Tần tỷ cùng Lâm San Ni bất đắc dĩ liếc nhau một cái,trong mắt hai người đều là đau lòng không thể làm gì,hắn phát hỏa Tần tỷ dĩ nhiên cũng không thể thu dọn nữa,đành phải gọi điện báo cho Hứa Lưu Liễm sau đó uyển chuyển truyền đạt ý hắn.
Hứa Lưu Liễm dĩ nhiên nghe rõ lời Tần tỷ,cô cũng hiểu nổi khổ tâm Tần tỷ,hắn nổi giận lên quả thật dọa người không ít,nên nói với Tần tỷ
"Vậy em sẽ chờ hắn ngày nào đi làm đến lấy,bất kể như thế nào cũng cám ơn chị giúp em!"
"Dù sao em cũng có chìa khóa,nói không chừng lúc em đến lấy thì chị đã đến thành phố N,đến lúc đó một mình em vào là được!"
Tần tỷ vừa dặn dò cô,cô gật đầu trả lời
"Dạ!"
Vừa hay đến lúc đó vừa lấy lại đồ thuận tiện trả chìa khóa lại cho hắn.
Sau khi cúp điện thoại Tần tỷ cô vừa định vào phòng bếp nấu cho mình chút cháo,không đầy một lát ngoài cửa truyền đến dồn dập tiếng gõ cửa,cô vừa mở cửa thấy Hạ Vi Lương xách đồ cô thở hồng hộc vọt vào.
"Má ơi,quá kinh khủng!"
"Chuyện gì?"
Cô không hiểu nhìn Hạ Vi Lương mở miệng thở dốc,Hạ Vi Lương bỏ đồ trong tay xuống kéo cô vọt tới trên ban công
"Cậu nhìn xem,cậu nhìn xem!"
Cô vừa nhìn xuống thấy được dưới lầu một đống ký giả bu quanh,cô nhất thời hiểu chuyện gì vội vàng rụt người lại,đây nhất định là sóng to gió lớn do hắn tuyên bố hai người ly hôn,các truyền thông đều tranh nhau phát tin này.
"Tớ mới vừa đến lầu dưới nhà cậu thấy tình trạng này thật bị dọa sợ,hôm nay rốt cục thấy được đội săn tin chó con,sau này có thể dùng ở trong tiểu thuyết, hắc hắc. . . . . ."
Hạ Vi Lương thủy chung không quên tiểu thuyết cô,ngã người trên ghế sa lon may cô là dân chúng bình dân,không ai biết cô mới có thể thuận lợi đi lên.
Hứa Lưu Liễm nhướng mày ngồi xuống bên cạnh,lúc trước nghe Hạ Vi Lương nói hắn tuyên bố ly hôn sau cô cũng biết chuyện này sẽ bị truyền thông chú ý,nhưng không nghĩ rằng bọn họ quá điên cuồng bao quanh dưới lầu ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của cô.
Hạ Vi Lương gục ở một bên nhìn cô làm như có thật lắc đầu
"Này,tớ thấy nơi này không nên ở lâu!"
Vô luận tình trạng nào Hạ Vi Lương đều có thể giữ vững lạc quan làm cho người khác tâm trạng thoải mái.Hứa Lưu Liễm giãn ra chân mày ném cho cô một cái gối ôm
"Đúng vậy,xem ra tớ phải trốn chỗ cậu nhưng vấn đề là bọn mình làm sao ra ngoài?"
Hạ Vi Lương cũng buồn bực,hai người dùng đủ cách thức...,chờ đến buổi tối bọn họ sẽ rút lui,thật không nghĩ đến đám ký giả nghị lực rất kiên cường,đến giờ ăn cơm tối bọn họ chưa thấy đám người có khuynh hướng tản đi,không có cách Hạ Vi Lương không thể làm gì khác hơn là ra ngoài mua.
Thời điểm cô đi qua còn nghe được bọn họ nhiệt liệt thảo luận chuyện này
"Thật không biết Lục Chu Việt tại sao coi trọng cô bé Hứa Lưu Liễm kia nha,không có thân phận không có bối cảnh,bề ngoài cũng không xinh đẹp, theo địa vị cùng quyền thế của hắn hoàn toàn có thể lấy thiên kim nhà giàu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Sư ! Buông Tha Tôi Đi
RomanceNội Dung Truyện : Lão sư! Buông tha tôi đi Edit:Tieumanulk Kết thúc:HE Số chương : 260 chương Tình trạng : Đã hoàn Tình yêu không có có đáng giá hay không mà chỉ có có nguyện ý hay không. Đúng vậy,Hứa Lưu Liễm,anh nguyện ý.Anh nguyện ý để em tùy ý s...