghiêng đầu tránh làm hắn không vui,cô muốn nói cái gì đó với hắn, nhưng lại không biết làm sao mở miệng,trong lòng thật phiền muộn.

Lúc tan việc một cú điện thoại lần nữa gọi cô vào phòng làm việc của hắn,cô có chút thấp thỏm  đứng trước bàn làm việc,nhìn hắn cúi mắt phần tư liệu trước đó cô đem tới nhất nhất triển khai,ngón tay của hắn thon dài mà có lực khớp xương rõ ràng,cô thấy nhìn bỗng nhiên có loại vọng động muốn khóc  .

Hắn liệt kê xong sau giương mắt nhìn cô,vươn ra thon dài chỉ một phần văn kiện trong đó,giọng nói hoàn toàn máy móc hờ hững,

"Phần này văn kiện là tài liệu bờ biển Kim,mà tôi muốn chính bàn bạc với trấn nhỏ Mai Lâm!"

Cô sửng sốt vội vàng rũ mắt xuống nhìn phần tài liệu ,quả nhiên chỉ thấy ba chữ to bắt mắt  bờ biển Kim khắc trên bên ngoài tập văn kiện,trên mặt cô bỗng dưng bắt đầu đau rát,

"Xin lỗi. . . . . ."

Cô cúi đầu nói,làm sao làm sao đây,cô rõ ràng cầm chính là trấn nhỏ Mai Lâm,tại sao thành bờ biển Kim.

Hắn vừa chỉ vào một phần bên cạnh nói tiếp,

"Phần tài liệu này,ở giữa thiếu vài tờ,cô có phải lúc photo không kiểm tra lại đúng không?"

Cô lần nữa lúng túng nhìn sang hắn,khuôn mặt hắn chỉ có hờ hững cùng với không vui,trong lòng cô đau nhói,rũ mắt xuống đứng ở đằng kia không nói lời nào,dáng vẻ sắc bén và lạnh lùng của hắn làm cho cô cảm thấy xa lạ và khủng hoảng.

"Phần văn kiện dùng Anh văn viết,tôi hoàn toàn xem không hiểu cô đang làm gì,ngữ pháp sai thì không nói, Sunny dạy cô như vậy sao? Hay là nói tôi dạy cô sai ngữ pháp Anh ngữ?"

Ngón tay của hắn chuyển qua một phần văn kiện khác tiếp tục lạnh lùng nói,cô thì lúng túng khó chịu hận không được chui vào vết nứt trên đất.

Mặc dù đến đây không tới mấy ngày,nhưng cô có thể cảm giác được hắn là người làm việc cực kỳ cẩn thận,nhưng chỉ một bữa trưa mà cô đã làm sai nhiều vậy. . . . . .

Lục Chu Việt ngồi ở chỗ đó lạnh lùng nhìn cô vẫn cúi đầu không nói lời nào,con ngươi càng ngày càng sâu, hồi lâu hắn tự giễu cười khẽ một tiếng,tự nhiên tựa vào trong ghế,

"Hứa Lưu Liễm,buổi trưa Phương Đông Thần cho đến Trần Thanh Sở sao?"

Nếu không tại sao buổi trưa cô tâm trạng không yên phạm nhiều sai lầm như vậy? Tuy hắn xem cô như người mới nhưng trong công việc hắn luôn yêu cầu nghiêm khắc. Nếu không tại sao hắn vừa đụng vào cô liền bài xích né tránh? Ngay trước đó ngay cả hắn dò hỏi cô cũng phản ứng như vậy,hôm nay chẳng qua đụng một chút đã không chịu nổi?

Lão Sư ! Buông Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ